CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Về nhiều Galaxy Note 5 Hàn Quốc Likenew, giá Hơn 5 Triệu. Màu sắc phong phú

HungMobile 10:23:32 AM 28/12/2017 Tin công nghệ 5767 Lượt xem

Trong không khi mua sắm cuối năm, mới đây HungMobile lại có mặt thêm một dòng sản phẩm có thể đang được rất nhiều người trong chờ từ lâu đó chính là chiếc Galaxy Note 5 Hàn Quốc. Với mức giá đã xuống ở mức tốt hơn rất nhiều so với trước đây, chỉ khoảng hơn 5 triệu tương đương với giá của Galaxy Note 5 Mỹ. 

Sau đây là một số thông tin tổng quát về sản phẩm Note 5 Hàn Quốc, chúng ta hãy xem nó có gì đặc biệt và có đáng để chúng ta chọn mua trong tầm giá khoảng hơn 5 triệu hay không nhé ! 

                                                                                                                 

Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc để lựa chọn.

Thiết của của Galaxy Note 5 Hàn Quốc nói riêng hay Galaxy Note 5 nói chung đều rất được lòng người, khi chúng vừa tạp sự cứng cám và mạnh mẽ nhưng lại vừa sang trọng, bóng bẩy, cảm giá cầm nắm cũng rất tuyệt vời 

Note 5 hàn quốc cũ có nhiều màu sắc

Một ấn tượng khá lớn cũng là một lợi thế nhỏ nhỏ đối với Galaxy Note 5 Hàn Quốc khi so với các phiên bản thị trường khác, đó là có rất phong phú màu sắc cho chúng ta lựa chọn. Ngoài màu vàng gold, trắng hay xanh đen quen thuộc thì còn có màu hồng và màu xám titan. 

Galaxy Note 5 Hàn sẽ có một chút khác biệt nhỏ ở mặt sau với sự xuất hiện của logo nhà mạng phân phối. Logo Samsung được đẩy xuống phía dưới và cũng như dưới cùng sẽ có một số thông tin được in bằng tiếng Hàn Quốc.

có logo nhà mạng trên các sản phẩm của note 5 hàn quốc cũ 

Sản phẩm là hàng Likenew, nhưng hình thức vẫn còn đẹp hoàn toàn như mới. Các vết xước hoàn toàn không hề đáng kể cũng như HungMobile cam kết tất cả đều nguyên bản 100% từ nhà sản xuất cho chúng ta. 

Phần mềm của Note 5 Hàn Quốc 

Đối với máy Hàn chúng ta sẽ có một số hạn chế như không tắt được âm camera, bị giới hạn 160 kí tự tin nhắn, hay sẽ có 1,2 ứng dụng rác và trong phần cài đặt cũng có một tuỳ chọn bằng tiếng Hàn khá vô duyên.

Phần mềm trên note 5 hàn quốc cũ bị giới hạn

Nhưng chúng đều có thể được fix hoàn toàn khi chúng ta root máy hoặc cài sang hệ điều hành Quốc Tế, hiện tại có khá nhiều rom hỗ trợ cho sản phẩm này và sử dụng rất ổn định, các bạn sẽ được  hỗ trợ miễn phí khi mua hàng tại HungMobile.  Hiện tại máy đã lên Android 7, sử dụng rất mượt mà cho chúng ta.

Chất lượng sóng cực kì ổn định, có hỗ trợ 4G. 

Tuy sẽ có một số hạn chế nhỏ như vậy, nhưng máy Hàn Quốc lại cho chúng ta chất lượng sóng rất tốt và có hỗ trợ 4G đầy đủ. Không như ở Note 5 Mỹ, một số nhà mạng sẽ không có hỗ trợ 4G cũng như băng tần sử dụng là CDMA nên sóng cũng sẽ kém hơn một chút.  Đây là lợi thế của Note 5 Hàn Quốc.

Mạng 4G LTE trên note 5 hàn quốc cũ

Cầu hình và các thông số kĩ thuật khác. 

Cấu hình với con chip exynos 7420 và Ram 4GB, điểm số Antutu rơi vào khoảng 80.0000đ. Tuy không được đánh giá cao so với hiện tại, nhưng so với tầm giá thì đây là một cấu hình khá mạnh và tất nhiên sẽ đủ để chơi mượt các ứng dụng từ nhẹ đến nặng trên CH Play.

Điểm số Antutu trên Note 5 hàn quốc cũ

Cùng với màn hình to 5,7" và sắc nét với độ phân giải 2K, Note 5 sẽ mang lại một khả năng giải trí rất tuyệt vời, từ xem phim cho tới chơi game. Và nhắc tới dòng Note thì không thể bỏ qua chiếc bút Spen, sẽ có rất nhiều điều bạn có thể làm được với chiếc bút này như ghi chú nhanh mang hình khoá, chụp ảnh màn hình, tra từ điển,…. Rất nhiều thứ khác nữa.

Màn 2K trên note 5 hàn quốc

Camera sau là 16.MP, trước là 5.MP cùng có khẩu độ f/1.9, cả hai đều được đánh giá rất cao trong tầm giá này. Và pin là 3000 mAh, cho chúng ta Onscreen khoảng 5 tiếng, như vậy sẽ khá thoải mái trong 1 ngày đối với mình vì 1 ngày chắc mình chỉ mở màn và sử dụng khoảng 3-4 tiếng mà thôi. Và máy có sạc nhanh cũng như sạc không đây đầy đủ cho chúng ta.

Kết luận: 

Vừa rồi là những thông tin nhanh về Galaxy Note 5 Hàn Quốc, một chiếc điện thoại có giá hơn 5 triệu, rất toàn diện cho chúng ta từ thiết kế bên ngoài cho tới các thông số kĩ thuật bên trong. Theo các bạn, với tầm giá này, Note 5 Hàn Quốc Likenew có phải là sự lựa chọn xứng đáng hay không? Xin mời hãy để lại ý kiến bình luận phía bên dưới nhé ! 

Đừng quên hãy truy xem chi tiết giá bạn của tất cả các dòng Galaxy Note 5 mà HungMobile đang có TẠI ĐÂY !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE