CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 7 liên tục đội giá, Mi 9 ra mắt đẹp bao nhiêu thì iPhone 11 lại thất vọng bấy nhiêu

HungMobile 22:08:00 PM 19/04/2014 Tin công nghệ 2938 Lượt xem

Ngoảnh đi ngoảnh lại cũng chỉ còn vài ngày nữa là đến tết Nguyên Đán. Nếu anh em đang bận đắn đo mua sắm Tết mà không nắm bắt được tình hình thế sự thế giới thì hãy xem ngay bản tin công nghệ cuối tuần này nhá !

1. Tại sao Redmi Note 7 xách tay liên tục đội giá?

Redmi Note 7 chiếc điện thoại được mệnh danh là smartphone Quốc Dân. Mặc dù đã được giới thiệu cách đây 10 ngày nhưng cái tên này đến hiện tại vẫn chưa hề hết HOT. Một chiếc điện thoại cấu hình mạnh với chip Snap660, camera lên đến 48MP, lại có chống nước nên không ai có thể phủ nhận được sức hút của Redmi Note 7 và ai ai cũng muốn nhanh chóng có máy trên tay. Tuy nhiên, như bạn biết rồi đấy khi mà cầu quá lớn mà cung không đủ thì tất yếu sản phẩm sẽ bị đẩy giá lên cao để giảm cầu.

Theo những thông tin mới nhất HungMobile đã cập nhật được thì trong ngày mở bán đầu tiên Redmi Note 7, 100.000 chiếc đã cháy hàng chỉ trong 8 phút 43 giây. Và trong đợt mở bán thứ 2 số lượng đặt hàng đã vượt mức 400.000 chiếc. Đại diện Xiaomi cũng đã tỏ ra bối rối vì sự thành công không ngờ của Redmi Note 7. Hiện tại hãng cũng đang hứa hẹn sẽ bán ra 1 triệu bản trong tháng 1 này.

redmi note 7 xách tay

Lại nhắc đến câu chuyện đội giá, sau khi được mở bán chính thức tại Trung Quốc thì những chiếc Redmi Note 7 đầu tiên cũng đã có mặt tại Việt Nam. Anh em có thể dễ dàng thấy hình ảnh của các đơn vị kinh doanh share ảnh sản phẩm lên cộng đồng Xiaomi Việt. Với những số liệu mình vừa kể trên chắc hẳn anh em cũng biết để tranh giành những chiếc Redmi Note 7 đầu tiên cho anh em trên tay thì các đơn vị kinh doanh cũng đã phải bỏ ra chi phí rất cao. Chẳng đơn vị nào muốn bán giá cao cho khách hàng để rồi mang tiếng xấu, tuy nhiên, đây là quy luật thị trường. Khi các nhà cung cấp ép giá thì đồng nghĩa với việc sản phẩm cuối cùng bán ra phải cao hơn giá niêm yết.

Mặc dù HungMobile cũng đang kinh doanh Redmi Note 7 nhưng lời khuyên chân thành đến anh em công nghệ là hiện tại mua Redmi Note 7 không phải là lựa chọn thông minh. Sau khi bình ổn thị trường, thì lúc đó Redmi Note 7 mới thực sự là chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất 2019, còn bây giờ thì không.

Còn nếu, anh em dư dả tài chính, thích là những người đầu tiên được trải nghiệm Redmi Note 7, muốn được tận tay test camera 48MP, tính năng chống nước trên Redmi Note 7 thì tiền bạc chẳng là vấn đề.

Mình sẽ để đường linh sản phẩm tại đây cho anh em vào tham khảo và đặt hàng:

Redmi Note 7 3GB/32GBRedmi Note 7 4GB/64GBRedmi Note 7 6GB/64GB, 

Nếu anh em quyết định không mua ngay Redmi Note 7 mà đợi đến khi giá giảm nhưng vẫn tò mò muốn biết chiếc điện thoại này ngang dọc thế nào thì xem ngay những bài viết đánh giá về Redmi Note 7 tại:

2. Ngắm nhìn Xiaomi Mi 9 tuyệt đẹp với màn hình giọt nước cực mỏng

Tạm gạt Redmi Note 7 sang một bên, anh em đừng quên Xiaomi đang còn một lá bài chiến lược cho năm 2019 đó là chiếc Xiaomi Mi 9.

Một vài bản concept Xiaomi Mi 9 đã xuất hiện trong thời gian vừa qua. Trong concept mới nhất, Mi 9 xuất hiện với màn hình gần như không viền. Tất cả các cạnh đều có viền rất mỏng, phần cằm hơi dày hơn các viền còn lại nhưng vẫn mỏng hơn hầu hết smartphone đang có mặt trên thị trường.

Theo những rò rỉ trước đấy, Mi 9 sẽ có màn hình 6.4 inch với độ phân giải 2K và tỷ lệ 19.5:9. Mặt sau của Mi 9 có 3 camera cùng đèn LED. Cụm camera được đặt ở góc trên cùng bên trái và được sắp xếp theo chiều dọc. Cụm camera của Mi 9 bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP cùng 2 cảm biến phụ 18MP và 8MP.  Máy sẽ được Xiaomi trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm 2019, Snapdragon 855

Chi tiết giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của Mi 9 anh em tham khảo:

3. iPhone 2019 ra mắt với màn hình 120Hx, pin 4000mAh, 3 camera

Một báo cáo mới đây tại Trung Quốc tiết lộ những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 11 hứa hẹn sẽ được Apple ra mắt trong năm 2019. Trong đó, thông tin thú vị nhất là iPhone 11 sẽ được trang bị màn hình 120Hz giống như iPad Pro.

Bên cạnh đó, báo cáo cho biết iPhone 11 sẽ có một viên pin dung lượng 4.000 mah, lớn hơn phiên bản iPhone Xs Max. Và được trang bị công nghệ sạc không dây 15W, tốc độ nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Cuối cùng là về camera, Apple sẽ trang bị cụm 3 camera phía sau cho iPhone 11. Bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele với khả năng zoom quang 3x. Camera kép hiện tại trên iPhone X và iPhone Xs chỉ có khả năng zoom 2x.

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa rõ thiết kế của cụm camera này sẽ như thế nào. Hiện tại có 3 bản thiết kế rò rỉ, cho thấy những cách sắp xếp khác nhau của cụm 3 camera sau trên iPhone.

Chi tiết anh em tham khảo: iPhone 11 rỏ rỉ thông tin

4. 2020, Apple sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập không đụng hàng Samsung

Theo ghi nhận từ GSMArena, Apple đang nghiên cứu một thiết kế cho điện thoại màn hình gập của riêng mình. Mặc dù vậy, họ có cách tiếp cận hoàn toàn khác so với Samsung. Cụ thể, trong khi smartphone của Samsung gập vào bên trong, Apple hướng đến một chiếc điện thoại có thể gập ra ngoài.

dien-thoai-man-hinh-gap

Có ý kiến cho rằng đây là giải pháp ít tốn kém hơn và cũng dễ dàng hơn để thực hiện nhưng đổi lại, kích thước tổng thể của máy cũng trở nên cồng kềnh hơn, đồng nghĩa với việc khó tạo ra sức hấp dẫn về mặt hình thức.

dien-thoai-gap

Hiện tại với những concept của iPhone 2019 và những tin đồn về nó thì có vẻ như năm 2019 các i Fan cũng chẳng hi vọng gì nhiều vào Apple. Có vẻ như chiếc iPhone X của năm 2017 đã quá sáng tạo nên hiện tại Apple vẫn đang loay hoay đi tìm một thiết kế hoàn hảo hơn cho iPhone 11.

Và thông tin về những chiếc iPhone 2019 cũng đã khép lại bản tin công nghệ - Chuyện con nhà người ta tuần 3, tháng 1. Anh em có bất kì đóng góp hay chia sẻ về những tin công nghệ thú vị trong tuần thì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để chia sẻ với mọi người nhé!

Cuối cùng, chúc anh em năm 2019 nhiều sức khoẻ, may mắn, thành công và tài chính luôn luôn dư dả để sắm ngay những món đồ công nghệ HOT nhất.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE