CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Black Shark Helo 10GB Ram đầu tiên: Chỉ một từ thôi “Chất"

HungMobile 15:34:35 PM 01/11/2018 Đánh giá 4653 Lượt xem

Mới đây, Xiaomi đã khiến các game thủ vỡ oà cảm xúc khi cho ra mắt chiếc điện thoại gaming đầu tiên trên thế giới có dung lượng Ram lên đến 10GB.

Để phục vụ anh em game thủ, những chiếc Black Shark Helo đầu tiên đã về đến HungMobile, hãy cùng mình mở hộp và trên tay để xem chiếc điện thoại này ngang dọc như thế nào nhé!

Mở hộp phụ kiện Xiaomi Black Shark Helo 2018

So với thế hệ F1 là chiếc Black Shark thì vỏ hộp của thế hệ tiền nhiệm không có khác biệt nhiều. Vỏ hộp mới tông màu đen chủ đạo, duy nhất logo chữ “S” màu xanh lục ánh kim, nhìn rất bí hiểm. Là phiên bản xách tay nên mọi thông tin ở mặt sau đều là tiếng Trung, một cách chắc chắn để bạn phân biệt với thế hệ trước đó là bạn chỉ cần nhìn ở đâu có dòng chữ “Helo” thì đó chắc chắn là phiên bản Black Shark Helo.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB RamXiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Phụ kiện theo hộp gồm một chiếc ốp lưng trong suốt, cáp USB C sang tai nghe headphone 3.5mm, củ sạc, cáp, ốp lưng trong suốt.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Chưa hết, với thế hệ mới nhất này Xiaomi cũng đã đầu tư mạnh tay hơn, ngoài những phụ kiện mình vừa nêu (giống với Black Shark) thì phiên bản Helo còn có thêm tay cầm chơi game cực chất. Không biết vì một lí do nào đó hãng còn tặng kèm miếng kính cường lực và một miếng sticker chữ S. Vậy là chiếc máy bạn đang trên tay đã được trang bị đầy đủ để sẵn sàng chiến các trận game kinh điển nhất.

Nhân vật chính: Black Shark Helo cực chất, cực ngầu

Cảm giác đầu tiên khi có Black Shark Helo trên tay câu đầu tiên phải viết dành riêng cho em nó là “Cực chất, cực ngầu” giống như cái tên được Vietsub “ Cá mập đen”.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Mặt lưng kính được thiết kế hoa văn giống như một chiếc xe đua cực ngầu với tông màu đen chủ đạo. Một vài đường viền xanh ánh kim được Xiaomi thêm vào càng làm tăng sự độc lạ của máy. Cụm camera kép được xếp thẳng hàng với đèn flash LED và cảm biến vân tay, đặt ở chính giữa để tạo sự cân đối.

Các chi tiết nhỏ như cổng USB – C, nút bấm cũng được điểm màu xanh. Thiết kế này lại khiến mình nhớ đến màu đỏ trên phiên bản giới hạn Xiaomi Mi 8 EE.

Dọc thân máy là dải đen LED RGB, bạn có thể điều chỉnh màu theo ý thích bằng cách vào tuỳ chọn trong cài đặt. Dải màu này là sự kết hợp của 16.8 triệu màu khác nhau. Màu sáng cũng sẽ hiện nên khi bạn có thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến. Và tất nhiên giống với thế hệ trước, Logo “S” ở mặt lưng cũng phát sáng.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Cạnh trái là nơi chưa khay Sim, nút bấm Shark Key.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Cạnh dưới chỉ duy nhất cổng USB C.

Black Shark Helo 2018 smartphone gaming

Tay cầm chơi game tặng kèm máy cũng chất không kém nhân vật chính. Thiết bị này sẽ có 1 cần joystick, cụm 4 phím điều hướng D-Pad, một nút Play/Pause và một nút cò ở trên đỉnh. Phía dưới đáy là một cần gạt On/Off và một cổng USB Type C để sạc pin. Cách sử dụng cũng đơn giản, bạn chỉ cần trượt cần điều khiển này vào cạnh máy là xong.

Thông số cấu hình của Black Shark Helo Ram 10 GB đầu tiên thê giới

Máy được trang bị màn hình 6.01inch, khung hình 18:9. Một chiếc điện thoại chơi game thì ngoài một cấu hình khủng, màn hình hiển thị cũng phải cực chất chính vì vậy Black Shark Helo đã được nâng cấp lên màn hình AMOLED (Black Shark  là IPS LCD). Màn hình hỗ trợ HDR, DCI-P3 và sRGB với gam màu rộng.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Bản thân là một chiếc điện thoại chơi game nên việc máy được trang bị chipset mạnh nhất của Qualcomm hiện tại , Snapdragon 845 cũng là điều dễ hiểu. Đối với các game thủ thì chúng ta cũng không nên bàn luận quá nhiều về hiệu năng của Snap845 vì nó đã quá quen thuộc.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Điểm ăn tiền của Black Shark Helo là chiếc điện thoại chơi game đầu tiên được trang bị dung lượng RAM lên đến 10GB. Máy đi kèm bộ nhớ 256GB. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí bạn vẫn có những lựa chọn bộ nhớ thấp hơn là 6GB/8GB với 128GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Giao diện người dùng cũng được đồng bộ với tông màu đen + xanh chủ đạo. Giao diện cho người chơi game JOY UI, bản ROM Android Pie được tuỳ chỉnh bao gồm một số tính năng chính của MIUI.

Dù là một chiếc điện thoại chơi game nhưng Xiaomi vẫn không quên trang bị những tính năng giải trí mới nhất để đem đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Black Shark Helo cũng được trang bị cụm camera kép 12MP+20MP, Camera selfie 20MP, cả 3 đều có công nghệ AI thông minh, máy có thể nhận diện đến 206 khung cảnh khác nhau cùng với đó là khả năng chụp Bokeh ảo diệu.

Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming 10GB Ram

Có thể các anh em game thủ coi việc trang bị camera cao cấp cho một chiếc smartphone gaming là thừa thãi nhưng bạn nên biết rằng một chiếc smartphone thông minh là phải đáp ứng được hết tất cả nhu cầu của người dùng. Và bạn không thể chắc chắn mình mua Black Shark Helo chỉ để chơi game, đó là quá lãng phí.

Kết

Nếu bạn là một tay chiến game chuyên nghiệp thì thật sự Black Shark Helo rất đáng để lựa chọn. Cấu hình khủng (đó là điều đương nhiên), thiết kế cực ngầu, Ram 10GB đầu tiên trên thế giới. Là một  chiếc máy chơi game nhưng Black Shark Helo vẫn được tích hợp các tính năng giải trí thông minh nhất của smartphone 2018.

Giá bán hiện tại của chiếc điện thoại xách tay Black Shark Helo đầu tiên đang giao động chỉ 13,5 triệu. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Mua Xiaomi Black Shark Helo điện thoại gaming mới nhất

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE