CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và trên tay nhanh Samsung Galaxy C7 - Thiết kế độc đáo

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tin công nghệ 3032 Lượt xem

Sau Galaxy C5 thì Samsung cũng đã cho ra mắt Galaxy C7 có thiết kế tương tự nhưng có màn hình lớn hơn. Cả 2 sản phẩm này đều được Samsung chỉ phân phối cho thị trương HongKong mà thôi vì vậy chúng có mặt tại Việt Nam đều là qua đường xách tay. Với khả năng cho bạn sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế tại Việt Nam thì với mức giá chỉ hơn 7 triệu có hàng mới 100% Fullbox, Galaxy C7 là sự lựa chọn rất thông minh giành cho bạn!

Hộp sản và phụ kiện của Samsung Galaxy C7

Hộp của Galaxy C7 vẫn được thiết kế khá đơn giản như đối với các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung khác của Samsung. Mặt trước sẽ có chữ C rất to được in chìm xuống và ngay phía dưới là dòng chữ "samsung galaxy c7". Cạnh dưới là tem IMEI, cạnh trên là tem niên phong của Samsung và mặt sau là một số thông tin về sản phẩm được in hầu hết bằng chữ Trung Quốc.

 

Samsung Galacy C7 mới Fullbox
 
Về bộ phụ kiện theo may của Samsung Galaxy C7 sẽ bao gồm sách hướng dẫn kèm theo que chọc sim, một tai nghe màu trắng, một sợi cáp USB và samsung cũng đã tặng kèm theo một củ sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm gần 1/2 thời gian so với sử dụng củ sạc thường.
 

Trên tay nhanh thiết kế và thông số kĩ thuật Samsung C7

Mở hộp ra thì ta sẽ thây luôn chiếc điện thoại Galaxy C7, là máy mới cho nên cả mặt trước và sau đều được dán một lớp seal bóng trong suốt. Ngoài ra mặt sau máy còn được dán tem IMEI của nhà sản xuất. Đây là điều các bạn nên biết để lưu ý khi đi mua máy Galaxy C7 mới Fullbox.
 
Galaxy C7 vẫn giữ lối thiết kế truyền thống đối với mặt trước khi nó không có khác biệt nhiều so với dòng A 2016 hay dòng S cao cấp. Mặt sau là điểm độc đáo của sản phẩm khi được làm từ khung nhôm nguyên khối với thiết kế theo hơi hướng vừa giống với chiếc iPhone 6 những cũng vừa giống với HTC M9. Dù sao thì đây vẫn là một sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng và đặc biệt mặt sau sẽ không còn bám vân tay và mồ hôi. Máy vẫn được hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ.

 

mặt sau samsung c7
 
Samsung đã tỏ ra khá "thoáng" đối với những đối tượng khách hàng huóng tới là những người không có nhu cầu chơi game nặng khi đã trang bị con chíp xử lý Snapdragon 625 cùng với bộ nhớ ram lên tới 4GB lên Galaxy C7. Màn hình máy là 5.7" FullHD, sử dụng tấm nền Supper AMOLED cho độ tương phản rất tốt, màu sắc sống động cùng với đó là góc nhìn rộng.

 

cấu hình galaxy c7
 
Camera sau 13.MP có khẩu độ f/1.9 và camera trước là 8.MP cũng có khẩu độ là f/1.9 hứa hẹn màn lại khả năng chụp ảnh tốt cả trước và sau. Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3300 mAh, khá khủng và sẽ có thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng đối với máy có cầu hình vừa phải và màn hình chỉ có độ phẩn giải FullHD. Ngoài ra, samsung cũng đã trang bị công nghệ sạc nhanh, cho bạn tiết kiệm đáng kể thời gian sạc pin.
 

camera galaxy c7

Kết Luận:

Galaxy C7 là chiếc Smartphone có cấu hình đủ cho bạn trải nghiệm mượt mà, thiết kế chắc chắn và sang trọng, camera chụp ảnh đẹp, mình hình rộng cho chất lượng hiển thị tốt cùng với pin có dung lượng khá cao cho bạn thoải mái sử dụng. Máy được hỗ trợ 2 sim và cũng được tích hợp tính năng cảm biến vân tay và công nghệ sạc nhanh. Với tầm giá hơn 7 triệu đồng thì đây là một sản phẩm rất tốt cho bạn tham khảo và lựa chọn.

- Xem Giá Bán Samsung Galaxy C7 Mới Fullbox Giá Tốt

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE