CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone XS Hàn 2 Sim: Lần đầu tiên iPhone cao cấp nhưng bán với giá “Bình dân"

HungMobile 15:36:26 PM 15/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 6762 Lượt xem

Người ta thường ngán ngẩm chê iPhone XR, XS, XS Max nhưng tôi nghĩ suy cho cùng chỉ vì cái giá không thể yêu thương nổi của nó. Thưc tế thì nếu bỏ giá qua một bên xét về hiệu năng, , hiển thị  thì iPhone 2018 vẫn là những chiếc điện thoại tốt nhất thế giới.

Nếu bạn muốn mua iPhone 2018 nhưng bản XS Max lên đến 38 triệu là quá sức, phiên bản XR rẻ hơn nhưng tổng thể lại thua xa hai người anh còn lại vậy thì hãy chọn ngay cho mình phiên bản iPhone XS đang có giá rẻ cực sốc tại HungMobile. Chi tiết mời bạn tham khảo:

iPhone XS bản 256GB máy mới Fullbox giá chỉ 25.99 triệu

Phiên bản XS đặc biệt nhất đang được săn đón tại HungMobile là bản phân phối tại thị trường Hàn Quốc. Máy mới 100%, đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng Apple, máy đã được kích hoạt trong thời gian ngắn. iPhone XS Hàn chạy 2 sim gồm 1 sim vật lý và 1 esim.

Ở thời điểm hiện tại tại sao nên mua iPhone XS Hàn thay vì bản Chính hãng

Lý ro đầu tiên chắc chắn phải kể đến chính là giá cả của hai phiên bản

Nếu bạn search “ Giá iPhone XS Chính Hãng" thì kế quả trả về giá bán vẫn ở mức “Chạm đỉnh" lên đến 29, 31 triệu. Tuy nhiên tại HungMobile, iPhone XS 256GB bản phân phối tại thị trường Hàn Quốc cũng là máy mới, Fullbox nhưng giá bán chỉ 25.99 triệu, tiết kiệm lên đến 4 triệu đồng. 

Giá tham khảo Thế Giới Di Động

Giá tham khảo HoangHa Mobile 

Thứ 2, iPhone XS Hàn sử dụng 2 sim gồm: sim vật lý + eSim.

Thứ 2, iPhone XS Hàn sử dụng 2 sim gồm: sim vật lý + eSim. Và cũng thật may mắn khi tại Việt Nam các nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Vietnammobile,....đều đã hỗ trợ khách hàng dùng eSim. Chi phí cực rẻ chỉ khoảng 100.000đ, thủ tục đơn giản, không tốn thời gian và chi phí. Phiên bản Hàn thì hoàn toàn giống với các máy chính hãng bán tại Thế Giới Di Động hay FPT Shop.

Chỉ cần 2 lý do trên đã đủ để bạn chọn ngay cho mình iPhone XS 256GB Hàn giá rẻ tại HungMobile. Chi tiết bạn xem tại: iPhone XS 256GB Hàn 2 Sim 

2019, có nên mua iPhone XS? 

Người ta luôn đặt câu hỏi: “Tại sao iPhone đắt mà vẫn có người chấp nhận bỏ tiền để mua?”. Tôi nghĩ câu trả lời chính xác nhất đó là trải nghiệm điện thoại tuyệt vời mà chỉ có Apple mới có thể làm được cho người dùng. Một chiếc smartphone, bên ngoài cái vỏ bọc xa xỉ thì nó thật sự đáng tiền với hệ điều hành ổn định, khả năng đồng bộ các thiết bị tốt và tính ổn định lâu dài.

Chắc chắn nếu bạn đã và đang sử dụng các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple như: iPad, Macbook, Apple Watch,...thì việc mua một chiếc iPhone cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Có thể hiện tại, bạn phải bỏ ra khoảng 26 triệu để đầu tư cho một chiếc iPhone XS 256GB tuy nhiên tính toán một chút thì nó cũng chẳng đắt đỏ gì. Mua iPhone XS bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ít nhất là 5 năm tới. (Sự ổn định của các thiết bị iPhone chắc có lẽ tôi cũng không phải giải thích quá nhiều, bởi iPhone SE ra mắt từ năm 2016 vẫn đang cháy hàng trên trang chủ của Apple). Chia ra thì mỗi ngày bạn chỉ phải chi khoảng 14.000đ để trên tay chiếc điện thoại tốt bậc nhất thế giới cũng hoàn toàn xứng đáng.

Trải nghiệm iPhone XS

So với hai bản iPhone cùng thế hệ là: iPhone XS Max kích thước lớn và bản iPhone XR giá rẻ thì iPhone XS chính là lựa chọn an toàn ở thời điểm hiện tại.

Máy với kích thước nhỏ gọn chỉ 5.8 inch giống với iPhone X thế hệ trước. Công nghệ hiển thị thuộc Top đầu thế giới với tấm màn Super Retina OLED, hỗ trợ video HDR, độ phân giải 1125x2436 pixel, mật độ điểm ảnh cũng được điều chỉnh ở mức cao nhất lên đến 458ppi. Với những thuật toán của Apple chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét tốt nhất thế giới.

Chip Apple A12 trên máy chắc có lẽ chẳng có tính từ nào có thể miêu tả hết được sức mạnh của nó.

Camera cũng chính là một trong những tính năng bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào iPhone XS. Cụm camera kép 12MP, bộ vi xử lý tín hiệu hình ảnh cho độ trễ màn chập bằng 0,  tính năng Smart HDR. Máy ảnh đảm bảo cho bạn chụp những bức hình thiếu sáng với chất lượng cao nhất. Không chỉ với iPhon XS mà các bản iPhone 8/8Plus, X, XR, XS Max bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy thay cho một máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Kết luận

Nếu bạn thích sự ổn định, thích chiếc điện thoại đem đến trải nghiệm tuyệt vời tất cả về cấu hình, hiển thị, camera và đặc biệt là mức giá hấp dẫn thì hãy chọn ngay cho mình phiên bản iPhone XS Hàn 2 sim tại HungMobile.

Chi tiết sản phẩm bạn tham khảo tại: iPhone XS 256GB Hàn 2 Sim 

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE