map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Redmi Note 13, Note 13 Pro khi nào về Việt Nam, giá bán bao nhiêu?

Bùi Thao 10:45:58 AM 02/10/2023 Hướng dẫn chọn mua 8295 Lượt xem

Vào ngày 21/9 vừa qua, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt bộ 3 mẫu điện thoại tầm trung thuộc dòng Redmi Note gồm: Note 13, Note 13 Pro và Note 13 Pro Plus. Lần luợt là những chiếc smartphone có thiết kế bắt mắt, cấu hình khủng đi kèm với giá rẻ đặc trưng của Xiaomi.

Ngay từ khi ra mắt thì nguời dùng Việt luôn háo hức chờ khi nào Redmi Note 13 về Việt Nam hay khi nào Redmi Note 13 Pro mở bán chính thức tại Việt Nam? Trong bài viết này nãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết nhé?

1. Redmi Note 13, Note 13 Pro khi nào về Việt Nam?

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Note 13 series đuợc công bố chính thức toàn cầu vào ngày 21/9 và mở bán tại thị truờng Trung Quốc ngày 26/9 sau đó. Ở thời điểm hiện tại hãng chưa có thông tin bán Note 13 series ra toàn cấu, chính vì vậy để mua dòng Note 13 năm nay bạn chỉ có thể chọn mua điện thoại xách tay.

Redmi Note 13 series xách tay khi nào về Việt Nam?

Hiện tại HungMobile là một trong những đơn vị đầu tiên xách tay Xiaomi Redmi Note 13 cũng như Note 13 Pro về Việt Nam. Bên mình cũng đã có báo giá chính xác cho các phiên bản cụ thể. Giá bán Note 13 series năm nay đuợc đánh giá rất tốt và không có sự chênh lệch nhiều so với giá công bố bên Trung.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Nếu bạn muốn trở thành những khách hàng đầu tiên ở Việt Nam trên tay bộ đôi Redmi Note 13 và Redmi Note 13 Pro thì có thể ghé ngay HungMobile, bên mình đã có sẵn hàng tại Hà Nội để phục vụ nguời dùng.

2. Redmi Note 13, Note 13 Pro khi nào bán chính hãng Việt Nam?

Redmi Note 13
Redmi Note 13

Như mình đã nói ở trên, để mua Note 13 series ở thời điểm đầu thì bạn chỉ có thể chọn các mẫu hàng xách tay, còn câu hỏi "Khi nào Redmi Note 13 Pro bán chính hãng Việt Nam" thì phía Xiaomi cũng chưa có thông báo cụ thể. Tuy nhiên bạn cứ yên tâm vì chắc chắc dòng Redmi Note nói chung đều sẽ bán chính hãng Việt Nam. Nếu như so với bản Redmi Note 12 Pro năm truớc thì khoảng đầu năm sau rất có khả năng Xiaomi sẽ mở bán Redmi Note 13 chính hãng.

Redmi Note 13 xách tay khác gì với hàng chính hãng Việt Nam?

Đầu tiên về chất luợng: Hàng chính hãng cũng như hàng xách tay đều là máy mới 100% nguyên Seal xịn và do Xiaomi sản xuất ở nhà máy của hãng.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Về cấu hình: Đối với các bản Note 13 xách tay thì cấu hình máy tuơng tự cấu hình thời điểm ra mắt và thuờng là những thông số mạnh nhất. Đối với Redmi Note 13 chính hãng thì khi mang về Việt Nam có thể Xiaomi sẽ thay đổi con chip để bán với mức giá khác.

Ví dụ cho bạn dễ hiểu, với Redmi Note 12 năm truớc bản nội địa Trung sẽ chạy chip Snapdragon 4 Gen 1 có 5G. Còn với Note 12 khi bán chính hãng vẫn là tên ấy nhưng hãng đã thay con chip là Snapdragon 685 yếu hơn và máy không có 5G. Thuờng nếu so sánh cùng 1 mã máy điện thoại xách tay luôn có cấu hình tốt hơn hàng chính hãng.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Về giá bán: Không chỉ Note 13 series xách tay mà tất cả các mã điện thoại Xiaomi xách tay đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Vì máy xách tay không phải chịu thuế hải quan và tối ưu đuợc chi phí quảng cáo nên giá của máy sẽ hơn hơn vài trăm thậm chí là cả triệu đồng.

Về chế độ bảo hành và các dịch vụ: Với Note 13, Note 13 Pro xách tay khi mua bạn sẽ nhận bảo hành của điểm bán, thuờng là 12-15 tháng. Với hàng chính hãng nói chung sẽ là 18 tháng, BH chính hãng tại tất cả các trung tâm BH của Xiaomi.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Về ROM: Có 1 điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý đó là Note 13 series bản nội địa Trung khi mang về Việt Nam sẽ không có sẵn Tiếng Việt, bạn phải đợi sau 07 ngày để cài ROM mới có thể dùng Tiếng Việt, trong thời gian này dùng tạm tiếng Anh. Với hàng chính hãng thì do là phân phối tại Việt Nam nên máy có sẵn Tiếng Việt, dùng hoàn toàn bình thuờng.

Có nên mua Redmi Note 13 xách tay? Địa chỉ bán Redmi Note 13, Note 13 Pro rẻ nhất Hà Nội?

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Như đã nói ở trên, không chỉ có Note 13 và thị truờng điện thoại Xiaomi xách tay đã hoạt động từ rất nhiều năm về truớc, từ những dòng đời cũ như Redmi Note 4, Note 5 Pro,... rồi đến hiện tại là Note 13 series mới nhất 2023. Nếu đợi Note 13 về Việt Nam duới dạng bản chính hãng thì sẽ khá là lâu trong khi bản xách tay đã có sẵn trên thị truờng. Ngoài ra giá những phiên bản này cũng rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng.

Địa chỉ bán Redmi Note 13, Note 13 Pro rẻ nhất Hà Nội?

HungMobile hiện là đơn vị đầu tiên mang Note 13 series về Việt Nam, bên mình cũng đã có kinh nhiệm kinh doanh các dòng Xiaomi hơn 10 năm và cũng là 1 trong những bên bán Xiaomi nổi tiếng trên thị truờng.

Redmi Note 13 Pro
Redmi Note 13 Pro

Với những mã Note 13 nói riêng và Xiaomi nói chung HungMobile luôn chỉ bán hàng mới nguyên Seal xịn, khách hàng mua tự tay bóc máy và bên mình không mở Seal truớc. Về chế độ bảo hành, bạn sẽ nhận bảo hành mặc định 15 tháng toàn quốc. Ngoài ra, HungMobile cũng hỗ trợ cài ROM hoàn toàn MIỄN PHÍ trọn đời mới.

Về giá bán Redmi Note 13 series thì bên mình luôn cập nhật hàng ngày để cam kết giá là tốt nhất đến tay nguời dùng.

Hiện tại, các mã Note 13 cũng như Note 13 Pro đã về Việt Nam và có sẵn tại HungMobile, bạn có thể tham khảo giá bán chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7