CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và trên tay nhanh Samsung Galaxy On5 2016 (J5 Prime) xách tay

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 6022 Lượt xem

Samsung Galaxy On5 phiên bản 2016 đây là phiên bản được Samsung phân phối tại thị trường Trung Quốc qua nhà mạng Tenaa. Sản phẩm này ở thị trường Việt Nam thì nó có tên gọi là Galaxy J5 Prime và đang được bán chính hãng với giá 5 triệu đồng. Còn chiếc Galaxy On5 2016 này hiện đang được bán chỉ khoảng 3 triệu đồng đối với sản phẩm mới 100% nguyên Seal. Và như vậy là sản phẩm sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được gần 2 triệu đồng, đây thực sự là một món hời dành cho bạn.

Dưới đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Samsung Galaxy On5 2016:

Hộp và phụ kiện của Galaxy On5 2016

Sản phẩm này cũng được đóng hộp khá là đơn giản, tương tự các dòng Galaxy J khác. Mặt trước vỏ hộp được in dòng chữ Galaxy On5 2016 với chữ Trung Quốc bên cạnh, dịch dòng này ra thì đây có nghĩa Samsung Galaxy On5 2016 phiên bản thời trang.

Vỏ hộp của Samsung Galaxy On5 2016 (J5 Prime)

Ở mặt sau thì toàn thì được in các thông tin cơ bản của máy và đều được in bằng tiếng Trung Quốc. Trên thị trường hiện có 2 phiên bản và phiên bản đang được bán tại HungMobile có mã là G5520 được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy, còn phiên bản có mã G5510 sẽ không được trang bị cảm biến vân tay. Vì vậy các bạn cần lưu ý khi đi mua hàng. Hai cạnh trên và dưới của máy có ghi các thông tin cơ bản của về sản phẩm như IMEI, ngày sản xuất, màu sắc,... và đặc biệt là có 2 tem niêm phong chính hãng của Samsung.

 

Phụ kiện đi kèm theo máy Samsung Galaxy On5 2016 (J5 Prime)

Mở hộp ra thì đây là toàn bộ phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, sạc cáp và que chọc sim. Khá là đáng buồn khi máy không được trang bị tai nghe, có thể do để giảm giá thành sản phẩm nên Samsung đã lược bớt tai nghe của máy đi.

 

Thiết kế của Samsung Galaxy On5 2016 (J5 Prime)

Samsung Galaxy On5 2016 sở hữu thiết kế hoàn toàn giống hệt với J5 Prime, điều đặc biệt tuy được phân phối tại thị trường Trung Quốc nhưng máy không hề có bất cứ logo hay bất cứ thông tin gì để nhận thấy nó đến từ nhà mạng Trung Quốc.

Trên Samsung Galaxy On 2016 không hề có bất kì logo nhà mạng nào

Cảm giác của mình khi trên tay sản phẩm này đó là sự nhỏ gọn và cho cảm giác cầm rất thoải mái do các góc được bo tròn cũng như phần viền xung quanh cũng được làm liền mạch, cộng thêm mặt lưng được làm bằng kim loại nguyên khối nên cho cảm giác cầm khá là chắc tay.

Cạnh trái máy Samsung Galaxy On5 2016

Vị trí các phím bấm cũng như loa ngoài, khe cắm sim, thẻ nhớ  cũng được Samsung bố trí khá hợp lý với khoảng cách vừa đủ với bên phải là phím nguồn và loa ngoài.

Cạnh trái Galaxy On5 2016

Còn cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, khe cắm sim và thẻ nhớ.

Màn hình hiển thị của Samsung Galaxy On5 2016

Máy được trang bị màn hình cảm ứng rộng 5"inch được làm cong dạng 2.5D và được có độ phân giải HD với công nghệ màn hình LCD TFT. Tuy có độ phân giải khá là yếu so với mặt bằng trung hiện tại nhưng chất lượng hình ảnh hiển thị khá là tốt, màu sắc chân thực, góc nhìn khá tốt dù hơi bị rỗ nhẹ nhưng phải nhìn nghĩ mới thấy và bạn vẫn hoàn toàn chấp nhận được.

Galaxy On5 sở hữu màn hình 5" độ phân giải HD sử dụng tấm nền LCD TFT

 

Cấu hình và hiệu năng

Samsung Galaxy On5 2016 được trang bị cấu hình tương đối giống với Samsung Galaxy J5 Prime chính hãng, điểm khác biệt ở đây chính là thay vì sử dụng con chip Exynos 7570 giống như máy chính hãng thì On5 2016 được sử dụng con chip SnapDragon 425 có tốc độ 1.4Ghz.

Với việc sử dụng chip SnapDragon thì máy sẽ có khả năng tương thích các game tốt hơn so với chip Exynos. Kết hợp với con chip Sanp đó là chip đồ họa Adreno 308 và Ram 2GB. Với một cấu hình như này thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng được các game cơ bản và là một trong những máy sở hữu cấu hình khá mạnh trong phân khúc 3 triệu.

Máy còn được trang bị bộ nhớ trong 16GB và khả năng mở rộng thẻ lên đến 256GB.

Samsung Galaxy On5 2016 trang bị vân tay 1 chạm cao cấp

Samsung đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng chỉ với khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm vô cùng cao cấp trên Galaxy On5 2016, bởi hiện tại kể cả những sản phẩm flagship như Samsung S7, S7 Edge cũng chưa được trang bị công nghệ mới này. Tốc độ nhận vân tay của máy khá là nhạy, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay lên trên phím home mà không cần bất cứ tác động vật lý nào máy cũng đã nhận được rồi.

Trang bị cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy

 

Camera trước và sau

Camera trên Galaxy On5 2016 được đánh giá khá cao và được coi như một điểm mạnh của sản phẩm này. Máy được trang bị camera sau có độ phân giải 13.MP, khẩu độ mở là F/1.9 kết hợp với phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của samsung giúp bạn có những bức ảnh khá tuyệt vời. Camera trước là 5.MP cũng cho khả năng Selfie khá ấn tượng.

Camera 13MP khẩu độ F/1.9, camera trước 5MP

 

Phần mềm

Phần mềm mặc định theo máy sẽ không có CHplay và nhiều áp rác của nhà mạng. Nhưng khi mua hàng tại HungMobile thì các bạn sẽ được kĩ thuật viên cài sang bản rom quốc tế của J5 Prime chính hãng luôn, và đương nhiên máy sẽ có chplay đầy đủ và đã được gỡ các áp rác của nhà mạng cũng như sử dụng không có hạn chế nào.
 
Giao diện màn hình chính của Samsung Galaxy On5 2016
 

Pin Galaxy On5 2016 có dung lượng cao hơn Galaxy J5 Prime Việt Nam

Máy được trang bị thỏi pin có dung lượng là 2600mAh cao hơn 200mAh so với phiên bản chính hãng. Với dung lượng này thì cho bạn khả năng sử dụng Galaxy On5 2016 thoải mái 1 ngày, hoặc nếu dùng ít thì có thể sử dụng khoảng 2 ngày.
 
Thời lượng sử dụng khá là lâu
 
Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy J5 Prime xách tay từ thị trường Trung Quốc hay còn gọi là Galaxy On5 2016. Bạn có thắc mắc hay ý kiến nào thì xin mời để lại bình luận ở phía bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!
Chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
 
Tạ Hưng
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE