CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ có gì mà được nhiều người chọn mua?

Đan Trường 09:24:55 AM 13/02/2023 Đánh giá 1241 Lượt xem

Xiaomi Redmi K50 Ultra là một trong những dòng điện thoại cận cao cấp được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Nhưng để mua K50 Ultra thì người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền khá cao. Điều này khiến nhiều người dùng đắn đo khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề vì HungMobile đã có phiên bản K50 Ultra cũ giá rẻ cho khách hàng. Vậy bản Redmi K50 Ultra cũ này có gì? Nó có đáng mua hay không?

Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Tặng Miễn Phí sạc 120W Zin chính hãng

Trên thị trường các phiên bản K50 Ultra cũ thường không có phụ kiện kèm theo mà người dùng sẽ phải thêm tiền để mua bộ phụ kiện. Nhưng đối với phiên bản Redmi K50 Ultra cũ mở seal tại HungMobile thì bạn sẽ được tặng Miễn Phí bộ phụ kiện Zin Chính Hãng kèm theo gồm: Sạc nhanh 120W, cáp sạc, ốp lưng silicon, que chọc sim, sách HDSD.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Đây thực sự là một món quà quá lớn cho người dùng. Bạn chỉ cần bỏ tiền mua máy K50 Ultra cũ là đã có thể sở hữu bộ sạc 120W Zin Chính Hãng như hàng mới. Nói về sạc 120W thì đây hiện là tốc độ sạc nhanh nhất trên những điện thoại cận cao cấp của Xiaomi. Nó chỉ cần 17 phút để sạc đầy 100%, một trang bị cao cấp quá đắt giá.

2. Chất lượng, hình thức như mới

Không chỉ được tặng bộ phụ kiện, Redmi K50 Ultra cũ còn sở hữu chất lượng tốt như hàng mới. Lý do máy có chất lượng tốt là bởi đây là hàng đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng lướt trong thời gian rất ngắn. Chính vì vậy, máy vẫn còn gần như mới và không hề bị xước vỡ.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Về hình thức bên ngoài, Redmi K50 Ultra cũ vẫn sở hữu thiết kế hai mặt lưng kính mờ cứng cáp. Thiết kế mặt lưng này giúp hạn chế việc bám vân tay khá tốt. Phần viền cạnh được bo cong mềm mại với phần khung để tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn. Có thể thấy, k50 Ultra vẫn sở hữu mặt lưng như mới và khó có thể tìm thấy vết xước nào ở mặt sau máy.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Phần khung của K50 Ultra có thiết kế cong với các nút khá nhỏ gọn. Kiểm tra chất lượng nút nguồn và âm lượng đều hoạt động tốt và rất nhạy.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Ở phía bên dưới là một dải loa, lỗ cắm sạc và khe đựng sim kép. Lỗ cắm sạc rất chắc chắn và không có dấu hiệu xước hay lỏng lẻo. Cụm loa phía trên và dưới máy đem tới trải nghiệm âm thanh chân thực, rõ ràng.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ
Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Mặt trước của máy là thiết kế đục lỗ giữa màn hình. Phần viền màn hình mỏng đem tới trải nghiệm hiển thị tốt hơn. Chất lượng hiển thị vẫn rất tốt không hề bị sọc hay giật lag.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Chú ý: Khi mua Redmi K50 Ultra cũ tại HungMobile kèm bảo hành, nếu máy bị lỗi hỏng thì bạn có thể đến cửa hàng để đổi máy khác.

3. Giá K50 Ultra cũ rẻ hơn và bảo hành như máy mới

Điều làm nhiều người dùng quan tâm nhất có lẽ chính là giá của bản K50 Ultra cũ. Phiên bản K50 Ultra cũ tại HungMobile đang có giá hơn 8 triệu, giá của nó rẻ hơn 500K so với hàng mới. Bạn vẫn sẽ có đủ bộ phụ kiện và máy mới với mức giá chỉ hơn 8 triệu. Đây thực sự là một món hời quá lớn cho người dùng yêu thích điện thoại Xiaomi xách tay.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra cũ giá rẻ

Bên cạnh đó, bản Redmi K50 Ultra cũ cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi như hàng mới:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Máy Fullbox mở Seal, đẹp như mới
  • Tặng bộ phụ kiện sạc 120W Zin Chính Hãng
  • Nhận giao hàng COD toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi K50 Ultra cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi K50 Ultra giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ khác tại HungMobile.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE