CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Redmi Note 12 Pro mở seal: Đẹp nhất trong tầm giá 5 triệu

Đan Trường 09:34:34 AM 06/01/2023 Đánh giá 780 Lượt xem

Phiên bản Redmi Note 12 Pro là dòng điện thoại mới ra mắt vào cuối năm 2022 của Xiaomi. Dù mới ra mắt nhưng máy cũng đã có phiên bản mở seal giá rẻ tại HungMobile. Vậy liệu Note 12 Pro mở seal có còn mới hay không? Note 12 Pro mở seal có đủ phụ kiện không?

Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Chất lượng Note 12 Pro mở seal

Với chiếc Note 12 Pro mở seal bạn sẽ có hộp đựng máy với đầy đủ bộ phụ kiện gồm: que chọc sim, ốp lưng, sách HDSD và bộ sạc 67W. Phụ kiện của chiếc điện thoại này vẫn đầy đủ giống như khi chúng ta mua máy mới.

Redmi Note 12 Pro
Redmi Note 12 Pro

Đồng thời, máy cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi giống như hàng mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Máy đẹp không vết xước
Redmi Note 12 Pro
Redmi Note 12 Pro

Về chất lượng, những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay mở seal này có chất lượng tương tự máy mới. Máy có nguồn gốc từ những chiếc điện thoại đổi trả bảo hành từ hãng hoặc chỉ dùng trong thời gian ngắn. Vì thế, Redmi Note 12 Pro mở seal được đảm bảo và lựa chọn kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Redmi Note 12 Pro
Redmi Note 12 Pro

Hình thức bề ngoài sẽ không có seal hộp nhưng vẫn có seal bảo vệ máy và tem. Vì sở hữu chất lượng rất tốt nên bạn hoàn toàn sẽ có trải nghiệm giống như máy mới. Bên cạnh đó, với phiên bản Note 12 Pro mở seal, bạn có thể đến cửa hàng của HungMobile để kiểm tra chất lượng và trải nghiệm máy trước khi mua.

Vậy hình thức của những chiếc Note 12 Pro mở seal sẽ như thế nào? Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu.

2. Hình thức Note 12 Pro mở seal

Dù không phải là hàng mới nhưng hình thức của những chiếc Note 12 Pro mở seal vẫn rất đẹp. Thông thường, những dòng điện thoại cũ trên thị trường sẽ bị xước mặt lưng hoặc ọp ẹp. Tuy nhiên, với phiên bản mở seal tại HungMobile bạn sẽ nhận được chiếc điện thoại đẹp không vết xước và phân khung vô cùng chắc chắn.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Redmi Note 12 Pro có thiết kế 2 mặt lưng kính khá hiện đại và ở phiên bản mở seal, mặt lưng của máy vẫn đẹp không vết xước. Cụm camera ra phía sau gồm 2 ống kính lớn và một ống kính phụ bên cạnh. Phần ống kính camera không hề bị xước hay bám bụi.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Mặt trước của Redmi Note 12 Pro là thiết kế màn hình lớn 6.67 inch với camera selfie đục lỗ ở giữa màn hình. Điện thoại cũng có khả năng chống nước bụi chuẩn IP53.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Ở cạnh bên phải máy chúng ta sẽ có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và nút tăng giảm âm lượng. Còn bên trái của máy thì là phần khung vuông vức trông rất cứng cáp.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Phía dưới máy là dải loa, mic, lỗ cắm sạc và khe đựng 2 sim. Đánh giá về hình thức thì lỗ cắm sạc rất chắc chắn, không hề bị xước hay lỏng chân sạc.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Cuối cùng là ở phía trên chúng ta sẽ có một cảm biến hồng ngoại, dải loa thứ 2 và jack cắm tai nghe.

Redmi Note 12 Pro mở seal

Đánh giá tổng thể hình thức thì Redmi Note 12 Pro mở seal vẫn đẹp như máy mới. Điều khác biệt là máy đã khởi động và không có seal hộp. Tuy nhiên, điều đó không quá quan trọng vì HungMobile vẫn bảo hành cho khách hàng tới 15 tháng.

3. Giá Note 12 Pro mở seal

Với phiên bản Redmi Note 12 Pro mở seal thì máy có mức giá rẻ hơn nhiều so với máy mới. Redmi Note 12 Pro mở seal có giá khoảng 5 triệu tại HungMobile. Một mức giá quá rẻ cho dòng máy vừa ra mắt của Xiaomi. Bạn sẽ vừa có máy ngon để sử dụng, vừa tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Bạn cũng có thể tham khảo các dòng điện thoại xách tay giá rẻ khách tại HungMobile.

Kết luận

Nhìn chung, Redmi Note 12 Pro mở seal có chất lượng và hình thức tương tự máy mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có màn hình đẹp, thiết kế hiện đại trong tầm giá 5 triệu thì Redmi Note 12 Pro mở seal là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 Pro mở seal dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE