CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên chọn Samsung Galaxy Note 5 Mỹ hay Note 5 Hàn ?

HungMobile 15:35:00 PM 29/01/2018 Tư vấn 63599 Lượt xem

Hiện tại, Điện thoại tầm giá dưới 6 triệu thì Galaxy Note 5 qua sử dụng vẫn đang được rất nhiều người lựa chọn, đơn giản vì trong tầm giá này đây vẫn là sản phẩm rất toàn diện về nhiều mặt như thiết kế đẹp, màn hình đẹp, cấu hình khủng và camera chụp ảnh tốt. Đặc biệt, những ai là Fan của dòng Samsung Note với chiếc bút Spen đầy ma thuật.

Hiện tại, với tầm giá hơn 5 triệu sẽ có 2 phiên bản đó là Galaxy Note 5 Mỹ Cũ Galaxy Note 5 Hàn Quốc đang rất phổ biến ở thị trường điện thoại xách tay Việt Nam. Với tầm giá gần bằng nhau thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn ?

                                                                                                             

                                                                                                           

1. Giá bán và chất lượng của hai sản phẩm. 

Về giá bán thì hiện tại cả hai sản phẩm này đang có mức giá hoàn toàn tương tự nhau, khoảng hơn 5 triệu đồng. Mỹ là một thị trường khó tính, trong khi Hàn Quốc là quê hương của Samsung. Vì vậy, chất lượng cả hai sản phẩm đều được Samsung rất chú trọng.

Tuy nhiên là một sản phẩm đã qua sử dụng nên bạn hãy tìm hiểu các bài hướng dẫn chọn mua trước khi mua để có thể mua được một sản phẩm có chất lượng tốt nhất:

2. So sánh thiết kế giữa Note 5 Mỹ và Hàn Quốc. 

Khoảng 95% thiết kế của hai sản phẩm này đều giống nhau, từ kiểu dáng, chất liệu hay kích thước, trọng lượng. Đều là những sản phẩm vừa mang tới sự nam tính mạnh mẽ, nhưng lại vừa mang tới sự sang trọng và bóng bẩy.

Điểm khác nhau giữa hai sản phẩm đến từ mặt sau: Galaxy Note 5 Hàn Quốc sẽ có các logo nhà mạng được in lên, logo Samsung sẽ được đẩy xuống phía dưới, cũng như dưới cùng sẽ có vài dòng thông tin nhỏ bằng tiếng Hàn. 

Note 5 Mỹ à note 5 hàn quốc

Bản Mỹ sẽ được đánh giá cao hơn với việc có thêm dòng chữ "Galaxy Note 5" được in lên. Đối với bản Sprint và T-Mobile logo Samsung sẽ được giữ nguyên, còn đối với bản Verizon và AT&T thì logo Samsung sẽ được thay thế bằng logo nhà mạng. 

Note 5 hàn quốc cũ có nhiều màu sắc

Thêm một điều lợi thế đối với phiên bản Hàn Quốc đó là sẽ có rất nhiều màu sắc để lựa chọn hơn so với bản Mỹ. Ngoài màu vàng gold, trắng và xanh đen quen thuộc, sẽ còn có thêm màu hồng và màu xám titan. 

3. Cấu hình và các thông số kĩ thuật. 

Sẽ không có một sự khác biệt nào về hai sản phẩm này về thông số cấu hình cũng như mọi thông số phần cứng khác. Đều sử dụng chip Exynos 7420, ram 4GB, Rom 32GB, camera sau 16.MP (f/1.9), camera trước 5.MP (f/1.9), pin dung lượng 3000 mAh, màn hình Supper Amoled 5,7" độ phân giải 2K. Cũng như mọi tính năng bút Spen, came biến vân tay, nhịp tim,... đều hoàn toàn giống hệt nhau. 

Điểm số Antutu trên Note 5 hàn quốc cũ

4. Phần mềm.

Cả hai đều có một vài ứng dụng rác của nhà mạng. Nếu như để ở hệ điều hành mặc định, Galaxy Note 5 Hàn thau thiệt hơn với một số hạn chế như: Không có chế độ chọn mạng 2G, không tắt được âm camera, bị giới hạn ký tự tin nhắn. Còn đối với Galaxy Note 5 Mỹ  thì lại có hạn chế là không phát được wifi. 

Phần mềm trên note 5 hàn quốc cũ bị giới hạn

Cả hai đều có những bản Rom Cook Quốc Tế có thể fix hết được tất cả các hạn chế kể trên. Tất cả đều đã được cập nhật lên Andorid 7.0 và sử dụng rất mượt mà và ổn định.

5. Chất lượng sóng và nghe gọi. 

Đối vấn đề này, Galaxy Note 5 Hàn Quốc sẽ mang lại cho chúng ta sự yên tâm hơn rất nhiều. Đối với Note 5 Hàn Quốc ở tất cả mọi phiên bản nhà mạng đều có chất lượng sóng rất tốt cũng như khả năng hỗ trợ 4G đầy đủ, tương tự như bản chính hãng ở thị trường Việt Nam chúng ta. 

Mạng 4G LTE trên note 5 hàn quốc cũ

Còn đối với Galaxy Note 5 Mỹ thì chúng ta phải để ý. Đối với bản Sprint sẽ không có hỗ trợ 4G tại Việt Nam, bản Verizon thì sẽ sử dụng băng tần CDMA nên có chất lượng sóng sẽ kém hơn một chút tại Việt Nam. Còn lại bản TMobile và AT&T đều có chất lượng sóng ổn định và có hỗ trợ 4G đầy đủ. 

Nên chọn mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc hay Galaxy Note 5 Mỹ ? 

Trên đây là bài so sánh chi tiết giữa Galaxy Note 5 Hàn Quốc và Galaxy Note 5 Mỹ. Tóm lại, Galaxy Note 5 Hàn Quốc sẽ cho một chất lượng sóng tốt và có hỗ trợ 4G đầy đủ. Máy Mỹ thì chúng ta phải lưu ý lựa chọn những phiên bản nhà mạng có chất lượng sóng tốt và có hỗ trợ 4G. 

Cả hai đều có bản rom Cook Quốc Tế cho chúng ta sử dụng ổn định, cũng như đã được cập nhật lên Android 7.0. Nếu là bạn, thì bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào. Hãy để lại ý kiến ở comment bên dưới nhé! Đừng quên xem chi tiết giá bán của các dòng Galaxy Note 5 TẠI ĐÂY. 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE