CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Messenger cập nhật tính năng gửi ảnh HD và File dữ liệu lớn

Đan Trường 11:28:28 AM 10/04/2024 Tin công nghệ 59 Lượt xem

Facebook Messenger đang được cập nhật các tính năng mới mà nổi bật trong đó là khả năng gửi ảnh chất lượng HD. Chúng ta đã thấy điều này ở ứng dụng Zalo và bây giờ là Messenger. Người dùng chỉ cần chọn ảnh muốn gửi sau đó chọn chế độ HD ở góc phải để gửi ảnh HD.

Điều này có thể thay đổi thói quen gửi dữ liệu của người dùng Việt Nam bởi đa số tài liệu và ảnh HD đều được gửi qua Zalo và các ứng dụng khác. Và để phân biệt ảnh HD với ảnh thông thường thì sẽ có logo HD ở góc ảnh. Điều này thì thực sự không quá mới mẻ.

Không chỉ vậy, người dùng có thể tạo album chia sẻ với bạn bè và gia đình, bạn có thể thêm ảnh và video. Để làm được điều đó bạn cần chọn nhiều ảnh và nhấn tạo album. Bạn cũng có thể nhấn giữ một ảnh trong cuộc trò chuyện và nhấn Tạo album. Dĩ nhiên bạn có thể đổi tên album của mình.

Bên cạnh đó, mọi người trong cuộc trò chuyện nhóm đều có thể xem, thêm, xóa và tải xuống tất cả ảnh và video trong album được chia sẻ. Để truy cập vào album hãy nhấn vào tên trò chuyện nhóm, sau đó nhấn Phương tiện và bạn sẽ thấy album ở đó.

Người dùng cũng có thể thêm người khác vào nhóm Messenger bằng mã QR. Với tính năng này, mọi người đều có thể thêm người khác vào nhóm thông qua quét QR. Sự tiện dụng của tính năng này khá tốt.

Cập nhật cuối cùng của Messenger chính là tăng kích thước cho dữ liệu được gửi đi. Bây giờ, bạn có thể gửi file Word, PDF, Excel và zip thông qua Messenger với giới hạn là 100MB. Đây là tính năng được rất nhiều người dùng chờ đợi từ lâu.

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE