CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những điểm mạnh không thể bỏ qua trên Samsung Galaxy S7 Mỹ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 4350 Lượt xem

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của những người yêu công nghệ, tuy nhiên để sở hữu được chiếc máy chính hãng thì đây vẫn là một vấn đề khó của nhiều người. Chính vì vậy với sự xuất hiện của Samsung s7 đến từ thị trường Mỹ với mức giá rẻ hơn khoảng một nửa so với hàng chính hãng thì đã phần nào là thỏa mãn niềm đam mê của họ. Máy có thiết kế tương tự như bản quốc tế vì vậy mà những tính năng độc đáo đều được hội tụ trên sản phẩm này. Máy có khá nhiều điểm mạnh và dưới đây là những điểm mạnh nhất của chiếc flagship Galaxy S7 đáng giá này.

Thiết kế của Galaxy S7 Mỹ

Phải nói là Samsung là một hãng luôn sáng tạo trong việc cải tiến nâng cấp kiểu dáng mẫu mã cho sản phẩm của minh được tốt nhất. Với mình chiếc S7 có thiết kế thực sự hoàn hảo. Kích thước màn nhỏ chỉ 5.1 inch kết hợp với khung viền được vát cạnh sắc xảo,tinh tế. Mặt sau làm cong tràn về 2 cạnh giống như Galaxy Note 5 tạo cảm giác cầm tay sử dụng rất thoải mái và chắc chắn. Nhìn tổng thể với thiết kế này chiếc Samsung Galaxy S7 toát lên sự hài hòa, tinh tế đem đến người dùng sự sang trọng đẳng cấp.
 

thiết kế
 

Cấu hình mạnh mẽ

Máy có cấu hình khủng nhất tại thời điểm này với con chip xử lý mạnh nhất của Qualcom Snapdragon 820 mới nhất và bộ nhớ ram lên tới 4GB, chíp xử lý đồ họa Adreno 530, Samsung Galaxy S7 Mỹ thực sự là một còn quái vật đúng nghĩa trên tay của bạn. Máy không "ngán" bất kì ứng dụng, game hoặc các tác vụ nặng nào, galaxy s7 Mỹ cho khả năng xử lý cực nhanh, mượt mà cùng với khả năng xử lý rất tốt, không còn hiện tượng bị đơ như ở các sản phẩm cũ.
 

Cấu hình mạnh mẽ
 

Ngoài ra thì Galaxy S7 còn là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp máy mát hơn khi sử dụng quá lâu.

Khả năng chống nước- bụi bẩn tiêu chuẩn quân đội

Trước đây Samsung đã từng tích hợp khả năng chống nước này trên Samsung Galaxy S5, tuy nhiên đến Galaxy S6 lại bị loại bỏ và giờ đây tính năng này lại quay lại trên Samsung S7 với độ hoàn thiệt cao hơn rất nhiều . Samsung Galaxy S7 được trang bị tính năng chống nước IP68 theo chuẩn của quân đội nghĩa là máy có khả năng ngâm dưới nước 1m trong vòng 30 phút. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng tại nơi ẩm ướt một cách dễ dàng (ví dụ khi trời mưa…) hoặc chẳng may làm rớt máy xuống nước thì không gặp bất cứ vấn đề gì.
 

Điểm mạnh trên Galaxy S7

 

Tính năng Always on Display - Thách thức cả màn đêm.

Với tính năng này, cho phép màn hình S7 Mỹ luôn hiện thông tin tùy vào lựa chọn cài đặt của bạn  (ngày giờ, trạng thái pin, lịch, cuộc gọi nhỡ…) ở trên màn hình chiếc Galaxy S7 ngay cả khi màn hình đang ở chế độ nghỉ. Tuy hiển thị liên tục như vậy nhưng tính năng Always On tiêu tốn rất ít điện năng, nó chỉ tiêu tốn khoảng 0,8%/ 1h. Để có khả năng như là do màn hình Super AMOED  của S7 khi để nền đen thì các điểm ảnh màu đen sẽ không hoạt động và chỉ các điểm ảnh khác mới hoạt động vì vậy mà máy rất tiết kiệm pin.
 

Điểm mạnh trên Galaxy S7
 

Camera được cải tiến vượt trội

Máy chỉ được trang bị Camera 12 MP/ 5MP, nghe thoáng qua điểm này các bạn nghĩ Camera sẽ cho chất lượng kém hơn so với phiên bản trước như S6 edge. Tuy nhiên, không phải tự nhiên Camera trên S7 cùng bộ đội của mình là S7 Edge lại được mệnh danh số 1 thế giới. Đó là vì, Samsung đang chú trọng vào chất lượng ảnh, nên đây là chiếc máy đầu tiên được trang công nghệ lấy nét Dualpixel ( công nghiệp này chỉ được trang bị trên máy ảnh chuyển nghiệp) cho  tốc độ lấy nét cực nhanh, khẩu độ F/1.7 cho khả năng bắt sáng tốt nhất trong các dòng smartphone, cùng với công nghệ chống rung quang học thông minh OIS, đem lại cho bạn những bức ảnh và thước phim đẹp khỏi diễn tả.
 

Điểm mạnh trên Galaxy S7

Pin có dung lượng lớn.

So với Galaxy S6 và nhiều smartphone khác thì pin của Galaxy S7 Mỹ được Samsung nâng cấp lên rất nhiều trang bị pin dung lượng lên tới 3000mAh. Nếu nhu cầu bình thường bạn có thể dùng thoải mái khoảng trong khoảng 1,5 ngày. Thêm nữa, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh trên cả có dây và không dây, giúp bạn giảm thiểu thời gian sạc rất nhiều, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tốt hơn.

Kết luận:

Trên đây là tổng hợp những điểm mạnh nổi bật nhất trên chiếc Samsung Galaxy S7 - Chiếc điện thoại đáng mua nhất của Samsung tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi. Thông tin chi tiết sản phẩm  các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm các bạn có thể để lại bình luận bên dưới, HungMobile sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE