CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tổng hợp các mã điện thoại: Giảm Giá SỐC - Quà Tặng KHỦNG duy nhất dịp Tết 2019

HungMobile 14:41:37 PM 22/01/2019 Khuyến mãi 4150 Lượt xem

Ngoảnh đi ngoảnh lại thì năm 2018 cũng đã gần khép lại. Đây là thời điểm mà người tiêu dùng đổ xô đi mua sắm, đặc biệt là các món đồ công nghệ. Nhân dịp tết đến xuân về, HungMobile cũng gửi đến quý khách hàng những mã smartphone mới về và đang được bán với giá cực sốc dịp cuối năm 2018, có máy tiết kiệm lên đến 5 triệu đồng. Chi tiết ra sao các bạn tham khảo: 

1. Galaxy Note 9 Chính Hãng giá chỉ 16.99 triệu

Cái tên đầu tiên mở màn cho danh sách giảm giá sâu nhất tại HungMobile không ai khác chính là chiếc điện thoại vừa được người dùng toàn cầu bình chọn là smartphone tốt nhất thế giới, Galaxy Note 9. Hiện tại nếu các bạn có tham khảo giá của các điểm bán hàng chính hãng lớn như Thế Giới Di Động hay FPT Shop thì giá máy vẫn giao động từ 20-22 triệu.

Tuy nhiên, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì tại HungMobile Galaxy Note 9 chính hãng sẽ được bán với giá không thể rẻ hơn được, chỉ từ 16.99 triệu cho bản Ram 6GB/128GB. Máy mới 100%, Fullbox, phân phối chính hãng Samsung Việt Nam.

Bắt lấy ngay cơ hội mua Galaxy Note 9 Chính Hãng rẻ nhất thị trường tại:

Galaxy Note 9 Chính Hãng  

2. Galaxy A7 2018 chính hãng gía chỉ 5.65 triệu

Tết là thời gian đặc biệt, ý nghĩa nhất trong năm, chính vì vậy bạn nhất định phải có bên mình một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, luôn sẵn sàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong những ngày đặc biệt này.  Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh Tết 2019 thì không thể bỏ qua Galaxy A7 2018. A7 với 3 camera đẹp chuẩn mắt nhìn chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ chụp ảnh khó tính nhất.

Hiện tại giá bán của các bán Galaxy A7 2018 chính hãng tại HungMobile chỉ từ 5.69 triệu, tết kiệm cả triệu đồng so với Thế Giới Di Động.

Còn chờ đợi gì nữa hãy sắm ngay Galaxy A7 cho dịp Tết này tại:

3. Galaxy A9 2018 chính hãng giá chỉ 9.19 triệu  

Galaxy A9 chính là bản nâng cấp mạnh mẽ nhất của Galaxy A7 trước đó. Lần đầu tiên trên thiết bị của Samsung xuất hiện đến 4 camera chuyên phục vụ cho các tín đồ công nghệ. Bên cạnh một cụm camera đáng mơ ước thì Galaxy A9 cũng đáng giá đồng tiền với cấu hình mạnh mẽ đến từ Qualcomm, chip Snapdragon 660. Hiện tại Galaxy A9 chính là chiếc điện thoại Samsung chính hãng tốt nhất để phục vụ những nhu cầu giải trí cao như chụp hình, chiến game nặng…..

Giá bán của các phiên bản Galaxy A9 tại HungMobile sẽ khiến bạn phải giật mình khi giá chỉ từ 9.25 triệu, tiết kiệm cực sốc lên đến 3.2 triệu so với giá trên thị trường.

4. Galaxy S7 Edge Hàn giá chỉ 5.35 triệu

Galaxy S7 Edge, cái tên không còn xa lạ gì với anh em công nghệ. Với mức giá hiện tại chỉ từ 5.3 triệu cho phiên bản xách tay Hàng Quốc thì có thể khẳng định Galaxy S7 Edge chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá này.

S7 edeg Hàn

Các phiên bản Hàn đều đã nâng cấp được 2 sim, dùng như hàng chính hãng. Mua Galaxy S7 Edge ở thời điểm hiện tại bạn sẽ có chiếc điện thoại rẻ nhất đạt chuẩn chống nước IP68. Màn hình cong tràn cạnh, chất lượng hiển thị sắc nét với độ phân giải lên đến 2K. Camera thách thức bóng tối với khẩu độ lớn /1.7.

“Hoàn hảo" có lẽ là tính từ đúng nhất để miêu tả về Galaxy S7 Edge Hàn. Các bạn mua ngay tại:

5. Galaxy S8 Plus Hàn giá chỉ từ 7.45 triệu 

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại để phục vụ những nhu cầu giá trí cao nhất mà phải đáp ứng đủ 3 tiêu chỉ: Đẹp - Mạnh - Gía rẻ thì Galaxy S8 Plus Hàn chính là lựa chọn tốt nhất. Hiện tại tất cả các phiên bản S8 Plus xách tay Hàn Quốc đều đã up lên bản Rom Quốc Tế và độ được 2 sim, sử dụng hoàn toàn như máy chính hãng.

S8 plus

Galaxy S8 Plus là một trong những chiếc Flagship thành công nhất của Samsung hiện tại. Mua S8 Plus bạn sẽ có trên tay một thiết bị có thiết kế vô cực độc nhất thế giới. Chất lượng hiển thị thuộc Top đầu tốt nhất thế giới với công nghệ S.AMOLED, 2K. Cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo cho bạn chiến được tất cả các game mới nhất 2019. Camera khẩu độ lớn cho chất lượng ảnh chụp ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng.

S8 Plus xách tay

Tất cả những công nghệ tốt nhất thế giới đều được tích hợp trên chiếc flagship này tuy nhiên giá bán chỉ ngang với một chiếc điện thoại tầm trung.

Các bạn mua ngay tại:

Đón Tết rực rỡ - Khuyến mại hết cỡ

Hoà chung không khí mua sắm hết cỡ những ngày cuối cùng của năm 2018. HungMobile xin gửi đến quý khách hàng những món quà ý nghĩa nhất trị giá lên đến 350.000đ. 

Từ ngày 30/1-03/2, khách hàng mua các các mã điện thoại Samsung xách tay đều sẽ nhận được 1 trong 2 gói khuyến mại: Sạc không dây Fantasy trí giá 350.000đ hoặc Pin dự phòng Arun 5600mAh trị giá 250.000đ.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những mã điện thoại đang được giảm giá cực sốc để phục vụ người dùng trong dịp Tết 2019 này. Nếu bạn ở xa hay bạn đang lo ngại về tài chính thì cũng đừng ngần ngại bởi tại HungMobile có hỗ trợ đầy đủ dịch vụ mua hàng trả góp lãi suất 0% và giao hàng toàn quốc.

Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy ưng ý nhất. Cuối cùng, chúc các bạn có một năm 2019 đầy sức khoẻ, may mắn, thành công và đặc biệt là sẽ sắm được những món đồ công nghệ ưng ý nhất.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE