CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao Galaxy S8 Hàn cũ vẫn còn tồn tại trên thị trường?

HungMobile 11:06:42 AM 25/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 4652 Lượt xem

 

Nghiên cứu ra một sản phẩm công nghệ đã khó , duy trì sức hút hút của nó theo thời gian lại càng khó hơn. Vòng đời của các sản phẩm công nghệ ngày một ngắn, kể từ khi ra mắt chỉ sau thời gian ngắn nó đã rơi vào lãng quên. Chiếc Galaxy Note 9 mới nhất vừa được công bố mang đến nhiều hứa hẹn vậy tại sao chiếc Flagship Samsung cũ Galaxy S8 của năm 2017 lại được gọi tên? Vòng đời của nó có vẻ quá dài so với quy luật tự nhiên. Đáng lẽ những chiếc Galaxy S8 Cũ nên được khai tử nhưng sao khách hàng vẫn đang hằng ngày tìm kiếm nó?

Là một đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam hãy cùng HungMobile đi giải đáp thắc mắc nhé!

1 Galaxy S8: chiếc điện thoại đầu tiên với nhiều thiếu sót

Nhiều người bỏ quên Galaxy S8 cũng vì một phần nó chưa được hoàn thiện như mong đợi.

Bảo mật quá an toàn

Chiếc Galaxy S8 được ví như con chuột bạch của Samsung. S8 là chiếc smartphone được bảo mật an toàn nhất của Samsung đến thời điểm nó ra mắt và là thiết bị đầu tiên được trang bị công nghệ bảo mật mống mắt. Bảo mật mống mắt sẽ là một trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới bên cạnh cảm biến vân tay, nhận diện 2D. Tuy nhiên, nó chưa thực sự đem lại hiệu quả cao. Bạn sẽ gặp khó khăn nếu bạn bị cận phải đeo kính thường xuyên, bạn sẽ phải bỏ kính   ra nếu muốn mở máy và trong điều kiện thiếu sáng nó hoạt động không tốt. Đến thời điểm hiện tại sau 1 năm sử dụng cảm biến vân tay vẫn là lựa chọn hàng đầu của mình vì nó vừa tiện lời và nhanh đến mức khó có một chiếc smartphone 2018 nào có thể bắt kịp.

Galaxy S8 hàn

Bixby gần như vô dụng

Bixby là trợ lý ảo được Samsung tích hợp lần đầu tiên trên S8. Một lần nữa nó cũng không hoạt động có hiêụ quả. Theo như Samsung, chỉ cần một hình ảnh đồ vật Bixby có thể chỉ cho người dùng giá cả của nó. Nhưng thực tế, mình đã check thử, thì thật tiếc nó chỉ hỗ trợ ở một số quốc gia và trong đó không có Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lên quá thất vọng vì ngay đến chiếc Galaxy Note 9 mới nhất thì Bixby cũng gần như vô dụng.

Khi bạn mua hàng, bạn sẽ phải trả lời hai câu hỏi: “ Mình cần gì? và “Mình không cần gì?”. Galaxy S8 không phải là tốt nhất nhưng nó lại đem lại những trải nghiệm nhu cầu cơ bản ở mức tốt nhất và đôi khi khách hàng cũng chỉ cần vậy

2. Thiết kế dẫn đầu xu hướng

Thật không quá để nói trong suốt 7 thế hệ serial S của Samsung thì Galaxy S8 có thiết kế hoàn thiện nhất. Galaxy S7 Edge là mào đầu cho thiết kế vô cực, tuy nhiên còn rất nhiều thiếu sót. Và Galaxy S8 2017 là chỉnh chu nhất đến lỗi Galaxy S9/S9 Plus hay Galaxy Note 9 mới nhất 2018 vẫn là học theo và chỉ là bản phóng to của S8. Đây là lần đầu tiên nút Home vật lý được bỏ đi trên thiết bị cao cấp của Samsung. Tỉ lệ mới 18.5:9, thiết kế vô cực đúng nghĩa, kích thước 5.8inch, diện tích hiển thị mặt trước nên đến 83.6% đem đến cho bạn những trải nghiệm màn hình đã nhất mà chỉ có Samsung mới làm được.

đánh giá Galaxy S8 hàn cũ

Samsung rất biết cách chiều người dùng khi mà màn hình của S8 bạn có thể điều chỉnh ở 3 mức độ phân giải khác nhau là: HD+; Full DH+; 2K. Nếu bạn cảm thấy xem phim lâu với màn hình 2K sẽ làm tốn pin thì hoàn toàn có thể điều chỉnh xuống FullHD+ tiết kiệm pin đáng kể. Thực tế thì chất lượng FullHD+ trên tấm nền S.AMOLED vẫn không quá có sự khác biệt. Đến thời điểm hiện tại nếu chỉ nhắc về công nghệ màn hình thì có thể khẳng định không có bất kì hãng điện thoại nào có thể làm tốt như Samsung, Galazxy S8 là một ví dụ điển hình.

3. Bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Bản thân là một chiếc Flagship đến từ Samsung, nên khoảng cách công nghệ 1 năm vẫn chưa khiến chiếc S8 bị tụt lùi. Galaxy S8 mình đang cầm trên tay là phiên bản Galaxy S9 Hàn chạy chip Exynos 8895, có sức mạnh ngang với chip Snapdragon 835 trên các phiên bản Galaxy S8/S8 Plus Mỹ, Nhật. Exynos được Samssung tối ưu riêng cho máy sẽ đem lại khả năng tương thích với ứng dụng tốt, máy chạy mát và cho khả năng tiết kiệm pin vượt trội.

Điểm Antutu hiện tại mình đo được của S8 là vào khoảng 150.000 điểm, tuy không quá ấn tượng nếu so với một chiếc Flagship 2018 nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu chơi game nặng nhất kể cả khi bạn để chế độ Maxsetting. Bạn nên nhớ chiếc galaxy S8 được ra mắt là để cạnh tranh trực tiếp với iPhone8/8Plus, không lẽ nào Samsung lại để sản phẩm của mình thua kém Apple.

4. Khách hàng cần một camera tốt như S8

đánh giá camera s8 hàn cũ

So với những hàng điện thoại Android khác mình thật sự ấn tựng với tư tưởng phát triển máy ảnh trên chiếc S8. Thay vì tập trung đầu tư vào độ phân giải Pixel thì Samsung lại lựa chọn hướng đi riêng là đầu tư vào công nghệ xử lý hình ảnh. Mặc dù chỉ có một camera đơn 12MP f/1.7 Galaxy S8 vẫn có thể linh hoạt trong các điều kiện môi trường khác nhau mà không thua kém bất kì cụm camera kép trên các thiết bị mới nhất 2018. Chất lượng chụp đủ sáng thì không có gì để chế. Còn chụp trong điều kiện thiếu sáng thì sao?. Đây là môi trường mà tất cả các máy ảnh trên thiết bị di dộng đều cho thấy yếu điểm. Tuy nhiên với khẩu độ lớn lên đến f/1.7 Camea vẫn hoạt động rất tốt, gần như không quá khác biệt so với điều kiện đủ sáng.  Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể bạn sẽ không thích màu sắc tươi tắn được xử lý hơi quá tay trên S8 nhưng với mình chỉ đơn giản chụp ra những bức ảnh đẹp, nịnh mắt để chia sẻ ngay cho bạn bè, đăng Facebook thì S8 là lựa chọn hàng đầu.

5. Thời lượng pin và thời gian sạc khiến người dùng hài lòng

Yếu tố duy nhất chiếc Galaxy S8 không nhận được sự nâng cấp nào đó là về viên pin. Máy vẫn giữ nguyên mức pin 3000mAh như trên chiếc Galaxy S7. Và đến chiếc Galaxy S9 vẫn là dung lượng pin này. Có lẽ Samsung đang cảnh giác rất  nhiều sau sự cố 2016 của Note7. Chiếc S8 mà mình đang thử nghiệm trên tay có thể cho mình trải qua một ngày làm việc với cường độ trung bình. Thời gian pin tối đa đạt được là 14 tiếng, trong đó bao gồm 4.5h onscreen liên tục. Bạn cũng có thể yên tâm với chiếc S8 khi cầm đi du lịch, đi chơi vì ngoài một viên pin tốt máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick charge 3.0, sạc không dây, siêu tiết kiệm pin.

pin S8 cũ

6. Mua Galaxy S8 Hàn cũ giá khoảng 8 triệu

Nếu đi mổ sẽ từng chi tiết thì S8 vẫn còn rất nhiều thiết sót như về camera S8 không thể so với Google Pixel, tốc độ sạc chậm hơn OnePlus 3/3T, hay về độ mượt thì thua kém iPhone 7/7Plus.

Một chiếc điện thoại là sự kết hợp của nhiều yếu tố, tính đến thời điểm hiện tại thì hiếm có chiếc smartphone nào có thể làm tốt tất cả tốt như Galaxy S8. Theo mình nhận định, Samsung không lựa chọn làm tốt nhất ở một khía cạnh nào , nhưng xét về tổng thể thì nó phải là người dẫn đầu.

Những chiếc Galaxy S8 mới nhất gần như đã được bán hết, dù bạn có tiền những cũng phải rất  khó khăn để sở hữu nó. Một chiếc Flagship Galaxy S8 cũ với giá chỉ khoảng 8 triệu đồng chỉ tương đương với một chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất tầm trung. 8 triệu không phải là con số tiền ít ỏi nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế trở thành hình mẫu, bộ vi xử lý mạnh mẽ, S8 có thể khẳng định là chiếc điện thoại làm nên cuộc cách mạng cho các Serial cao cấp sau này.

Bạn nhận xét sao về lời đề nghị mua chiếc điện thoại xách tay: Galaxy S8 Hàn cũ với giá 8 triệu. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE