CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Giải mã lý do tại sao bạn nên mua Xiaomi Redmi S2 tại HungMobile

HungMobile 15:42:03 PM 19/05/2018 Tư vấn 2434 Lượt xem

Xiaomi Redmi S2 là chiếc smartphone vừa mới được ra mắt cách đây đúng 1 tuần và rất nhanh chóng thì chiếc điện thoại này đã có mặt tại HungMobile, một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm Xiaomi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Trong bài viết này mình sẽ nói cho các bạn biết vì sao nên chọn mua Redmi S2 xách tay tại HungMobile mà không phải là các đơn vị khác trên thị trường.

 1. Xiaomi Redmi S2 xách tay là máy 100% nguyên seal.

Seal có nghĩa là niêm phong, tất cả điện thoại Xiaomi giá rẻ mà các bạn mua tại HungMobile nói chung và Redmi S2 nói riêng thì sẽ đều là máy mới 100% còn nguyên niêm phong. Tức là đảm bảo cho các bạn sẽ là người đầu tiên được mở hộp và trên tay sản phẩm này (đây là điều mà nhiều đơn vị khác không có).

Xiaomi Redmi S2 mới nguyên seal

Mua hàng nguyên Seal sẽ khiến các bạn yên tâm hơn khi đi mua hàng và còn khẳng định là mình đã mua được sản phẩm mới chuẩn xịn 100%.

2. Giá bán hấp dẫn và chế độ bảo hành cạnh tranh nhất thị trường.

Hiện tại Redmi S2 trên thị trường là hàng xách tay, vì vậy giá và chế độ bảo hành chính là điểm ăn tiền của mỗi cửa hàng.

Nhiều khách hàng khi mua hàng tại HungMobile hay thắc mắc tại sao cửa hàng bán rẻ đến vậy. Câu trả lời đơn giản là do HungMobile cân bằng được rất nhiều khoản chi phí như mặt bằng, quảng cáo,... nên luôn có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. 

Giá bán của Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Redmi S2 được bán tại HungMobile với 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn đó là Xiaomi Redmi S2 3GB/32GBRedmi S2 4GB/64GB. Giá của Xiaomi có thể thay đổi từng ngày, để cập nhật giá chính xác nhất các bạn có thể xem tại đây.

Redmi S2 được bán tại HungMobile máy mới nguyên Seal và được hưởng chế độ bảo hành 15 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Là một trong những đơn vị có thời gian bảo hành điện thoại Xiaomi tốt nhất, vì vậy gói BH tiêu chuẩn thì HungMobile còn cung cấp cả các gói Bảo Hành Vàng Xiaomi để khách hàng có thể an tâm về sản phẩm hơn khi sử dụng.

Xiaomi Redmi S2 được bảo hành 15 tháng

Trước khi mua các bạn có thể trải nghiệm máy thoải mái (không mua không sao) và trong thời gian sử dụng nếu phát hiện đây là máy dựng thì HungMobile cam kết hoàn tiền 100% cho các bạn, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những máy tại HungMobile.

3. Chế độ hậu mãi không thể tốt hơn. 

Những chiếc Redmi S2 xách tay thì mặc định là không có Tiếng Việt cũng như không có sẵn một bản rom quốc tế. Nhưng khi các bạn mua hàng tại HungMobile thì sẽ được hỗ trợ toàn bộ cài rom và hộ trợ phần mềm trọn đời máy nên nếu như bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về phần mềm thì sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn.

4. Hỗ trợ trả góp 0% - thủ tục đơn giản, lấy máy ngay

Ngoài với hình thức mua thẳng Xiaomi Redmi S2 thì HungMobile còn hỗ trợ hình thức trả góp đối với những khách hàng chưa đủ tiền nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại mới. Chính sách hỗ trợ trả góp tại HungMobile luôn được người dùng đánh giá cao vì có đến 2 cách: Một là trả góp 0% nếu khách hàng có thẻ tín dụngg, hai là qua công ty tài chính với thủ tục vô cùng đơn giản gồm CMND + GPLX và lấy máy ngay chỉ sau 10 – 30 phút, tỉ lệ thành công cao gần như 100% do không có hồ sơ xấu.

Hỗ trợ trả góp Xiaomi Redmi S2

5. Miễn phí ship COD nội thành Hà Nội và hỗ trợ ship hàng toàn quốc.

Đối với những khách hàng ở Hà Nội mà không có thời gian qua trực tiếp thì HungMobile có hình thức ship COD tận nhà trong nội thành Hà Nội hoàn toàn miễn phí. Còn đối với khách hàng ở xa không có điều kiện qua trực tiếp cửa hàng thì HungMobile áp dụng hình thức ship hàng qua chuyển phát nhanh Viettel với thời gian nhanh chóng chỉ mất từ 24 đến 48h là bạn đã nhận được hàng. Bằng cách này, bạn vừa có thể sở hữu được chiếc smartphone yêu thích vừa đỡ tốn thời gian, công sức và chi phí đi lại. Tham khảo Tại Đây.

Ngoài Redmi S2 thì tại HungMobile còn rất nhiều mã Xiaomi đang là mưa làn gió trên thị trường như Redmi Note 5 ProMi Note 3Redmi 5 Plus, hay chiếc Mi 5X,... và còn rất nhiều các sản phẩm khác mà bạn có thể tham khảo để phù hợp với túi tiền, chi tiết các bạn xem TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE