CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành là gì? Có nên mua hay không? | HungMobile

HungMobile 15:09:24 PM 22/05/2018 Tin công nghệ 8015 Lượt xem

 

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile luôn mang đến cho khác hàng những sản phẩm Samsung xách tay với chất lượng đảm bảo, và lần này nhân vật chính không ai khác là chiếc Galaxy S7 Edge đầy thú vị. Bạn sẽ thấy nó thân quen là vì sản phẩm này từng xuất hiện ở HungMobile dưới hình thức máy Mỹ, Hàn, Chính hãng,..... Lạ là vì nhưng chiếc S7 Edge lần này cập bến tại HungMobile là những chiếc S7 Edge Hàn đổi bảo hành. Vậy S7 Edge hàng đổi bảo hành là gì, chất lượng thế nào, nguồn gốc xuất xứ từ đâu và có đáng để mua hay không ??? Trong bài viết hôm nay HungMobile sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho các bạn.

Hẳn là nhiều người trong số chúng ta sẽ thắc mắc rằng những chiếc S7 Edge Hàn xách tay này có điểm gì khác so với những chiếc S7 Edge Hàn đã từng có mặt trên thị trường. Cùng mình đi tìm lời gỉa đáp nhé!

Là một trong nhữung đơn vị hàng đầu Việt Nam kinh doanh Samsung xách tay và chính hãng nên tất nhiên những chiếc Samsung Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành xách tay cũng đã có mặt ở HungMobile. Hẳn là nhiều người trong số chúng ta sẽ thắc mắc rằng những chiếc S7 Edge Hàn xách tay này có điểm gì khác so với những chiếc S7 Edge Hàn đã từng có mặt trên thị trường. 

Galaxy s7 Edge Hàn đổi bảo hành

1: Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành là gì, xuất xứ từ đâu và chất lượng thế nào ?

Giống như những chiếc iPhone đổi bảo hành thì Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành là những chiếc máy được sản xuất riêng để đổi bảo hành cho khách trong trường hợp máy của khách hàng bị lỗi mà vẫn trong thời gian đổi mới của hãng. Nên nếu nói về chất lượng thì nhứng chiếc mày này không hề thua kém gì hàng bóc hộp. Thậm chí có phần nhỉn hơn vì được kiểm duyệt 2 lần. 

Về hình thức đây đều là những chiếc máy mới 100% nguyên Seal máy, Nobox và không có phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên khi mua hàng tại HungMobile các bạn sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện chính hãng Samsung nên về vấn đề phụ kiện không đáng nói. Điểm đáng nói chính là những chiếc máy này được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc. 

Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành

Về chất lượng như mình đã nói ở trên thì chiếc máy này có chất lượng không hề thua kém gì hàng bóc hộp. Chất lượng là vậy nhưng để tới được tay ngừoi tiêu dùng thì HungMobile đã kiểm tra kỹ càng vứoi nhiều bước kiểm trả nghiêm ngặt. Đảm bảo máy còn nguyên áp suất và không có bất kỳ vết cấn móp nào. 

2: Có còn nên mua S7 Edge Hàn đổi bảo hành hay không ?

Vấn đề về hàng cũ đã được giải quyết khi S7 Edge đổi bảo hành đều là những chiếc máy mứoi 100% nguyên Seal máy. Vậy nó có còn hấp dẫn ngừoi dùng hay không, và có nên mua chiếc máy này hay không ???

Đầu tiên thì điểm qua nhưng điểm mạnh trên chiếc máy này mà những chiếc máy khác trong tầm giá không có được đã. Thiết kế của S7 Edge vẫn vô cùng sexy và được nhiều người yêu thích. Đây là ngôn ngữ thiết kế đã tạo nên tên tuổi của Samsung mà đến tận chiếc S9 và S9 plus vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế này. Cấu hình của S7 Edge đến thời điểm hiện tại vẫn vô cùng mạnh mẽ. Với điểm Antutu đo được trên máy lúc anof cũng trên 150.000 điểm thì chiếc máy này có thể cân được tất cả nhữung game phổ biến hiện nay nhưu PUBG, Liên Quân Mobile,... 

Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành

Camera vẫn là điểm sáng trên chiếc s7 Edge khi chiếc máy àny vẫn nằm trong top 30 chiếc Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Với khẩu độ lớn S7 Edge chụp ảnh trong đièu kiện thiếu sáng rất tốt. Trong phân khúc này nếu nói về chất lượng ảnh thì HungMobile vô cùng ấn tượng với S7 Edge Hàn đổi bảo hành, Sony Xperia XZs và chiếc Mi Note 3. 

Ngoài ra máy còn có viên pin cho thời gian sử dụng lâu, chống nước chuẩn IP68.

3: Tại sao nên mua chiếc Galaxy S7 Edge hàn ngay tại thời điểm này. 

Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành

Sẽ hơi vô lí nếu HungMobile nói rằng những chiếc S7 Edge Hàn Likenew đã từung có mặt ở HungMobile có mức giá nhỉn hơn cả những chiếc Galaxy S7 Edge Hàn đổi bảo hành mới 100% nguyên seal lần này. Lí do là vì giá của mỗi đợt hàng là khác nhau. Hiện tại giá của những chiếc S7 Edge đã  kịch sàn rồi. Máy mới 100% nguyên Seal máy, cấu hình cao, chụp ảnh đẹp và thiết kế sexy. Nếu các bạn muốn một chiếc máy mới nguyên seal hộp, được bảo hành lên đến 15 tháng, đổi mới trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất thì nên chon chiếc Note 5 Pro hay chiếc Mi 6X đang được HungMobile phân phối với mức giá rẻ bậc nhất thị trường. Cấu hình và chụp ảnh trên 2 chic máy này không thua thiệt qua nhiều so với chiếc galaxy S7 Edge hàn đổi bảo hành. 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE