CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chỉ 6 triệu, đây là chiếc điện thoại chính hãng tốt nhất cho bạn

Bùi Thao 14:13:25 PM 21/03/2022 Hướng dẫn chọn mua 1083 Lượt xem

Năm nay trong phân khúc giá rẻ, Xiaomi đã giới thiệu đến người dùng dòng Redmi Note 11 với 3 phiên bản: Note 11, Note 11 Pro 4G và Note 11 Pro 5G. Đây đều là những chiếc điện thoại có cấu hình ngon, tuy nhiên có vẻ năm nay hãng đã định giá khá cao nên dòng Note 11 không tạo được tiếng vang như dòng Note 10 năm trước.

Với khoảng 6 triệu thay vì mua Note 11 Pro 4G chip Helio G96 thì người dùng có xu hướng chọn bản Note 10 Pro năm trước.

Dù đã ra mắt được 1 năm nhưng đặt lên bàn cân so sánh chi tiết thì cấu hình của Redmi Note 10 Pro vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo. Màn hình S.AMOLED chất lượng cao kết hợp với tần số quét màn 120Hz, con chip Snap732, viên pin trâu đảm bảo nhiều ngày sử dụng.

Hiện tại nếu bạn thấy Redmi Note 11 Pro 4G giá quá cao và không thực sự hấp dẫn thì hãy tham khảo ngay bản Redmi Note 10 Pro chính hãng giá rẻ vừa về hàng tại HungMobile.

1. Unboxing Redmi Note 10 Pro giá rẻ

Với giá bán chỉ khoảng 6 triệu, chiếc điện thoại HOT nhất hiện nay không phải là điện thoại xách tay mà là hàng chính hãng Xiaomi Việt Nam. Máy có sẵn tiếng Việt cũng như các ứng dụng của Google. Khi mua bạn sẽ nhận bảo hành chính hãng 18 tháng toàn quốc.

Mở hộp Redmi Note 10 Pro chính hãng bạn sẽ có: củ sạc nhanh 33W, ốp lưng silicon, dây cáp, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

2. Review Redmi Note 10 Pro chính hãng giá rẻ

Điểm ăn tiền đầu tiên khi review Redmi Note 10 Pro đó là thiết kế của máy. Chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này được hoàn thiện với mặt lưng kính và khung nhựa, ngôn ngữ thiết kế đơn giản những vẫn có nét sang trọng hiện đại.

Note 10 Pro là một mẫu smartphone có kích thước khá lớn, 6.67 inch, trọng lượng 192g. Trải nghiệm cầm nắm rất ôm, đầm và chắc tay.

Mặt lưng của máy được thiết kế đơn giản với cụm 4 camera, ống kính chính lên đến 108MP. Thông số camera của máy khá giống với bản Note 11 Pro mới nhất vừa ra mắt. Camera 108MP dù chỉ là thuật toán ghép 9 điểm ảnh làm 1 để cho ra bức ảnh 12MP, tuy nhiên chất lượng hình ảnh vấn rất tốt. Độ chi tiết cao, màu sắc được cân chỉnh nhìn rất nịnh mắt.

Màn hình mặt trước của Note 10 Pro thiết kế dạng "đục lỗ" với thiết kế camera selfie rất nhỏ. Theo mình tìm hiểu thì Note 10 Pro có thiết kế camera trước nhỏ nhất từ trước đến nay của Xiaomi. Phần viền máy cũng được làm rất mỏng.

Với một chiếc điện thoại giá 6 triệu thì đây được coi là thiết kế hoàn thiện nhất, đẹp nhất bạn có thể nhận được từ các nhà sản xuất.

Tiếp tục là một điểm ăn tiền của Redmi Note 10 Pro đó là về chất lượng hiển thị. Xiaomi đã sử dụng tấm nền S.AMOLED đi kèm với tần số quét 120Hz cho mẫu máy giá rẻ của mình. Sự xa xỉ của Xiaomi sẽ đem đến chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh được tái tạo sống động và đặc biệt màn 120Hz sẽ giúp các thao tác vuốt chạm nhanh và mượt hơn rất nhiều so với màn 60Hz truyền thống.

Về cấu hình, Redmi Note 10 Pro được trang bị con chip Snapdragon 732, đây là chipset được cải tiến từ bản Snap730 trước đó. Ở thời điểm hiện tại dù đã ra mắt được 1 năm nhưng cấu hình Note 10 Pro vẫn thuộc TOP đầu hiện nay. Chipset nhà Qualcomm luôn ghi điểm với khả năng tối ưu game tốt, quá trình chơi mượt và không bị giảm FPS quá nhiều.

Với một chiếc điện thoại có chip khoẻ, màn đẹp thì một viên pin trâu có lẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất để đem đến trải nghiệm thoả mãn cho người dùng và thật may Note 10 Pro đang làm tốt điều này. Máy được xây dựng với viên pin lớn 5020mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Bộ sạc đi kèm sẽ giúp bạn sạc từ 0% đến 50% trong chính xác 30 phút. Với 1 lần sạc đầy thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng Note 10 Pro trọn 1 ngày dài.

Nếu bạn cần mua điện thoại pin trâu, có tính chất công việc bận rộn, cần một smartphone pin khoẻ thì không nên bỏ qua Note 10 Pro.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp và liệt kê nhanh những điểm ăn tiền của Redmi Note 10 Pro 5G - Chiếc điện thoại 6 triệu HOT nhất hiện nay.

Note 10 Pro chính hãng không phải là cái tên quá xa lạ với người dùng, nó đã làm mưa làm gió trong suốt nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên, hiện tại khi mà bản Note 11 Pro mới ra mắt không thực sự hấp dẫn thì cái tên note 10 Pro lại được réo lên một lần nữa. Với những trang bị hiện tại thì quả thực Note 10 Pro ngon hơn rất nhiều so với Note 11 Pro bạn vẫn biết.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại chính hãng có độ hoàn thiện cao, cấu hình khoẻ, pin trâu thì nhất định không nên bỏ qua Note 10 Pro. Có thể giá máy hôm nay tiếp tục giảm. Xem báo giá mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE