CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Mi 8 Lite: Lấp lánh ánh xanh với kiểu màu Gradient độc đáo

HungMobile 13:59:27 PM 27/09/2018 Đánh giá 7035 Lượt xem

Xiaomi luôn được ví như một con gà đẻ trứng khi mà mỗi năm hãng cho ra mắt hàng chục chiếc smartphone trải dài các phân khúc giá từ giá rẻ đến cao cấp như: Xiaomi Redmi 6ARedmi Note 5 ProMi 8…Tuy nhiên đây đều là những “quả trứng vàng” được người dùng chào đón nhiệt tình. Mới đây thôi, Xiaomi lại tiếp tục giới thiệu “quả trứng vàng” có tên gọi Xiaomi Mi 8 Lite với lời hứa hẹn phá đảo thị trường smartphone tầm trung.

Là đơn vị kinh doanh điện thoại Xiaomi mới nhất, những chiếc Mi 8 Lite đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho bạn đặt hàng. Nào hãy cũng mình trên tay và đánh giá nhanh bản Mi 8 Lite này nhé!

Thiết kế vỏ hộp thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Mi 8 Lite

Mặc dù được xếp vào danh sách những chiếc điện thoại tầm trung nhưng có lẽ do Mi 8 Lite là đứa con cưng nhất của Xiaomi nên hãng đã đầu tưu rất mạnh tay, kể cả là những hoạ tiết trang trí bên ngoài vỏ hộp. Thiết kế hộp với kiểu màu gradient lạ mắt, màu sắc chuyển dần từ xanh sang tím trùng với màu máy bên trong nhìn rất độc đáo. Các chi tiết khác không có gì thay đổi, nếu không xét màu sắc thì hộp của Mi 8 Lite hoàn toàn giống với hộp ngoài của chiếc Mi 8 Pro ra mắt cùng nó.

Mi 8 Lite

Phụ kiện bên trong bao gồm: củ sạc thường 5V-2A, cáp sạc USB C, ốp nhựa trong suốt, que chọc sim và giấy HDSD. Bộ phụ kiện này không còn quá xa lạ với những ai đã từng sử dụng các smartphone nhà Xiaomi. Tuy nhiên, vẫn có chút thất vọng bởi lại một chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất không có tai nghe đi kèm.

Nhân vật chính Xiaomi Mi 8 Lite: lấp lánh ánh xanh

Mi 8 Lite

Mi 8 Lite thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên với kiểu màu gradient độc đáo. Bạn có thể thay đổi màu sắc bằng cách nghiêng máy theo góc bất kì mặt lưng cũng sẽ đổi màu từ tím dần sang xanh nước biển. Thiết kế này xuất hiện đầu tiên trên bộ đôi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite mới nhất, có lẽ trong tương lai đây có thể là xu hướng mới của smartphone nhà Xiaomi bởi thật sự nó rất bắt mắt, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ ưu thích sự mới lạ. Mặt lưng kính sáng bóng được phủ lớp nano phản quang càng làm chiếc điện thoại trở lên bóng bẩy, kiêu sa.

Mi 8 Lite

Nếu các bạn đã quá ngán ngẫn với cụm camera kép đặt dọc giống như chiếc iPhone mà ai cũng biết là ai đó trên các smartphone Xiaomi thì với Mi 8 Lite hãng đã quay trở lại với cụm camera đặt ngang như trước đây đã làm với chiếc Redmi 6A. Cho dù có cách xa 1 cây số nhưng chỉ cần nhìn thấy màu sắc độc lạ, cụm cam xếp ngang thì người ta sẽ biết ngay bạn đang dùng Mi 8 Lite.

 

Mi 8 Lite

Cạnh dưới máy là cổng USB C nằm đối xứng với dải loa thoại và mic thu.

Mi 8 Lite

Linh kiện bên trong cũng được xắp sếp gọn gàng, máy chỉ mỏng 7.5mm. Kích thước 6.21inch nhưng do trang bị tỉ lệ mới 19:9 nên máy nhìn rất thon gọn, cầm nắm vừa tay.

Mi 8 Lite

Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 pro lại là một chiếc smartphone Xiaomi tiếp theo có “Tai thỏ”, tuy nhiên, thiết kế này đã được làm nhỏ đi (chỉ rộng 19.5mm), bạn sẽ sở hữu một chiếc Tai thỏ xinh xắn, nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích hiển thị mặt trước.

Mi 8 Lite

Màn hình tràn viền, độ phân giải FullHD, tấm màn IPS LCD, đây được coi là chuẩn mức cho mỗi chiếc điện thoại tầm trung.

Mi 8 Lite

Mi 8 Lite tiếp tục được Xiaomi đầu tư mạnh tay với chip mạnh nhất phân khúc tầm trung hiện tại Snapdragon660, tiến trình 10nm, xử lý đồ hoạ Adreno 512. Bạn sẽ có 3 tuỳ chọn bộ nhớ 4GB/64GB, 6GB/64GB, 6GB/128GB đảm bảo mọi nhu cầu lưu trữ. (Phiên bản mình đang cầm trên tay là bản Mi 8 Lite 6GB/128GB. 

Như trên phiên bản Mi 8 Pro, Mi 8 Lite cũng được trang bị trợ lý ảo Mi AI. Nhưng rất tiếc Mi AI chỉ hỗ trợ tiếng Trung. Nếu bạn có thể nghe, nói tiếng Trung thì còn gì tuyệt vời hơn, MI AI đã nằm trong quyền kiểm soát của bạn.

Mi 8 Lite

Viên pin dung lượng 3.350mAh, máy cũng được trang công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng sạc USB-C nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang máy đi chơi hay đi du lịch.

Mi 8 Lite

Camera kép phía sau của Xiaomi Mi 8 Lite có độ phân giải 12 MP + 5 MP với khẩu độ f/1.9, có thể tùy chỉnh độ mờ phông nền và đi kèm với tính năng AI Scene Recognition.

Mi 8 Lite có một camera selfie AI 24 MP với cảm biến Sony IMX576 và khẩu độ F/2.2, tích hợp công nghệ AI Smart Beauty thế hệ mới được Xiaomi gọi là AI Makeup Beauty, thậm chí hỗ trợ cả AI Beauty khi quay video.

Các bạn hãy đợi bài đánh giá chi tiết camera sớm nhất của mình để xem với sự đầu tư mạnh tay của Xiaomi thì cụm camera trên Mi 8 Lite có xứng đáng dẫn đầu phân khúc giá không nhé!

Kết,

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những chiếc smartphone cái nào cũng giống cái nào thì Xiaomi Mi 8 Lite chính là cơn gió mát lành cho bạn. Máy với thiết kế màu sắc bắt mắt, chẳng giống ai, bộ vi xử lý mạnh nhất phân khúc giá, cụm camera trang bị AI thông minh chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Với mức giá bán chỉ từ 5.6 triệu tại HungMobile bạn có sẵn sàng ring em nó về nhà hay không, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE