CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Làm phải lớn: Redmi tiếp tục ra mắt Flagship Snap855 giá chỉ 8.5 triệu

HungMobile 11:29:43 AM 11/01/2019 Tin công nghệ 3322 Lượt xem

Ngày hôm qua, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ tiên thuộc thương hiệu con của mình là chiếc Xiaomi Redmi Note 7. Chỉ trong vài giờ công bố thì Redmi Note 7 đã khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Redmi Note 7 với cụm camera cực chất, cấu hình mạnh, viên pin khủng nhưng giá bán chỉ có 3.4 triệu.

redmi note 7 xách tay

Chưa hết bất ngờ thì chính CEO của Xiaomi ông Lei Jun cũng cho biết trong thời gian tới thương hiệu Redmi sẽ tiếp tục cho ra mắt chiếc Flagship đầu tiên của mình với chip mạnh nhất của Qualcomm năm 2019. Và đúng thường lệ thì Xiaomi sẽ bán phá giá chiếc điện thoại này với giá chỉ 2500 nhân dân tệ ($ 368) tương đương với khoảng 8.5 triệu. Chiếc smartphone mới nhất này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc cận cao cấp và Xiaomi cũng ngầm khẳng định chỉ có hãng mới đủ sức để làm ra những chiếc điện thoại cấu hình khủng bán giá sốc như vậy 

Hiện tại, điện thoại thông minh Xiaomi duy nhất được tích hợp Snapdragon 855 đang hoạt động là phiên bản Mi MIX 3 5G. Chiếc điện thoại này lần đầu tiên xuất hiện tại Hội nghị Đối tác di động Trung Quốc 2018. Xiaomi chính thức cho biết, là điện thoại thông minh 5G đầu tiên trong ngành, phiên bản Mi MIX 3 5G sẽ sử dụng nền tảng di động hàng đầu thế hệ mới của Qualcomm Snapdragon 855. Nó đi kèm với modem X50 5G, kết hợp với công nghệ chuyển đổi ăng ten thông minh của Xiaomi. Tốc độ tải xuống có thể lên tới 2Gbps.

snap 855

Nếu thực sự chiếc Flagship của dòng Redmi được ra mắt thì người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng đây sẽ tiếp tục là một chiếc điện thoại có viên pin khủng, giá rẻ vì dây là điểm mạnh của dòng Redmi

Sau cú sốc về camera trên chiếc Redmi Note 7 với độ phân giải lên đến 48MP thì với chiếc Flaghip sắp tới hứa hẹn sẽ là một chiếc camera phone hàng đầu thế giới giống như những gì Xiaomi đã làm với chiếc Mi Mix 3.

Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về thiết kế của chiếc máy này, mọi tin tức mới nhất sẽ được HungMobile cập nhật nhanh nhất đến anh em. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE