CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những điểm nổi bật trên Sony Xperia Z5

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 4724 Lượt xem

Sony Xperia Z5 là một trong những flagship hàng đầu của Sony tính đến thời điểm bây giờ. Được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp và hoàn thiện nhất từ trước đến nay của seri Z. Vậy những điểm gì đã tạo sự thành công của Sony z5?

1. Sony Xperia Z5 sở hữu một thiết kế hiện đại và sang trọng.

Không chạy theo những thiết kế mỏng manh, bo tròn quá đỗi nhàm chán trên thị trường, Sony Z5 vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối quen thuộc là Omni Balanced. Máy được thiết kế khá là nam tính, mạnh mẽ với 4 góc vuông vức cho cảm giác cầm khá là cấn tay, tuy nhiên đây lại là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Sony  Z5 và các dòng điện thoại khác.

Sony z5

Cả 2 mặt của máy đều được trang bị bởi lớp kính cường lực Gorila Glass 4 chắc chắn, hơn nữa mặt lưng của máy còn độc đáo hơn khi được phủ một lớp mờ. Với lớp mờ này sẽ giúp người dùng sử dụng thoải mái và yên tâm hơn mà không sợ ra mồ hôi và dính dấu vân tay.

2. Màn hình IPS cho chất lượng hiển thị chân thực.

Sony Z5 được trang bị màn hình IPS LCD 5.2”icnh độ phân giải fullHD 1080x1920px. Trong khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có độ phân giải 2k thì Sony vẫn trung thành với độ phân giải FullHD của mình. Bởi vì chất lượng hiển thị khi so sánh giữa màn fullHD và QuadHD là không chênh lệch quá nhiều, hơn nữa lại còn tiết kiệm pin hơn.

Sony Z5 Likenew

Chất lượng hiển thị màu sắc trên Sony z5 được đánh giá cao, do sử dụng tấm nền IPS nên các màu sắc hiện thị một cách thật và trung thực. Hơn nữa máy còn có chế độ cân chỉnh màu sắc để cho phù hợp với người dùng hơn.

Khả năng hiển thị ngoài trời là một ưu điểm lớn của Z5. Máy cho độ sáng lớn nhất lên đến 670 đơn vị giúp cho  việc sử dụng ngoài trờ thoải máii, hơn rất nhiều so với các smartphone cùng phân khúc hiện nay. Trong khi đó, độ sáng nhỏ nhất của máy nằm ở mức 4 đơn vị, rất phù hợp với việc đọc ebook trước khi ngủ.

3. Cấu hình và hiệu năng.

Là một flagship hàng đầu của hãng nên cấu hình của máy cũng được trang bị ở mức khá mạnh. Máy được trang bị chipset SnapDragon 810 ram 3GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB, đặc biệt hỗ trợ cả thẻ nhớ ngoài. Với một cấu hình như vậy, máy cho khả năng sử dụng mượt mà không có dấu hiệu giật lag, kể cả khi sử lý các tác vụ nặng hoặc chơi các game có đồ họa cao.

Antutu Sony z5

Giao diện của máy được thiết kế theo phong cách Material đã quá quen thuộc của Sony từ những thế hệ trước, với việc sử dụng giao diện này thì các icon được thiết kế khá to và thuận tiện cho người sử dụng. Hiện tại thì máy đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 6.0 mới nhất, và sẽ update lên Android 7.0 Nougat trong thời gian tới.

Giao diện sony z5

4. Camera.

Camera trên các dòng flagship cao cấp của Sony thường bỏ xa đối thủ và đối với Z5 cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị camera sau lên đến 23mpx và đặc biệt là “không lồi” như các dòng khác. Với việc trang bị một camera lớn như vậy kết hợp với cảm biến lớn 1/ 2.3” và G Lens cho khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay chỉ 0,3 giây. Theo Sony, tốc độ này nhanh ngang với một cái chớp mắt của người bình thường.

Camera trên Sony z5

Giống như các thế hệ trước, Sony Z5 ngoài chế độ chụp tự động còn có thêm một chế độ chỉnh tay với nhiều khả năng như chỉnh cân bằng trắng và phơi sáng, lấy nét bằng tay hay điều chỉnh tốc độ màn trập. Ngoài ra máy còn có thêm nhiều tính năng thú vị như Slow Motion, Creative Effect và AR Effect. Với hàng loạt tính năng cao cấp như vậy Sony z5 sẽ đem đến cho bạn những shot ảnh tuyệt vời.

Camera trước của máy thì được trang bị độ phân giải lớn lên đến 5mpx chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn thích “sefile”.

5. Pin

Được trang bị thỏi pin 2900mAh, Sony z5 hoàn toàn có thể phục vụ người dùng sử dụng thoải mái trong vòng một ngày với cường đô cao. Đặc biệt, máy có khả năng giữ pin tốt khi không sử dụng. Máy hỗ trợ cả tính năng sạc nhanh Quickcharge chuẩn 2.0 mới nhất.

thời lượng sử dụng pin

6. Trang bị nhiều tính năng cao cấp

Vì tính an toàn và bảo mật ngày càng cao nên Sony đã trang bị cảm biến vân tay ở nút nguồn, cảm biến vân tay khá là nhạy và độ chính xác cao. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là máy có thể mở máy.

Cảm biến vân tay

Sony z5 được trang bị cả 1 hệ thống âm thanh cao cấp ở mặt trước, khi bạn xem phim hoặc chơi game, hệ thông loa ở trên và dưới tạo ra âm thanh vòm vô cùng sống động và chân thật.

Sony Z5

Thêm một điểm nữa mà Sony z5 hơn các sản phẩm khác là máy được trang bị tiêu chuẩn chống nướcchống bụi IP68 giúp máy có thể hoạt động tốt ở những nơi ẩm ướt.

7. Kết luận.

Trên đây là nhưng điểm nổi bật nhất đến từ chiếc Smartphone hoàn hảo nhất của Sony tính tới hiện tại. Với mức giá chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng đang được bán tại HungMobile thì đây là một sự lựa chọn khó có thể hoàn hảo hơn nếu như bạn là một người thích sự mạnh mẽ, thích chụp ảnh và trải nghiệm âm thanh cao cấp
Xem giá bán của Sony Z5 tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE