CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Galaxy S9 Plus Mỹ để chơi game - Đừng coi thường sức mạnh của bản Mỹ

Bùi Thao 14:55:38 PM 26/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 5127 Lượt xem

Hiện nay nhu cầu sở hữu Smartphone để chơi game khá phổ biến, đặc biệt là ở thế hệ trẻ. Nhưng với những tựa game nặng hiện nay như PUBG, Liên quân… không phải chiếc điện thoại nào cũng cho trải nghiệm game ổn định, mượt mà.

Do đó để đáp ứng nhu cầu chơi game hoàn hảo cần một sản phẩm có cấu hình mạnh, màn hình lớn và chất lượng, cùng viên Pin dung lượng lớn có thể hoạt động được lâu dài. Trong tầm giá khoảng 10 triệu đồng hiện nay Galaxy S9 Plus Mỹ là một lựa chọn xứng đáng mà người dùng không nên bỏ qua. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Galaxy S9 Plus Mỹ - Cấu hình chiến game mạnh mẽ với Snapdragon 845

Galaxy S9 Plus xách tay từ thị trường Mỹ nên máy được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 845 mạnh mẽ tới từ Qualcomm. Trong đó bản chính hãng hoặc Hàn sẽ chạy chip Exynos 9810 của Samsung. Nếu là tín đồ game chắc chắn phải biết điểm mạnh của dòng chip này đó chính là tương thích với game và ứng dụng tốt hơn dòng Exynos. Cùng với việc được xay dựng trên tiến trình 10nm thay vì 14nm, máy sẽ hoạt động mát hơn, giảm bớt tình trạng nóng máy.

Galaxy S9 plus Mỹ có thể chiến được tất cả các game trên CH Play hay với những tựa Game nặng hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile… Có thể cài chế độ Maxsetting, máy vẫn thể hiện sự mượt mà nhanh chóng, khả năng chiến game mạnh mẽ không hề bị giật lag, tình trạng máy nóng lên khi chơi game cũng giảm bớt rõ rệt. Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà trong vài năm nữa Galaxy S9 plus Mỹ vẫn là một quái vật về khả năng chiến game đỉnh cao.

2. Galaxy S9 Plus Mỹ - Màn hình 6,2 icnh trải nghiệm game tốt hơn

Một màn hình lớn và chất lượng cao chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm khi chơi game tốt hơn. Galaxy S9 Plus Mỹ được Samsung chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào màn hình, nên thời điểm ra mắt S9 Plus được đánh giá là Smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới.

Galaxy S9 Plus được trang bị màn hình vô cực kích thước 6,2 inch, độ phân giải 1.440x2.960 pixel cùng tấm nền Super AMOLED. Thêm đó cả mặt trước và mặt sau đều có cảm biến ánh sáng điều này giúp cho trải nghiệm trong nhiều điều kiện ánh sánh mạnh vẫn tốt. Hình ảnh trên game được tái hiện sống động, chi tiết và sắc nét giúp cho trải nghiệm người dùng thú vị hơn.

3. Dung lượng pin khủng của Galaxy S9 Plus Mỹ

Việc phải gánh màn hình lớn cùng với xử lí những tựa game nặng khiến dung lượng pin của máy sụt giảm rất nhanh. Để giải quyết vấn đề này Samsung trang bị cho Galaxy S9 Plus Mỹ viên pin dung lượng 3500 mAh, thời gian sử dụng chơi game liên tục trong nhiều giờ liền. Máy còn được trang bị sạc nhanh,sạc không dây hiện đại cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Nhìn chung với cấu hình mạnh mẽ được tối ưu tốt với game, màn hình đẹp kết hợp cùng viên pin dung lượng lớn. Galaxy S9 Plus Mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chơi game.

4. Galaxy S9 Plus Mỹ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công viêc, giải trí

Không chỉ thể hiện khả năng chơi game đỉnh cao, siêu phẩm này của nhà Samsung còn đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu giải trí cũng như công việc của người dùng.

- Sở hữu màn hình đẹp kết hợp cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao, nhu cầu giải trí, nghe nhạc hay xem phim trên Galaxy S9 Plus Mỹ trở nên hoàn hảo.

- Nếu bạn là người có sở thích du lịch và đam mê chụp ảnh thì Galaxy S9 Plus là dành cho bạn. Máy được trang bị camera sau có độ phân giải 12 MP, camera trước 8MP kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Khả năng chụp ảnh nhanh và đẹp, ghi videos slow motion ở 960 fps ấn tượng.

- Tính năng mới mang tên AR Emoji, cho phép người dùng có thể tạo các Emoji độc đáo thông qua ảnh chụp Camera trước.

Mua Galaxy S9 Plus Mỹ ở đâu?

Galaxy S9 Plus Mỹ tại HungMobile là máy đổi bảo hành mới 100%, nguyên áp xuất. Mua Galaxy S9 Plus Mỹ ở thời điểm hiện tại máy có sẵn Tiếng Việt, sử dụng hoàn toàn bình thường như bản chính hãng. Chất lượng sóng ổn định và cập nhật hệ điều hành mới nhất bình thường.

Đối với hàng đổi bảo hành trên thị trường hiện nay chỉ có máy trần. Tuy nhiên khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C giá lên đến 450.000đ.

Chi tiết tham khảo: Galaxy S9 Plus Mỹ 64GB Mới Fullbox (ĐBH)

Kết luận

Galaxy S9 Plus Mỹ không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu về chơi game mà còn hoàn hảo về mặt giải trí. Trong tầm giá khoảng 9 đến 10 triệu hiện nay S9 Plus Mỹ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Ngoài ra khi mua Galaxy S9 Plus Mỹ tại Hung Mobile khách hàng còn được mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE