CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tội gì mà không mua: Galaxy S9 Plus Mỹ giảm sốc chỉ hơn 5 triệu

Bùi Thao 09:42:53 AM 27/04/2021 Đánh giá 18993 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang có trong tay khoảng 5 triệu đồng thì sẽ không khó để chọn được một chiếc điện thoại tầm trung đến từ Xiaomi, Realme, Huawei,....Tuy nhiên, thay vì chỉ mua được máy tầm trung giá rẻ thì tại sao không lựa chọn flagship đời cũ, tuy là máy đời cũ nhưng bản chất là một flagship chắc chắn máy sẽ có những công nghệ mà không một mẫu giá rẻ nào có thể copy được.
Với khoảng 5 triệu đồng, Samsung S9 Plus bản xách tay Mỹ đang là smartphone được săn đón nhiều nhất hiện nay. Thiết kế sang trọng, sexy; chất lượng hiển thị Top đầu thế giới, khả năng nhiếp ảnh, quay video tốt là những điểm ăn tiền của S9+. Hãy cùng HungMobile đánh giá lại Samsung S9 Plus Mỹ sau 3 năm nhé!

Samsung S9 Plus: Giá cực hấp dẫn

Ra mắt vào tháng 3/2018, Samsung hiện tại đã ngừng sản xuất S9 Plus, bạn sẽ rất khó mua được máy chính hãng Việt Nam, mới nguyên hộp chính vì vậy trên thị trường đa số là các bản điện thoại xách tay Hàn, Mỹ, Quốc Tế,... Tại HungMobile, Samsung S9 Plus đang sẵn hàng là bản xách tay Mỹ. Máy mới 100%, khi mua bạn sẽ được tặng bộ phụ kiện Samsung chính hãng: Củ sạc nhanh, cáp sạc và cổng chuyển OTG trị giá 500.000đ.

Đây là những máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Hiện tại trên thị trường để mua được S9 Plus mới đã rất khó đa số chỉ là hàng cũ đã qua sử dụng. Ở đây mình không chê chất lượng của hàng cũ, tuy nhiên với một mẫu máy đã ra mắt từ 3 năm trước thì việc mua máy mới sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng.

Đánh giá Samsung S9 Plus Mỹ

Bản thân là flagship của Samsung nên dù đã ra mắt được vài năm nhưng S9 Plus vẫn được trang bị những công nghệ mà không một chiếc điện thoại tầm trung nào có thể copy được. Đầu tiên phải nói đến chất lượng hiển thị thuộc TOP đầu thế giới của S9 Plus.

Galaxy S9 Plys mỹ cũ xáh tay

Máy có màn hình 6.2 inch, sử dụng tấm nền S.AMOLED với độ phân giải 2K (1,440x2,960px) cho mật độ 521ppi. Với công nghệ hiển thị hiện tại, sở hữu S9 Plus bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh đã mắt nhất. Hình ảnh được tái tạo sinh động, sắc nét, độ chi tiết cực kỳ tốt đặc biệt các gam màu đen, xanh nhìn gần như thực. Đặc biệt, với tấm nền S.AMOLED thì khi dùng S9 Plus dưới áng nắng gắt cũng hoàn toàn dễ nhìn, nó không bị tối quá như tấm nền IPS LCD phổ thông.

Thêm một điểm ăn tiền nữa khi đánh giá S9 Plus đó là về camera. Ở thời điểm hiện tại, smartphone đã phát triển với rất nhiều ống kính, ngoài camera chính bạn sẽ có camera góc rộng, camera macro, camera đo chiều sâu,....S9 Plus là sản phẩm đời cũ, ở thời điểm năm 2018 thì có được cụm camera kép như máy là điều đáng tự hào nhưng ở hiện tại là thiệt thòi. Tuy nhiên cũng phải thẳng thắn với nhau một điều, có nhiều camera chưa phải đã là tốt nhất, cái quan trọng đó là chất lượng cảm biến và khả năng xử lý hậu kỳ của máy. Và điều này Samsung S9 Plus không hề thua kém mẫu máy đời mới nào.

Camera trên S9 Plus có thể khay đổi khẩu độ từ f/1.5 - 2.4. Với khẩu độ lớn thì khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hình ảnh vẫn rất đẹp, độ chi tiết cao, dải tần nhạy sáng rộng. Khả năng chụp thiếu sáng, chụp đêm tốt là điều mà không một mẫu điện thoại cùng tầm giá hiện nay có thể bắt chước được. Trong môi trường đủ sáng, máy ảnh cho màu ảnh tươi, nịnh mắt, cân bằng sáng tốt.

Tiếp theo về thiết kế, trong khi với khoảng 5 triệu điện thoại chỉ có thiết kế nhựa nguyên khối hoặc cùng lắm là lưng kính khung nhựa thì S9 Plus lại có độ hoàn thiện rất tốt. Máy có hai mặt lưng kính cường lực, khung kim loại chắc chắc. Bản thân là flagship nên trình độ ra công rất tỉ mỷ và hoàn thiện. Trải nghiệm cầm nắm rất đầm và ôm tay. Ngoài ra, S9 Plus có màn hình cong vô cực đặt trưng của Samsung, nếu bạn là fan cứng của Samsung, thích lối thiết kế màn hình cong tràn hai bên thì hãy chọn ngay S9 Plus.

Điểm cuối cùng khiến bạn phải xuống tiền chọn ngay Samsung S9 Plus xách tay Mỹ đó chính là cấu hình của máy. Phiên bản Mỹ hiện đang sẵn hàng tại HungMobile được trang bị con chip Snapdragon 845 thay vì Exynos 9810 như bản Hàn hoặc Việt Nam. Dòng chip đến từ Qualcomm từ trước đến nay luôn ghi điểm với hiệu năng tốt, khi chơi game sẽ rất mượt và êm. Hiệu năng của máy chạy chip S845 tốt hơn rất nhiều so với các bản chạy chip Exynos 9820.

Nếu bạn cần mua Samsung S9 Plus cấu hình khủng để chơi game thì chắc chắn rồi, S9 Plus Mỹ là dành cho bạn.

Kết: Galaxy S9 Plus Mỹ giảm sốc mua ngay kẻo lỡ

Ra mắt vào năm 2018, Samsung S9 Plus không có công nghệ mở khoá bằng vân tay trong màn hình, không có nhiều camera ở mặt lưng, tuy nhiên S9 Plus vẫn hoàn toàn đáng tiền và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu điện thoại giá rẻ hiện nay.

Tấm nền cao cấp S.AMOLED, độ phân giải 2K hơn hẳn công nghệ IPS LCD, FullHD+ phổ thông. Con chip Snap845 tuy không phải chip mới nhưng vẫn ăn được các chip Snap đầu 7 của điện thoại tầm trung 2021. Cụm camera với khẩu độ lớn f/1.5 là điều mà điện thoại giá rẻ không bao giờ có được. Ngoài ra máy còn có thiết kế sang trọng, mức độ hoàn thiện cao với hai mặt kính kết hợp cùng khung kim loại.

Samsung S9 Plus đang có sẵn hàng tại HungMobile, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trên tay và trải nghiệm sản phẩm. Đừng quên khi mua bạn sẽ nhận thêm bộ quà trị giá 500.000đ. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE