CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tecno giới thiệu mẫu điện thoại cuộn có tên gọi là Phantom Ultimate

Đan Trường 14:29:31 PM 29/02/2024 Tin công nghệ 347 Lượt xem

Từ năm 2023, Tecno đã nhá hàng ý tưởng về một chiếc điện thoại có thể cuộn có tên Phantom Ultimate. Dù vậy, nó mới chỉ ở dạng Demo trong các video. Trong sự kiện triển lãm MWC 2024, Tecno đã chính thức mang tới nguyên mẫu thực tế của Phantom Ultimate. Đây có thể là bước đột phá lớn vì sau điện thoại gập thì chúng ta đã có một phiên bản có thể cuộn.

Điện thoại sở hữu màn hình 6,55 inch bao quanh cạnh trái. Chỉ cần nhấn nút, nó sẽ mở rộng hơn và kích thước tối đa có thể tăng lên 7,11 inch, tất cả chỉ diễn ra trong khoảng 1,3 giây.

Mặt sau của nó là màn hình lớn có thể cuộn lại theo đúng nghĩa. Đây là lẽ là màn hình duy nhất trên thế giới có thể cuộn lại. Dù vậy, chúng ta có thể thấy rõ nếp gấp trên màn hình giống như những chiếc điện thoại màn hình gập. Đây là điều khó có thể tránh khỏi trên những màn hình đời mới này.

Một vấn đề nhỏ về phần mềm là giao diện của điện thoại không có sự thích ứng khi kích thước màn hình thay đổi. Có lẽ các hãng điện thoại Android nên phát triển khả năng hỗ trợ tốt hơn cho những màn hình thay đổi đột ngột về kích thước và tỷ lệ khung hình. Tecno Phantom Ultimate sẽ là một minh chứng tốt cho điều đó khi giao diện người dùng và ứng dụng sẽ điều chỉnh sau khi bạn mở rộng hoặc thu nhỏ màn hình.

Phantom Ultimate có độ dày 9,93mm, nó mỏng hơn nhiều so với các mẫu điện thoại màn hình gập. Dù bản Phantom Ultimate vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm nhưng Tecno đã có hai bản điện thoại gập trên thị trường Phantom V Fold và V Flip. Chính vì thế, Phantom Ultimate có thể sẽ được thương mại trong vài năm tới. Hiện tại, các kỹ sư của công ty vẫn đang bận rộn tìm cách làm cho chúng tốt hơn.

Nguồn: Gsmarena

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE