CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Redmi Note 6 Pro Chính hãng: Đừng ai nhầm lẫn với Redmi Note 5 Pro

HungMobile 09:13:59 AM 02/10/2018 Hướng dẫn chọn mua 6134 Lượt xem

Xiaomi luôn được mệnh danh là hãng điện thoại chiều khách hàng nhất, trong mọi phân khúc giá đâu đầu cũng là những smartphone nhà Xiaomi. Chiếc Redmi Note 5 Pro chiếm ngôi vị bá chủ phân khúc giá rẻ tầm trung chưa được bao lâu thì mới đây thôi Xiaomi lại tiếp tục cho ra phiên bản Redmi Note 6 Pro hứa hẹn sẽ “xử đẹp” người anh cùng nhà.

Bằng một cách thần kì nào đó HungMobile đã có trên tay những phiên bản Note 6 Pro Chính hãng đầu tiên, hãy cùng mình đánh giá nhanh em nó nhé!

Hộp và phụ kiện

Chiếc Redmi Note 6 mình đang trên tay là phiên bản chính hãng Digiworld, phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Nhìn bên ngoài, thiết kế vỏ hộp của phiên bản chính hãng này không khác gì nhiều so với chiếc Redmi Note 5 Chính hãng trước đây với màu vàng cam, tên sản phẩm và logo “Global Version” để minh chứng đây là phiên bản chính hãng.

Redmo Note 6 Pro chính hãngRedmi Note 6 Pro chính hãng

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Mặt sau của hộp, dù không biết tiếng Trung nhưng bạn vẫn có thể đọc được vài thông tin cơ bản của máy như: Camera, kích thước màn hình, viên pin, phiên bản màu và dung lượng bộ nhớ. ( Phiên bản mình đang trên tay là bản bộ nhớ thấp nhất 3GB/32GB, màu xanh).

Redmi Note 6 pro

Phụ kiện bên trong bao gồm: Cáp sạc Micro USB, củ sạc thường, que chọc sim, ốp nhựa trong suốt và sách HDSD. Đọc đến đây, có thể một số bạn sẽ thất vọng khi Note 6 Pro là chiếc máy mới nhất của Xiaomi nhưng không hiểu tại sao máy chỉ được trang bị cổng Micro USB.

Nhân vật chính: Xiaomi Redmi Note 6 Pro bản nâng cấp hoàn hảo của Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện với màn hình “Tai thỏ” bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên đây là chiếc “Tai thỏ” có ích khi trong phần khuyết này máy chứa bộ đôi camera selfie, loa thoại và nó được thiết kế rộng giống như chiếc điện thoại mà ai cũng biết là ai đó.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Màn hình lớn với kích thước 6.21inch, tỉ lệ mới 19:9, thiết kế mặt lưng kính vát cong 2.5D, độ phân giải FullHD+, tấm màn IPS LCD. Các cạnh màn hình cũng đã được hãng làm mỏng tối đa đem đến diện tích hiển thị mặt trước ấn tượng với 86%.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Thiết kế mặt sau chính là điểm nhấn để bạn phân biệt với tất cả các thiết bị Xiaomi khác đó là phàn dải nhựa ngang bắt sóng phía hai đầu đã được hãng tinh chỉnh uốn cong tạo sự liền mạch tinh tế. Thiết kế mặt lưng kim loại nguyên khối, khung nhựa các góc bo tròn nhẹ tạo nên cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Cạnh dưới máy là dải loa thoại và mic thu nằm đối xứng ở giữa là cổng Micro USB.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Ơn giời! Đây là một chiếc smartphone mới hiếm hoi Xiaomi giữ lại jack cắm 3.5mm. Cảm biến hồng ngoại (nằm ở cạnh trên) bạn có thể sử dụng giống như điều khiển TV, điều hoà…

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Redmi Note 6 Pro được trang bị chipset Snap636. Có rất nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng về bộ vi xử lý hiện tại đáng nhẽ ra máy nên được nâng cấp nên Snap660. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rắng với mức giá hiện tại chỉ hơn 4.5 triệu thì Snap 636 trên máy hoàn toàn không hề thua kém bất kì đối thủ nào.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Khác với phiên bản điện thoại xách tay, chiếc Note 6 Pro đang có mặt tại HungMobile là phiên bản chính hãng nên các thông số về phần mềm đều đã được Vietsub, các ứng dụng của Google đã được cài sẵn hoàn toàn dễ sử dụng.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Máy được trang bị 2 sim kèm thẻ nhớ mở rộng. Hiện tại các phiên bản phân phối tại thị trường Việt Nam chỉ có một phiên bản bộ nhớ 3GB/32GB.

Viên pin trên chiếc Redmi Note 5 Pro được Xiaomi chuyển nhượng cho phiên bản mới nhất này. Dung lượng pin ấn tượng với 4000mAh. Bạn có thể chơi game liên tục trong 6h và xem video trong 8.5h.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Redmi Note 6 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi được trang bị đến 4 camera. Bộ đôi camera sau có độ phân giải 12MP + 5MP , camera chính có khẩu độ f/1.9, cam phụ với nhiệm vụ hỗ trợ tính năng chụp chân dung xoá phông.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Camera trước lần đầu tiên với hai ống kính. Trong đó camera selfie chính 20MP, f/2.0. Một camera phụ hỗ trợ ghi nhận thông tin chiều sâu cho tính năng chụp selfie xoá phông.

Redmi Note 6 Pro chính hãng

Chưa hết cả 4 camera của máy đều được trang bị AI thông minh với các tính năng như AI Beautify 4.0 và AI Portrait 2.0 nhất định sẽ khiến bạn tò mò hơn với chiếc smartphone này.

Kết

Nếu như bạn không còn hứng thú với chiếc Redmi Note 5 Pro thì chỉ cần bỏ thêm khoảng 1 triệu chắc chắn phiên bản Redmi Note 6 Pro Chính hãng sẽ làm hài lòng bạn. Máy ăn tiền với tiếng Việt sẵn có, thiết kế màn hình lớn cho trải nghiệm xem phim đã mắt, bộ vi xử lý mạnh mẽ trong phân khúc giá và đặc biệt bộ 4 camera tích hợp AI thông minh nhất định sẽ làm hài lòng bạn.

Bạn đánh giá sao về chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất này, nó có đủ hấp dẫn để bạn sẵn sàng bỏ ra khoảng 4.5 triệu. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE