CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 12 Pro cũ có đáng mua trong tầm 4 triệu?

Đan Trường 08:58:11 AM 16/12/2023 Đánh giá 399 Lượt xem

Redmi Note 12 Pro đã từng là chiếc điện thoại quốc dân trong năm 2022 nhưng ở thời điểm hiện tại nó đã bị Redmi Note 13 Pro đánh bại. Vì thế, có không ít phiên bản Redmi Note 12 Pro cũ với mức giá siêu rẻ trên thị trường. Vậy thì Redmi Note 12 Pro cũ có còn đáng mua? Mua Redmi Note 12 Pro cũ ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Những lý do nên mua Redmi Note 12 Pro cũ

Thiết kế hiện đại, cứng cáp

Lý do khiến nhiều người dùng lựa chọn Redmi Note 12 Pro chắc chắn là vì thiết kế của chiếc điện thoại này. Phiên bản này sở hữu thiết kế mặt lưng kính mờ với khung nhựa vuông vức. Thiết kế này đang rất được ưa chuộng ở hiện tại, chúng ta có thể thấy nó xuất hiện trên hầu hết điện thoại đời mới như: Redmi Note 13C, Realme V30,...Vì thế, dù đã ra mắt được 1 năm nhưng thiết kế của Redmi Note 12 Pro cũ cũng không bị lỗi thời mà còn hợp xu hướng.

Redmi Note 12 Pro cũ
Redmi Note 12 Pro cũ

Màn hình sặc sỡ

Bên cạnh thiết kế thì màn hình cũng là một ưu điểm của Redmi Note 12 Pro cũ. Xiaomi đã sử dụng tấm nền OLED sặc sỡ kèm theo hỗ trợ 1 tỷ màu cho màn hình. Vì thế, Redmi Note 12 Pro cũ có chất lượng màn hình không hề thua kém những chiếc Flagship hiện tại. Một số thông số khác như tần số quét 120Hz và độ sáng 900 nits cũng rất đáng khen. Màn hình của Redmi Note 12 Pro cũ có thể đáp ứng tốt nhu cầu xem phim sắc nét và chơi game mượt của bạn.

Màn hình Redmi Note 12 Pro cũ

Chip ổn định, chơi game tốt

Và dĩ nhiên để có những trải nghiệm mượt mà thì Redmi Note 12 Pro cũ phải có một con chip ổn định. Vì không phải là điện thoại dành riêng để chơi game nên nó được trang bị chip Dimensity 1080 (6 nm). Chipset này có hiệu suất tốt và độ ổn định cao. Nó không bị nóng khi chơi game như những chipset của Qualcomm. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc điện thoại ổn định và dùng lâu dài thì Redmi Note 12 Pro cũ là lựa chọn tốt.

Kiểm tra điểm chuẩn Redmi Note 12 Pro cũ

Dung lượng pin lớn

Cũng giống như các điện thoại Xiaomi xách tay khác, Redmi Note 12 Pro cũ cũng được đi kèm viên pin 5000 mAh lớn. Mức dung lượng này rất cao và là một trang bị được ưa chuộng. Nó có thể cung cấp năng lượng trong cả ngày dài mà không bị sụt pin nhanh như các điện thoại Samsung hay Apple.

Redmi Note 12 Pro cũ
Redmi Note 12 Pro cũ được tặng sạc nhanh 67W

Có thể cài Tiếng Việt lấy ngay

Một ưu điểm đặc của Redmi Note 12 Pro cũ tại HungMobile là nó có thể cài được Tiếng Việt lấy ngay. Các phiên bản Xiaomi xách tay khác đều phải chờ đợi trong 7 ngày còn bản Redmi Note 12 Pro cũ thì không. Bạn sẽ không phải mất công chờ đợi như những phiên bản khác. Bản ROM Quốc Tế trên Redmi Note 12 Pro cũ cũng rất ổn định và không gặp lỗi khi sử dụng.

Redmi Note 12 Pro cũ
Redmi Note 12 Pro cũ cài Tiếng Việt lấy ngay

2. Mua Redmi Note 12 Pro cũ ở đâu chất lượng?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn Redmi Note 12 Pro cũ với giá khoảng 4 triệu. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung được tặng đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, khi mua Redmi Note 12 Pro cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Pro cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Redmi Note 12 Pro cũ?

Với mức giá chỉ 4 triệu thì Redmi Note 12 Pro cũ sở hữu quá nhiều ưu điểm so với các đối thủ khác. Điện thoại sở hữu cấu hình toàn diện và thiết kế đẹp mắt. Có thể thấy Redmi Note 12 Pro cũ có thể sử dụng tốt trong vài năm nữa mà không bị lỗi thời hay gặp vấn đề nào cả. Không chỉ vậy, việc được tặng đầy đủ bộ phụ kiện cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 Pro cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE