CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh bộ đôi Samsung Galaxy C5 và Galaxy C7: khác nhau như thế nào?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 3597 Lượt xem

Dù bận rộn và thành công với dòng sản phẩm cao cấp Galaxy Note và Galaxy S nhưng Samsung vẫn không quên quan tâm phân khúc tầm trung nhằm chiếm lĩnh và bao phủ thị trường. Vì vậy Quý II năm 2016, Samsung tiếp tục cho ra mắt bộ đôi Galaxy C5 và Galaxy C7. Hãy cùng mình so sánh bộ đôi này, xem  chúng có sự khác nhau như thế nào?
 

1.Thiết kế trên Galaxy C5 và Galaxy C7

Bộ đôi đều được thiết kế nguyên khối trên chất liệu nhôm cao cấp kết hợp cùng kính cường lực Gorilla thế hệ thứ 4. mặt trước được vát cong 2,5D và đường viền xung quanh cắt vát thẳng tắp bo lại ở 4 góc tạo cho cảm giác nhẹ nhàng tinh tế. Vị trí các phím cứng , cổng kết nối đều được đặt giống nhau. 
 

Galaxy C5 và Galaxy C7
Cạnh bên 2 máy
 

Galaxy C5 và Galaxy C7
Vị trí Cổng kết nối và loa.


Thêm nữa, Mặt lưng độc đáo bởi việc kết hợp các dải nhựa anten ở trên và dưới máy trông bộ đôi này bắt mắt và tinh tế hơn.
 

Galaxy C5 và Galaxy C7
 

Sự khác biệt duy nhất trong thiết kế của 2 máy là kích thước, trọng lượng. Galaxy C5 có kích thước chỉ 5,2 inches nhỏ hơn so với Galaxy C7 (5.7 inches).  Bạn có thể thấy ngay được ở các hình ảnh phía trên.

 

2. Cấu hình 2 máy có điểm khác biệt gì ?

Galaxy C5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617, Ram 4GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Trong khi đó Galaxy C7 là Qualcomm Snapdragon 625 cũng Ram 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với thông số trên bạn có thể thấy, Galaxy C7 có cấu hình nhỉnh hơn, do vậy cho tốc độ load ứng dụng game cho cảm giác nhanh, mượt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế khi đặt 2 máy và trải nghiệm cùng một lúc, mình thấy rằng sự chênh lệch là không nhiều.
 

Galaxy C5 và Galaxy C7

 

3. Màn hình

Cả 2 đều được trang bị công nghệ màn hình cảm ứng điện dung Amoled với độ phân giải full HD cho màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Cùng với đó màn hình được làm cong 2,5D cho góc nhìn rộng và thể hiện chi tiết sống động hơn. Tuy nhiên, vì màn hình trên galaxy C5 có kích thước nhỏ hơn (5.2 inches) nên sẽ cho mật độ điểm ảnh (424ppi) cao hơn so với C7 (5.7 inches).  Do vậy, hình ảnh hiển thị trên C5 đem lại cảm giác sắc nét hơn một chút.

 

3. Camera 

Galaxy C5 và C7 đều được trang bị camera tương tự nhau với độ phân giải là 16.MP/ 8MP công nghệ chống rung quang học và rất nhiều chế độ làm đẹp chuyên nghiệp cùng khẩu độ khá lớn f/1.9 tương tự phân khúc cao cấp như Galaxy Note 5, cho khả năng thu sáng được nhiều hơn. Giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 
Ở phần khúc tầm trung, thì camera trên bộ đôi này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị 
 

Galaxy C5 và Galaxy C7

 

4. Bộ đôi này sở hữu pin ra sao?

Galaxy C5 được trang bị pin liền có dung lượng 2600 mAh, với mức viên pin có phần khiêm tốn nhưng vẫn giúp bạn trải nghiệm, sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày. Trong khi đó Galaxy C7 được trang bị pin khủng hơn với 3300 mAh, cho thời gian sử dụng thoải mái và lâu dài hơn Galaxy C5.
Thêm nữa, 2 máy đều được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp người dùng chỉ mất nửa giờ sạc so với thông thường, đáp ứng nhanh việc sử dụng tới người dùng. 
 

Kết Luận:

Mình vừa so sánh bộ đôi Galaxy C5 và Galaxy C7 thông qua các điểm cơ bản ở trên. Các bạn có thể thấy 2 sản phẩm này có sự đồng điệu rất lớn giống như nhiều bộ đôi smartphone khác. Vì vậy, nếu bạn thích một sản phẩm nhỏ nhắn, gọn gàng hãy chọn chiếc Galaxy C5. Còn ngược lại, nếu xem phim, lướt web nhiều thì Galaxy C7 lại cho trải nghiệm tốt hơn với màn hình lớn, góc nhìn rộng bạn nhé.

Cảm ơn và hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu, sở thích của mình.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE