CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Infinix ra mắt thiết kế mặt lưng đổi màu với công nghệ E Ink cải tiến

Đan Trường 09:26:36 AM 27/02/2024 Tin công nghệ 122 Lượt xem

Trước đây, Infinix đã thử nghiệm Infinix Concept Phone vào năm 2021. Nó cung cấp khả năng sạc nhanh 160W ấn tượng và có một lớp màng điện hóa ở mặt sau. Chất liệu này cho phép điện thoại đổi màu từ xám đá sang xanh thép.

Infinix Concept Phone 2021

Hiện tại, Infinix đã trở lại với một công nghệ nguyên mẫu mới, được gọi là E-Color Shift. Đây là phiên bản cao cấp hơn của Infinix Concept Phone nhưng vẫn cùng một ý tưởng. Công nghệ này giúp mặt sau của điện thoại có thể thay đổi màu sắc. Nó cung cấp nhiều màu hơn để lựa chọn và mặt sau được chia thành các phân đoạn riêng lẻ (màu sắc của từng phân đoạn có thể được điều khiển riêng lẻ). Công nghệ này có thể là một bước tiến mới về sự sáng tạo màu sắc trên mặt lưng của điện thoại thông minh.

Kết quả này đạt được nhờ E Ink Prism 3, không khác gì những gì bạn thấy ở trình đọc sách điện tử. Mặt lưng này cũng rất tiết kiệm năng lượng vì chỉ cần năng lượng để thay đổi màu sắc sau khi được thiết lập, chúng sẽ vẫn cố định mà không mất điện. Điều này cho thấy công nghệ này có thể làm tốt hơn so với các màu cố định. Các phân đoạn có thể chuyển màu khá nhanh, bạn có thể tham khảo bản Demo dưới đây:

Tuy nhiên, thiết kế ở trên chỉ có bốn đoạn trong lưới 2x2 (mẫu kim cương đậm hơn ở giữa được cố định). Dù vậy, nó cũng đủ để tạo ra một hình ảnh động bắt mắt. Ngoài ra, E Ink không cố định thành hình chữ nhật, các nhà thiết kế Infinix có thể sử dụng nhiều hình dạng tự do hơn như các sọc bên dưới:

Công nghệ này không phải là màn hình thứ hai ở mặt sau, vì vậy độ phân giải sẽ chỉ ở mức cơ bản. Infinix muốn mang đến cho điện thoại một vẻ ngoài năng động có thể thay đổi hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Ảnh động thậm chí còn cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các tùy chỉnh và đủ nhanh để có thể sử dụng các ảnh động khác nhau cho thông báo.

Công nghệ này hiện đang vẫn trong quá trình hoàn thiện nên sẽ phải chờ khá lâu trước khi nó tới tay người dùng. Dù vậy, Infinix tin rằng các thiết bị tiêu dùng đầu tiên có Công nghệ Infinix E-Color Shift có thể tiếp cận thị trường sau một hoặc hai năm.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE