CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tất tần tật thắc mắc về Nokia X7 2018: Tại sao hàng xách tay lại có Tiếng Việt….

HungMobile 13:57:29 PM 07/11/2018 Tư vấn 14682 Lượt xem

Là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối Nokia X7 2018 trên thị trường, hàng ngày có hàng ngàn câu hỏi của khách hàng xung quanh chiếc điện thoại Hot nhất hiện tại được gửi về HungMobile. Dưới đây mình sẽ tổng hợp các câu hỏi hay gặp nhất cùng những giải đáp liên quan để các bạn biết rõ hơn về chiếc Nokia X7 xách tay này nhé!

1.Tại sao Nokia X7 là hàng xách tay lại có Tiếng Việt?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất, theo đúng thường lệ thì những phiên bản Nokia xách tay khi mở hộp ra sẽ không có Tiếng Việt, bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định mới cập nhật được ngôn ngữ. Vấn đề này cũng đã xuất hiện trên các phiên bản Nokia X5, Nokia X6 xách tay trước đây. Nhưng với X7 thì mọi chuyện lại khác, đây vẫn là những chiếc điện thoại được HDM phân phối tại Trung Quốc bán ở Việt Nam dưới dạng hàng xách tay, tuy nhiên khi mở hộp bạn chỉ cần một vài thao tác cài đặt đơn giản là có thể sử dụng Tiếng Việt và các ứng dụng của Google. Các thao tác để đặt lại ngôn ngữ cho máy:

Lưu ý: Sau khi khởi động máy thì ngôn ngữ mặc định chỉ có hai lựa chọn Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

Bước 1: Chọn biểu tượng Cài Đặt -> kéo đến mục cuối cùng chọn System

Bước 2: Chọn Languages & input -> chọn Languages, sau đó sẽ xuất hiện hai lựa chọn ngôn ngữ cho bạn: Tiếng Việt hoặc English.

Bước 3: Giữ và kéo lệnh “Tiếng Việt” lên vị trí đầu

Nokia X7 2018

Máy có sẵn Tiếng Việt là lợi thế rất lớn để Nokia X7 có thể cạnh tranh với hàng xách tay của Xiaomi và các sản phẩm điện thoại chính hãng đang được bán tại Thế giới di động. Mua Nokia X7 bạn sẽ có phần mềm ưu Việt sử dụng như hàng chính hãng nhưng lại được bán với mức giá rẻ của hàng xách tay.

2.Nokia X7 có những phiên bản màu nào, bộ nhớ nào?

Nokia X7 có 4 lựa chọn màu sắc: Dark Blue (xanh), Night red (đỏ mận), Magic Night Sliver (bạc) và Night Black (đen). Mặc dù có đến 4 màu khác nhau nhưng bạn sẽ rất khó để phân biệt được ba màu xanh, đen, đỏ. Màu sắc trên Nokia X7 không màu mè rực rỡ mà hướng đến các gam màu trầm, nhã nhặn. Gam màu tối kết hợp với mặt lưng kính sáng bóng biến chiếc smartphone trên tay bạn trở nên sang trọng, bóng bẩy. Nếu bạn không thích sự nổi bật, bạn cần một chiếc điện thoại sang trọng, tinh tế thì Nokia X7 là lựa chọn tuyệt vời.

Nokia X7 2018

Nokia X7 2018

Tiện nói đến màu sắc trên máy thì chúng ta cũng nên dành lời khen cho thiết kế chỉnh chu trên Nokia X7. Máy được bảo vệ bởi khung nhôm series 6000, những chi tiết nhỏ cũng được hãng gia công tỉ mỉ. Phần khung được mạ bóng đồng màu với mặt lưng, khi bạn vuốt từ cạnh vào cũng không có bất kì hiện tượng cấn tay.  trong 4 lựa chọn màu có lẽ phiên bản Nokia X7 trắng là thu hút và đặc biệt nhất.

Nokia X7 2018

Nokia X7 2018

 

Nokia X7 có 3 lựa chọn phiên bản bộ nhớ 128GB/6GB, 64GB/6GB và 64GB/4GB.

Hiện tại HungMobile đang có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ với 4 màu bạn có thể tham khảo: Mua Nokia X7 2018 xách tay giá rẻ

3.Màn hình của Nokia X7 có bị rỗ không?

Với kích thước lên đến 6.18inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở Full HD+, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng màn hình hiển thị của Nokia X7 không được tốt so với mặt bằng hiện tại. Tuy nhiên, sau 1 tuần trải nghiệm với Nokia X7 thì vấn đề này hoàn toàn không như những lời đồn đại. Thậm chí, theo mình Nokia X7 là thiết bị tầm trung có chất lượng hiển thị tốt nhất hiện tại. Cùng là công nghệ IPS, độ phân giải Full HD+ nhưng Nokia đã tinh chỉnh rất nhiều để đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất. Mật độ điểm ảnh lên đến 408 ppi, độ tương phản 1500:1, độ phủ gam màu 96%, các gam màu tối như đen, xanh hiển thị rất sâu. Hiển thị dưới ánh nắng mặt trời không bị chói, bạn chỉ cần để  độ sáng ở mức 70% là có thể yên tâm sử dụng máy.

4.Nokia X7 có chống nước hay không?

Nokia X7 chỉ là một thiết bị trong những thiết bị trong phân khúc tầm trung, để tiết kiệm chi phí và bán với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng thì yêu cầu máy trang bị tính năng chống nước đó là điều rất khó. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, chống nước chỉ là một trong những tính năng phụ thêm, một chiếc điện thoại thì quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm người dùng nhanh, mượt.

Nokia X7 2018

Nokia X7 với bộ vi xử lý Snap710 thuộc dòng cận cao cấp của Qualcomm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Điểm Antutu ấn tượng với hơn 166.000 điểm. Bạn hoàn toàn có thể chiến các tựa game 3D mới nhất như: Pubg, Asphalt 9, Liên quân, …cài ở chế độ Max Setting mà không có bất kì hiện tượng đơ hay giật lag.

5.Có phải máy ảnh của Nokia bị ám vàng, chất lượng âm thanh của máy có ổn không?

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng máy ảnh trên Nokia X7 bị ám vàng tuy nhiên thực tế điều đó không hoàn toàn đúng. Trường hợp này chỉ xảy ra trong một vài điều kiện ánh sáng đặc biệt ví dụ như bạn chụp trong nhà, trong môi trường thiếu sáng. Trong những điều kiện này máy sẽ tự động  tăng lượng ánh sáng tăng đến 96% nên bạn sẽ thấy màu ảnh hơi rực, có phần ám vàng.

Một số bức ảnh chụp ngoài trời từ Nokia X7: 

Nokia X7 2018

Trong điều kiện đủ sáng hay chụp ngoại cảnh thì chất lượng hình ảnh trên máy hoàn toàn không có gì chê trách. Nokia X7 được trang bị ống kính từ Carl Zeiss và chất lượng hình ảnh cũng được kiểm định bởi hãng máy ảnh nổi tiếng này. Màu ảnh chụp từ X7 có nghiêng về thói quen chụp hình của người châu Âu với màu ảnh tự nhiên, các chi tiết trên gương mặt, mụn, vết tàn nhang đều được giữ lại, nhìn rất chân thực. Với người châu Á thì có lẽ đây không phải là một điểm mạnh.

Ngoài ra không thể với một vài bức ảnh mà có thể kết luận chất lượng camera của máy bởi nó còn phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện chụp, tay người chụp và các cài đặt cho máy ảnh.

Với những gì máy ảnh trên Nokia X7 đang đạt được thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu giữ mọi khoảnh khắc với chiếc điện thoại này. Cụm camera trên Nokia X7 không hề thua kém bất kì chiếc smartphone nào trong cùng mức giá.  

Về chất lượng âm thanh trên Nokia X7 mình không đánh giá cao. Tất cả chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Nếu bạn có yêu cầu cao về xử lý âm thanh, hay cần một smartphone phục vụ quay phim ghi âm thì nên cân nhắc lựa chọn các thiết bị từ Apple hay các Flagship Samsung.

Kết,

Nokia X7 đang là chiếc điện thoại được bàn tán nhiều nhất hiện tại. Nếu bạn có bất kì thắc mắc liên quan đến chiếc điện thoại này thì hãy bình luận phía dưới bài viết để HungMobile giải đáp một cách nhanh nhất.

Bạn có thể tham khảo giá bán của Nokia X7 tại HungMobile:

Mua Nokia X7 2018 128GB/6GB xách tay

Mua Nokia X7 2018 64GB/6GB xách tay

Mua Nokia X7 2018 64GB/4GB xách tay

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE