CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Samsung Galaxy C8 đầu tiên tại Việt Nam | HungMobile

HungMobile 10:34:00 AM 29/10/2017 Đánh giá 8134 Lượt xem

Samsung Galaxy C8 là sản phẩm đã được rất nhiều các trang công nghệ đưa tin từ trước đến nay sau khi Samsung đã có thông tin ra mắt sản phẩm này. Hiện tại, những sản phẩm đầu tiên Việt Nam đã có mặt tại HungMobile. Với mức giá chỉ chưa tới 6 triệu, chúng ta hãy xem Samsung sẽ mang lại cho khách hàng những điều gì đặc biệt trong bài mở hộp và trên tay sau đây:

Tình trạng và nguồn gốc của Samsung Galaxy C8

Đây là sản phẩm chỉ được Samsung phân phối riêng tại thị trường Trung Quốc qua nhà mạng ChinaMobile. Qua tìm hiểu, thì đây chính là chiếc Samsung Galaxy J7 Plus chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam chúng ta.

Sản phẩm là hàng mới 100% chưa qua sử dụng, nguyên hộp và được bảo hành 12 tháng đổi mới trong 15 ngày đầu tại HungMobile. 

Hộp và phụ kiện kèm theo Galaxy C8 Xách tay.

Phong cách đóng hộp của Galaxy C8 không có quá nhiều điểm nổi bật. Phụ kiện bên trong sẽ bao gồm sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que lấy sim

Samsung Galaxy C8 mới 100% Fullbox

Một bộ phụ kiện khá gây thất vọng với tai nghe đời cũ, củ sạc kèm theo không phải là sạc nhanh. Và chuẩn kết nối của máy cũng không phải chuẩn USB-TypeC.

Thiết kế và thông số cấu hình của sản phẩm

Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này đó chính là việc được trang bị camera kép 12.MP và 5.MP hỗ trợ cho chúng ta chụp ảnh xoá phông tương tự như ở trên Galaxy Note 8. Khẩu độ cũng rất ấn tượng với f/1.7 và f/1.9. Camera trước sẽ là 16.MP có khẩu độ f/1.9, hỗ trợ cả đèn flash cho thấy samsung cũng rất chú trọng tới khoản selfie ở sản phẩm này.

Nổi bật với camera kép cho chất lượng tương đương Galaxy Note 8

Là một sản phẩm mới ra mắt nên chúng ta cũng có thể thấy, Galaxy C8 cũng được thừa hưởng những tính năng mới ngoài chụp ảnh xoá phông ra thì còn có tính năng bixby hay các hiệu ứng vui nhộn.

Màn hình cũng là điểm đáng khen ở Galaxy C8 với kích thước 5,5”, FullHD tấm nền Supper Amoled. Cho hiển thị rất tuyệt vời, viền màn hình xung quanh cũng được làm khá mỏng, nếu dùng màu đen sẽ đẹp hơn. Bên trong cũng sẽ có nhiều tuỳ chọn để chúng ta cân chỉnh màu sắc hiển thị cho phù hợp với thị hiếu của mỗi người. Cũng như tính năng Alwayon Display.

Tính năng Always On trên Galaxy C8

Về thiết kế thì Galaxy C8 khá quen thuộc vì mang đậm phong cách của dòng Galaxy J của Điện thoại Samsung. Cạnh phải là phím nguồn và vị trí loa ngoài truyền thống của dòng Galaxy J. Cạnh trái là tăng giảm âm lượng và khay sim lai hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ, phía trên là mic phụ thứ hai, phía dưới là mích thoại, cảm tai nghe và cổng sạc Micro USB.

Cạnh trái máy của Galaxy C8 trang bị 2 sim

Cạnh trái của máy trang bị khe cắm hỗ trợ 2 sim

 

Cạnh phải của Galaxy C8

Cạnh phải máy là loa ngoài và nút nguồn

Bảo mật vân tay 1 chạm tốc độ vô cùng nhanh không thua kém gì ở điện thoại Xiaomi chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ cho bạn, ngoài ra chúng ta còn có cảm biến khuôn mặt cho tốc độ cũng rất ấn tượng không kém.

Cấu hình máy sẽ xử dụng chip Mediatek Helio P25 bản nâng cấp nhẹ của P20. Ram là 3GB thay vì 4GB như ở Galaxy J7 Plus, những 3Gb cũng là rất thoải mái rồi. Cuối cùng pin là 3000 mAh cho bạn sử dụng 1 ngày hoàn toàn thoải mái.

Hiệu năng của Samsung Galaxy C8

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc Galaxy C8, sản phẩm được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Mức giá chỉ chưa tới 6 triệu đồng là một mức giá rất hợp lý cho sản phẩm này, trong khi Galaxy J7 Plus có giá lên tới gần 9 triệu ở thị trường Việt Nam. Xin mời các bạn hãy cùng nhau để lại đánh giá về sản phẩm này. 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE