CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp - Đánh giá Realme X2 Pro xách tay: Snap855 Plus, giá rẻ dư sức ăn đứt Xiaomi

HungMobile 15:30:00 PM 02/02/2017 Đánh giá 4950 Lượt xem

Nhắc đến "Smartphone cấu hình mạnh bán giá rẻ" thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay. Thú thực, 2-3 năm trở lại đây Xiaomi đã rất thành công tại thị trường Việt Nam, hàng loạt những mẫu điện thoại TOP đầu như Mi Note 4, Mi 8, Mi 9 hay mới đây nhất là Redmi K20 Pro đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng người dùng. 

Tuy nhiên, miếng bánh ngon không thể ăn một mình, mặc dù mới ra mắt gần đây nhưng Realme cũng đã cho thấy những gì Xiaomi làm được thì Realme cùng dư sức làm tốt hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu máy cấu hình mạnh với chipset mạnh nhất thế giới Snap855Plus, muốn mua với giá rẻ thì nhất định phải xem ngay phiên bản Realme X2 Pro của Realme. 

1. Mở hộp Realme X2 Pro xách tay giá rẻ 

Realme thường được nhắc đến với những mẫu máy chính hãng bán tại Thế giới di động hay FPT Shop. Tuy nhiên, Realme xách tay đang trở thành từ khoá HOT bởi so với hàng chính hãng thì máy xách tay có mức giá rẻ hơn rất nhiều. 

Realme X2 Pro xách tay được sản xuất và bán tại thị trường nội địa Trung, máy được xách tay trực tiếp về Việt Nam. Ngoài mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng thì các thông số cấu hình, thiết kế giống 100% những gì hãng ban bố. 

Điểm lợi thế lớn nhất của Realme X2 Pro xách tay so với điện thoại Xiaomi xách tay đó là ngôn ngữ. Nếu như điện thoại Xiaomi xách tay phải đợi 07 ngày để cài Tiếng Việt thì các phiên bản Realme xách tay đã có sẵn Tiếng Việt trong phần lựa chọn ngôn ngữ. Realme xách tay sử dụng hoàn toàn giống với hàng chính hãng bán tại Việt Nam. 

Quay trở lại với phiên bản Realme X2 Pro xách tay, khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ nhận được những máy mới 100%, Fullbox nguyên Seal, khách hàng sẽ được tự tay mở seal máy. Máy được bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi, hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy. 

Khi mua Realme X2 Pro xách tay, bộ phụ kiện đi kèm máy gồm: Củ sạc nhanh 50W, cáp USB-C, ốp lưng silicon, que chọc sim. 

Vì là máy xách tay nên các thông số trên vở hộp (mặt sau) đều là tiếng Trung, khi mua bạn nên lưu ý phiên bản bộ nhớ ghi ở mặt sau để tránh bị nhầm lẫn. 

2. Những điểm ăn tiền của Realme X2 Pro xách tay 

1. Cấu hình mạnh mạnh nhất với Snapdragon 855 Plus 

Một trong những lý do khiến Realme nhanh chóng chiếm được lòng người dùng Việt đó là hãng có chiến lược phát triển rất giống với Xiaomi, các sản phẩm của Realme luôn là "Cấu hình mạnh nhất bán với giá rẻ nhất". Nếu như hiện tại, Xiaomi đang tự hào với bản Redmi K20 Pro chạy chip Snap855 thì Realme lại chơi trội hơn với chip mạnh nhất của Qualcomm bản Snapdragon 855 Plus cho chiếc Realme X2 Pro. 

Nhắc qua về Snap 855 Plus đây là phiên bản nâng cấp của Snap855. 8 nhân, tiến trình 7nm, tốc độ CPU tối đa đạt 2.96 Hz. Với cấu hình hiện tại trên Realme X2 Pro bạn sẽ có những trải nghiệm cấu hình mạnh nhất thế giới hiện tại. Máy hoàn toàn đáp ứng được tất cả những tựa game mới nhất cho mobile mà không có hiện tượng giật lag. 

Đặc biệt, Realme X2 Pro cũng có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng cùng sợi carbon giúp thiết bị duy trì được nhiệt độ ổn định dù có chơi game trong thời gian dài.

2. Viên pin 4000mAh, tích hợp sạc nhanh 50W 

Với một chiếc điện thoại cấu hình mạnh thì chắc chắn sẽ khiến bạn sử dụng nhiều hơn bình thường, chính vì vậy Realme X2 Pro tiếp tục ăn điểm với công nghệ sạc nhanh thuộc loại tốt nhất hiện nay. Realme X2 Pro được trang bị viên pin khủng 4000mAh, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 50W của Realme.  X2 Pro có thể sạc đầy 100% pin sau 35 phút. Củ sạc tặng kèm máy cũng là củ sạc nhanh công suất lớn. 

3. Công nghệ bảo mật vân tay trong màn nhanh nhạy, thiết kế hiện đại, trẻ trung 

Với một thiết bị cao cấp như Realme X2 Pro thì việc trang bị công nghệ bảo mật vân tay quang học trong màn hình là chuyện hiển nhiên. Tốc độ mở khoá nhanh, chỉ mất khoảng 0,23 giây. 

Về thiết kế, Realme X2 Pro với màn hình lớn 6.5 inch, công nghệ màn hình S.AMOLED, mật độ điểm ảnh ấn tượng lên đến 402 ppi, thiết kế theo kiểu giọt nước với các cạnh viền mỏng. Với Realme X2 Pro bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, rực rỡ đặt trưng nổi trội của công nghệ S.AMOLED. 

Realme X2 Pro với thiết kế 2 mặt lưng kính cường lực, khung kim loại, mặt lưng kiểu màu gradient bắt mắt.

3. Cụm camera tích hợp AI hàng đầu hiện nay 

Realme là thương hiệu anh em với Oppo chính vì lý do đó khả năng chụp hình từ các sản phẩm của Realme thừa hưởng rất nhiều ưu điểm của hãng điện thoại được mệnh danh là "Camera phone". 

Realme X2 Pro với cụm 4 camera ở mặt lưng, 1 ống kính chỉnh 64MP, khẩu độ f/1.8, 1 ống kính teli 13MP, 1 ống kính góc rộng 8MP và một cảm biến đo chiều sâu trường ảnh 2MP. Camera trước 16MP. 

Đặc trưng riêng biệt từ những bức hình chụp từ Realme X2 Pro là màu sắc rất tươi, mịnh mắt, không bị bệt hay làm trắng quá đà giống như một vài thiết bị của Xiaomi. Da chủ thể hồng hào, mịn, rất chân thật, độ chi tiết hay xoá phông đều tốt trong tầm giá. Nếu bạn là một tín độ nghiện chụp ảnh, nghiên selfie thì nhất định không được bỏ qua chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp từ Realme X2 Pro. 

Kết luận 

Ở thời điểm hiện tại với mức giá bán cho phiên bản bộ nhớ 6GB/64GB chỉ khoảng 7 triệu đồng thì Realme X2 Pro xách tay thực sự là một con quái vật về hiệu năng. Sở hữu X2 Pro bạn sẽ có chipset mạnh nhẩt của Qualcomm Snap 855 Plus, công nghệ sạc nhanh 50W, cụm 4 camera thông minh. 

Các phiên bản Realme X2 Pro xách tay đều đang sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán cụ thể cũng như những ưu đãi kèm theo bạn xem chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE