CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và đánh giá Mi 9 SE: Một lần nữa nể phục sự chịu chơi, chịu chi của Xiaomi

HungMobile 17:30:13 PM 05/03/2019 Đánh giá 11648 Lượt xem

Trong sự kiện ra mắt chiếc Flagship đầu tiên của mình năm 2019, khi mà người dùng chưa hết ngỡ ngàng với giá bán cực sốc của chiếc Mi 9  thì Xiaomi lại tiếp tục giới thiệu phiên bản thu nhỏ của máy là bản Mi 9 SE. Mi 9 SE với những nâng cấp mạnh về công nghệ, bộ vi xử lý, camera, thiết kế và đặc biệt là mức giá rất Xiaomi chắc chắn sẽ phá đảo thị trường điện thoại tầm trung trong thời gian tới.

Dưới đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9 SE xách tay đầu tiên tại Việt Nam, mời bạn tham khảo:

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Xiaomi Mi 9 SE là bản nâng cấp hoàn hảo của Mi 8 SE đời trước và bản thu nhỏ đáng tiền của Mi 9 2019

1. Mở hộp và bộ phụ kiện của Mi 9 SE bản xách tay 

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Khác với kiểu hộp thay đổi màu sắc của Mi 9 thì Mi 9 SE có hộp màu trắng trong. Mặt trước chỉ có logo “9se". Mặt sau máy là một vài thông số nổi bật của máy: chip xử lý, camera, công nghệ mở khoá,.....Vì đây là phiên bản Mi 9 SE xách tay nên mọi thông tin đều là tiếng Trung. Bạn nên chú ý đến phần số ghi bộ nhớ máy để không bị nhầm lẫn.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Bộ phụ kiện đi kèm Mi 9 SE gồm: Củ sạc nhanh 9V-2A (18W), cáp USB-C, ốp lưng silicon, que chọc sim và sách HDSD.

Tiếp tục là một thiết bị nhà Xiaomi không có tai nghe, tuy nhiên đánh đổi lại bạn sẽ có một củ sạc nhanh 18W, coi như đây là một sự đền bù của Xiaomi cho người dùng.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

2. Thiết kế Xiaomi Mi 9 SE

Mi 9 SE có kích thước nhỏ gọn hơn chỉ 5.97 inch trong đó Mi 9 là 6.39inch, Mi 8 SE là 5.88 inch.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Máy có thiết kế nguyên khối, hai mặt lưng kính cong, khung kim loại. So với mặt lưng được vát cong mạnh trên Mi 9 thì Mi 9 SE được làm tương đối phẳng, giống như cách Xiaomi đã làm với chiếc Mi 8 SE trước đây.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Mặt trước máy là màn hình giọt nước. Vị trí khoét này chứ duy nhất camera selfie. Các cạnh viền cũng được làm mỏng tối đa, diện tích hiển thị mặt trước ấn tượng lên đến 90.47%.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Mặt lưng máy là kiểu màu giả Gradient rất giống với chiếc Mi 9. So với những thiết bị có kiểu màu Gradient phổ thông thì thiết kế này trên Mi 9 SE nhìn thu hút và sang trọng hơn.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Cụm 3 camera được đặt dọc lệch trái. Vị trí camera góc rộng trên cùng có vòng tròn màu bao quanh có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cũng giống như chiếc Mi 9, phần diamond cut ở vị trí camera hơi sắc và lồi ra so với mặt phẳng chung.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Cạnh dưới của máy là dải loa thoại nằm đối xứng qua cổng USB-C.

Cạnh trên là cảm biến hồng ngoại và mic thu. Máy không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Mở hộp xiaomi mi 9 se xách tay

Kích thước máy: 147.5 x 70.5 x 7.5 mm, nặng 155g.

3. Chi tiết thông số cấu hình và đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9 SE

Thông số màn hình Xiaomi Mi 9 SE

Xiaomi Mi 9 SE có màn hình S.AMOLED, 2340 × 1080, mật độ điểm ảnh 432 ppi, gam màu rộng 103,8% NTSC. Trong phân khúc tầm trung hiện tại thì Mi 9 SE chính là một trong những thiết bị cho chất lượng hiển thị tốt nhất, không thua kém những tấm nền rực rỡ trên những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Thông số cấu hình Xiaomi Mi 9

Nhắc đến điện thoại Xiaomi thì cấu hình luôn là điểm ăn tiền với khách hàng.  Mi 9 SE là bản nâng cấp cấu hình hoàn hảo từ chiếc Mi 8 SE trước đây. Máy chạy chip Snap 712, nó khá giống với Snap 710 trên Mi  8 SE nhưng CPU được nâng cấp nhanh hơn. Chipset này được xây dựng trên tiến trình 10mm, tốc độ CPU tối đa 2.3Ghz. Điểm Antutu đo được trên Mi 9 SE ấn tượng lên đến 181.000 điểm.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Với bộ vi xử lý hiện tại Mi 9 SE sẽ cho người dùng trải nghiệm cấu hình của Flagship nhưng chỉ phải mua với mức giá rẻ. Trong phân khúc tầm trung, ở thời điểm hiện tại thì xuất hiện chipset nào có thể vượt mặt Snap 712.

Công nghệ bảo mật trên Mi 9 SE

Đây là lần đầu tiên một thiết bị tầm trung nhà Xiaomi được trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học trong màn hình. Cảm biến thế hệ thứ hai của Xiaomi cho tốc độ mở khoá nhanh và chính xác hơn. Với sự phát triển của công nghệ thì bảo mật này sẽ dần thay thế cảm biến ở mặt lưng, và có thể nói Xiaomi là hãng đầu tiên đưa cảm biến vân tay trong màn xuống một thiết bị tầm trung.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Chi tiết camera Mi 9 SE

Mi 9 SE tiếp tục là smartphone nhà Xiaomi được trang bị 3 camera ở mặt sau. Triple camera gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 13MP, f/2.4; 1 ống kính chính 48MP, f/1.8 và 1 ống kính tele 8MP, f/2.4. Camera selfie 20MP, f/2.0.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Công nghệ xử lý hình ảnh trên Mi 9 SE là chụm 4 điểm ảnh làm một để khi chụp thiếu sáng vẫn cho ra những bức hình có độ chi tiết cao, nịnh mắt.

Đánh giá Xiaomi MWC 2019

Với công nghệ AI xử lý hình ảnh từ những thế hệ Xiaomi trước như Mi 8, Mi 8 SE, Mi Mix 3 thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng chụp hình từ Mi 9 SE. Hơn hết với phiên bản mới nhất này, Xiaomi tập trung rất nhiều để cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng, một trong những điểm yếu của hầu hết smartphone hiện nay.

Chi tiết viên pin và nền tảng điều hành

Viên pin của Mi 9 SE chính là một điểm trừ của máy, dung lượng pin chỉ đủ dùng 3070mAh, ít hơn 50mAh so với Mi 8 SE. Tuy nhiên máy cũng được tích hợp chuẩn sạc nhanh và củ sạc kèm máy là sạc nhanh 18W nên phần nào hạn chế vấn đề về hiệu năng pin.

Mở hộp xiaomi Mi 9 SE xách tay

Mi 9 SE khi mở hộp sẽ chạy sẵn Android 9, MIUI 10 mới nhất và bộ tăng cường Game Turbo.  Mi 9 SE sẽ có các tuỳ chọn bộ nhớ: 6GB/64GB và 6GB/128GB

Tổng hợp thông số cấu hình Xiaomi Mi 9 SE

Mở hộp Xiaomi Mi 9 se xách tay

Kết luận

Trên đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9 SE. Xiaomi một lần nữa thuyết phục hoàn toàn người dùng với chiếc Mi 9 SE. Với chip Snap 712, vơi cụm 3 camera độ phân giải lên đến 48MP, với cảm biến vân tay trong màn thì Mi 9 SE hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng kí nhất trong phân khúc giá tầm trung thời gian tới.

Chi tiết giá bán và những thông tin mới nhất về Mi 9 SE bản xách tay đầu tiên tại Việt Nam bạn tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE