CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và đánh giá chi tiết Sony Xperia XA Chính Hãng

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 4774 Lượt xem

Sony Xperia XA là một sản phẩm mới được ra mắt trong giữa năm 2016. Sản phẩm cực kì ấn tượng với thiết kế kế bên ngoài vô cùng sang trọng và "Sexy", cấu hình khá ổn và camera chụp ảnh rất tốt cả trước và sau. Sản phẩm từng có doanh số rất ổn với mức giá khoảng 5 triệu đồng đang được bán tại FPT.

Với sự trở lại của Sony XA công ty lần này thì cơn sốt của sản phẩm này lại một lần nữa bùng cháy với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng. Một mức giá rất rẻ cho một sản phẩm tầm trung nhưng lại có mức giá rẻ như Sony XA. Đây là những sản phẩm trưng bày có hình thức đẹp hoàn toàn như mới và đã được SONY kiểm tra lại trước khi bán ra. Máy còn nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện cũng như được bảo hành 6 tháng chính hãng tại trung tâm bảo hành của SONY trên Toàn Quốc.

Hộp và phụ kiện kèm theo máy Xperia XA Chính Hãng.

Những sản phẩm này đã được SONY kiểm tra kĩ càng trước khi bán ra, máy vẫn có đầy đủ hộp xịn, trùng IMEI và các phụ kiện chính hãng đi kèm như sạc, cáp, tai nghe, sách HDSD, thân máy. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hộp và phụ kiện đi kèm Sony Xperia XA
Toàn bộ phụ kiện đi kèm Sony Xperia XA
 

Hình thức của máy ra sao ?

Trong lô hàng giảm giá này của SONY, không phải hình thức bên ngoài của các máy đều giống nhau. Sẽ có màu có hình thức còn rất đẹp nhưng cũng có nhiều máy có hình thức khá xấu với nhiều vết xước và bị sứt móp. Vì vậy, khi đi mua hàng bạn cần phải để ý và kiểm tra thật kĩ càng. Và một số nơi cũng sẽ bán ra với mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào hình thức của máy còn đẹp hay xấu.
 

Hình thức máy còn đẹp như mới


Riêng tại HungMobile, Sony Xperia XA bán ra chỉ được tuyển chọn những chiếc có hình thức đẹp hoàn toàn như mới, không có bất kì một vết xước nào cùng như mọi tính năng cũng đã được HungMobile kiểm tra rất kĩ càng và đạt chuẩn trước khi bán ra. Những máy có hình thức xấu, bị xước đều đã được HungMobile trả lại cho SONY.

Thiết kế bên ngoài của SONY Xperia XA chính hãng.

Thiết kế chính là điểm ăn tiền nhất ở Sony Xperia XA. Máy có thiết kế cực kì sang trọng "sexy" và cũng mang lại trải nhiệm sử dụng đang phải ngưỡng mộ mà mình tin chắc rằng sẽ có rất rất ít máy trong tầm giá chỉ 2,5 triệu đồng cho thể làm được như Xperia XA.

Trang bị màn hình cong 2.5D hoàn hảo

Máy có thiết kế khá gọn và mỏng, cả mặt trước và sau đều được vát cong 2.5D mang lại sự liền mạnh cũng như cảm giá cực kì thoải mái khi cầm trên tay. Hai bên máy được thiết kế bằng kim loại mang lại sự sang trọng và bảo vệ máy tốt hơn. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, bề mặt không được làm bóng vì vậy sẽ không để lại dấu vân tay hay mồ hôi.

Mặt trước và mặt sau Sony Xperia XA chính hãng

Tuy máy có kích thước màn hình rộng 5.0" nhưng vẫn đảm bảo có kích thước cực kì gọn gàng với viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, nhìn cực kì đã mắt. Đây cũng là điểm nổi bật nhất ở thiết kế của sản phẩm này. Máy vẫn tồn tại một điểm trừ muôn thuở trên các dòng máy của SONY đó là phần phía trên và dưới vẫn được để thừa ra khá nhiều trong khi phím điều hướng vẫn được để ở trong màn hình.

Camera chụp ảnh tốt cả trước và sau:

Với camera thông số khủng cùng với nhiều cải tiến và khắc phục những khuyết điểm ở các thế hệ trước, Xperia XA được xem là sự lựa chọn rất thông minh giành cho những ai có nhu cầu cao về khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

Camera của Sony Xa chính hãng

Camera chính có độ phân giải 13.MP, khẩu độ F/2.0 và kích thước điểm ảnh là 1/3". Máy nổi bật với tính năng hybird autofocus, tức là khi lấy nét vào một vật thể thì máy có thể theo dõi được chuyển động của vật thể đó để lấy nét khi vật thể chuyển động vẫn ở trong phạm vi phát hiện của camera. 

Camera sau độ phân giải 13MP sắc nét

Camera trước của máy có độ phân giải 8.MP cho chất lượng tốt bất ngờ. Ảnh sắc nét, độ chi tiết cao, màu da lên tự nhiên. Chế độ làm đẹp da làm việc hiệu quả khi giúp che bớt khuyết điểm trên gương mặt nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Bạn cũng có thể ‘nghịch" một chút với các hiệu ứng vui nhộn trong chế độ Chân dung theo kiểu ở phần Ứng dụng camera.
 
Camera trước độ phân giải 8MP với góc rộng 88 độ
 

Màn hình hiển thị:

Màn hình của Xperia XA có kích thước 5", sử dụng tấm nến IPS và có độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh là 294ppi. Máy cho hiển thị khá bất ngờ với độ sáng cao, tương phản tốt và màu đen được hiển thị khá sâu. Nhưng màu sắc hiển thị lại hơi nhợt nhạt và không được nịnh mắt cho lắm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này bằng các chế độ hiển thị ở trong phần cài đặt. Bạn có thể chọn Mobile Bravia Engine 2 và Chế độ siêu sống động, màn hình sẽ hiển thị các tông màu nóng nổi bật hơn và trông sẽ sống động và nịnh mắt hơn.

Trang bị màn hình 5" độ phân giải FullHD
 

Cấu hình - hiệu năng:

Máy được trang chip xử lý Mediatek MT6755 Helio P10, GPU Mali T860MP2 700MHz, 2GB RAM mang lại số điểm khá tốt khi chấm bằng phần mềm Antutu benchmark. Máy sử dụng rất mượt mà, ứng dụng khởi động cho tốt độ nhanh và độ trễ khi thao tác cực kì ít. Tuy nhiên, khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc thì khả năng đa nhiệu chưa thực sự được tốt bởi bộ nhớ ram chỉ 2GB, cũng như khi chơi game đồ hoạ cao như N.O.V.A hay Asphalt 8 ở chế độ đồ hoạ cao nhất thì máy sẽ hơi bị giật lag, nếu chuyển xuống chế độ độ hoạ trung bình thì máy sẽ rất mượt mà.
 

Sony Xperia XA trang bị cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá


Nhìn chung, cấu hình của Sony Xperia XA tuy không được xếp vào hạng khủng hiện nay nhưng với tầm giá chỉ hơn 2 triệu đồng thì đây là một cấu hình đem lại hiệu năng xử lý tốt mà bạn chưa bao giờ gặp được ở trên các sản phẩm có cùng tầm giá của SONY trước đây.

Thời lượng sử dụng Pin

Vì máy có thiết kế khá mỏng nên viên pin được trang bị kèm theo máy chỉ có 2300 mAh khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Nhưng thời lượng thực tế sẽ không khiến bạn phải quá thất vọng khi máy vẫn có thể sử dụng bình thường trong khoảng 1 ngày với các tác vụ bình thường. Lý do vì máy sử dụng con chip không tiêu hao nhiều điện năng, một màn hình 5" và có độ phân giải chỉ là HD.

 

Trang bị dung lượng pin lên đến 2300mAh
 

Kết luận tổng quát về Sony Xperia XA.

Xperia XA là một sản phẩm nổi bật với thiết kế rất tuyệt vời, cấu hình ổn, camera chụp ảnh rất tốt cả trước và sau. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn trong tầm giá 2,5 triệu động. Hơn nữa, đây còn là hàng chính hãng và bạn được bảo hành chính hãng lên đến 06 tháng trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm này bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE