map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Review Redmi Note 13 Pro 5G mới nhất của Xiaomi, có gì HOT?

Bùi Thao 10:10:12 AM 02/10/2023 Đánh giá 3032 Lượt xem

Redmi Note 13 Pro đã chứng tỏ mình không chỉ là một siêu phẩm đáng chú ý mà còn là "người bạn đồng hành" lý tưởng cho những người yêu công nghệ. Với tấm nền OLED tuyệt đẹp, tốc độ làm việc vượt trội và hệ thống camera đột phá, chiếc điện thoại này thực sự đã làm say lòng không ít người. Vậy, liệu Redmi Note 13 Pro có thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi? Trong bài viết này, HungMobile sẽ cung cấp một đánh giá chi tiết về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về Redmi Note 13 Pro.

Tổng quan về Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Tổng quan về Xiaomi Redmi Note 13 Pro: Redmi Note 13 Pro là mẫu smartphone đáng chú ý từ Xiaomi, với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình lớn và pin dung lượng cao, đảm bảo trải nghiệm sử dụng lâu dài. Với giá cả phải chăng, Redmi Note 13 Pro đáng được xem xét cho những người muốn sở hữu một chiếc smartphone đầy đủ tính năng và đẳng cấp.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Thông số Redmi Note 13 Pro

Kích thước

161,2 x 74,3 x 8 mm

Trọng lượng

187 g

Màn hình

6,67 inch, OLED, màu 68B, 120Hz, Dolby Vision, 1800 nits

Bộ xử lý

Qualcomm SM7435-AB Snapdragon 7s Gen 2 ( 4nm )

Camera sau

200 MP, f/1.7, (wide), 1/1.4", 0.56µm, multi-directional PDAF, OIS

8 MP, f/2.2, 120˚ (ultrawide), 1/4", 1.12µm

2 MP, f/2.4, (macro)

Camera trước

16 MP

Pin, sạc

5100 mAh, 67W

Bảo mật

Vân tay nhúng màn

1. Thiết kế vuông hơn, viền mỏng hơn

Trong bài viết "Review Redmi Note 13 Pro", một vài điểm được nhắc đến là thiết kế vuông hơn và viền mỏng hơn. Sự cải tiến này giúp máy trở nên thanh lịch hơn và tạo cảm giác sang trọng cho người dùng. Redmi Note 13 Pro được thiết kế với viền mỏng hơn so với phiên bản trước đó. Viền mỏng này không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, mà còn giúp tối đa hóa không gian màn hình. Với tỷ lệ màn hình-to-body lớn hơn, người dùng sẽ có trải nghiệm xem phim và chơi game thú vị hơn.

Redmi Note 13 Pro
Thiết kế Redmi Note 13 Pro

Bên cạnh viền mỏng, thiết kế vuông hơn cũng là một điểm nổi bật của Redmi Note 13 Pro. Với góc bo tròn nhẹ nhàng, thiết kế vuông hơn tạo ra vẻ ngoài thời thượng và hiện đại. Người dùng có cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn khi sử dụng điện thoại này.

Khung Redmi Note 13 Pro

Tổng quan về Xiaomi Redmi Note 13 Pro đã được trình bày trước đó, và bây giờ ta có thể nhìn vào một số cải tiến về thiết kế. Viền mỏng hơn và thiết kế vuông hơn là hai yếu tố đáng chú ý, tạo nên sự khác biệt cho Redmi Note 13 Pro. Đây là một sự cải tiến thiết thực và mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn về mặt hình ảnh và cảm giác cầm nắm.

Viền màn hình Redmi Note 13 Pro

Với những cải tiến này, Redmi Note 13 Pro đáng để các bạn cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế hiện đại và màn hình rộng.

2. Cảm biến vân tay dưới màn hình

Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình trên Redmi Note 13 Pro đã mang đến một trải nghiệm bảo mật tiên tiến hơn cho người dùng. Không chỉ giúp bảo vệ thông tin cá nhân một cách an toàn, mà còn mang lại một thiết kế tối ưu hơn cho chiếc điện thoại.

Redmi Note 13 Pro
Màn hình Redmi Note 13 Pro

Với việc tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình, Redmi Note 13 Pro đã tạo ra một diện tích màn hình rộng hơn, đồng thời giảm thiểu kích thước viền xung quanh. Điều này giúp đem đến trải nghiệm thị giác tối đa và lôi cuốn hơn cho người dùng khi sử dụng điện thoại.

Redmi Note 13 Pro
Màn hình Redmi Note 13 Pro

Không chỉ vậy, Note 13 Pro còn mang tới màn hình OLED với kích thước 6,67 inch. Màn hình này đem tới hình ảnh tốt hơn với khả năng hiển thị 68 tỷ màu. Độ sáng cũng là một yếu tố rất đáng quan tâm, Note 13 Pro được đi kèm mức sáng 1800 nits rất cao. Ở mức sáng này, việc sử dụng điện thoại ở ngoài trời trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng mang tới tần số quét 120Hz giúp các trải nghiệm mượt mà hơn.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro hỗ trợ 120Hz

4. Camera lên đến 200MP

Nói đến nâng cấp trên Note 13 Pro thì không thể bỏ qua ống kính 200 MP, so với ống kính 50 MP trên Redmi Note 12 Pro thì nó là một nâng cấp lớn. Phiên bản này sở hữu cụm camera gồm:

  • 200 MP, f/1.7, (wide), 1/1.4", 0.56µm, multi-directional PDAF, OIS
  • 8 MP, f/2.2, 120˚ (ultrawide), 1/4", 1.12µm
  • 2 MP, f/2.4, (macro)
  • 16 MP (selfie)

Về cơ bản, chúng ta sẽ được trải nghiệm chất lượng ống kính tốt hơn kèm theo các tính năng hỗ trợ như multi-directional PDAF, OIS. Đây chắc chắn là điều mà nhiều người dùng mong đợi. Chất lượng camera được cải thiện lớn cho thấy Xiaomi ngày càng quan tâm đến nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt với độ chi tiết cao với Note 13 Pro.

Redmi Note 13 Pro
Camera Redmi Note 13 Pro

Tuy nhiên khi nói về các ống kính phụ đi kèm thì không có sự thay đổi nào ở đây. Điện thoại vẫn sẽ sở hữu camera siêu rộng 8 MP và macro 2 MP. Chất lượng của hai ống kính này vẫn rất tốt và đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Camera selfie cũng gặp hoàn cảnh tượng tự với ống kính 16 MP được giữ nguyên. Chất lượng ảnh selfie trên Note 13 Pro sẽ không có sự thay đổi lớn nào so với bản tiền nhiệm. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ quay video từ camera chính vẫn sẽ ở mức 4K.

5. Chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân mới nhất

Trong bài viết "Review Redmi Note 13 Pro", chúng ta không thể bỏ qua việc nhắc đến linh kiện quan trọng nhất của chiếc điện thoại này - Chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân mới nhất. Với mạnh mẽ và hiệu suất cao, chip này đã đem lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người dùng.

Chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân mới nhất sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng về tốc độ xử lý. Với sự kết hợp giữa các nhân xử lý hiệu suất cao và các nhân xử lý tiết kiệm năng lượng, chip này không chỉ mang lại sự mượt mà và nhanh chóng trong quá trình sử dụng, mà còn tiết kiệm pin hiệu quả, nâng cao thời lượng sử dụng của thiết bị.

Snapdragon 7S Gen 2
Snapdragon 7S Gen 2

Với khả năng đồ họa mạnh mẽ, chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân mới nhất cho phép người dùng trải nghiệm các trò chơi và ứng dụng đa phương tiện một cách hoàn hảo. Công nghệ tiên tiến của chip cung cấp hiệu suất xử lý phục vụ tốt cho việc xem phim, chơi game và thậm chí chỉnh sửa hình ảnh và video.

Redmi Note 13 Pro đáp ứng mọi nhu cầu

Với công nghệ tiết kiệm pin tiên tiến và hiệu suất xử lý ấn tượng, chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân mới nhất là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng muốn trải nghiệm di động mạnh mẽ và đa năng. Với chip này, Redmi Note 13 Pro thực sự là một thiết bị mạnh mẽ và đáng chú ý trên thị trường di động hiện nay.

6. Pin nâng cấp nhẹ với dung lượng 5100 mAh, sạc nhanh 67W

Redmi Note 13 Pro Plus trang bị một viên pin dung lượng 5100 mAh, cho thời lượng sử dụng lâu hơn và không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng. Đặc biệt, điều này rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại vào quốc gia có hệ thống sạc không hoạt động hiệu quả. Hơn nữa, smartphone này cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi pin được sạc đầy.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro đi kèm sạc nhanh 67W

Với việc trang bị pin nâng cấp và công nghệ sạc nhanh, Redmi Note 13 Pro đáng giá một số thành công trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Như đã đề cập ở trên, chiếc smartphone này là một trong những sản phẩm mới nhất của Xiaomi, vì vậy chúng ta có thể mong đợi mức giá hợp lý từ hãng sản xuất.

Redmi Note 13 Pro

Đó là những thông tin về Pin nâng cấp nhẹ với dung lượng 5100 mAh và sạc nhanh 67W trên Redmi Note 13 Pro. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin mới nhất về chiếc smartphone này.

7. Xiaomi Redmi Note 13 Pro giá bao nhiêu?

Xiaomi Redmi Note 13 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của Xiaomi. Vậy thì giá của chiếc smartphone này là bao nhiêu? Hiện tại, Redmi Note 13 Pro 5G đang được dự kiến có giá hơn 5 triệu với bản 8GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay mới 100% nguyên seal. Khi mua Redmi Note 13 Pro 5G tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 13 Pro 5G có thể thay đổi theo từng ngày.

8. Kết luận: Xiaomi Redmi Note 13 Pro có gì mới

Redmi Note 13 Pro là điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm Redmi của Xiaomi, mang đến những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó. Với thiết kế sang trọng, màn hình vô cực cùng hiệu năng mạnh mẽ, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc tầm trung. Được trang bị camera đỉnh cao và pin lớn, Redmi Note 13 Pro sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về chụp ảnh và sử dụng hàng ngày của người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những điểm cộng và nhược điểm của sản phẩm này.

Bạn có thể tham khảo Note 13 Pro 5G dưới đây:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và Note 13 series dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7