CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điều gì khiến bạn bỏ hơn 11 triệu để mua Galaxy S8 Plus Mỹ Liknew ?

HungMobile 11:59:43 AM 12/01/2018 Đánh giá 4744 Lượt xem

Trong phân khúc hơn 11 triệu đồng thì không khó chúng ta có thể tìm ra một vài mẫu flagship cao cấp để cho các bạn lựa chọn. Điển hình như Galaxy Note FEiPhone 6s Plus 32GB Đổi Bảo Hành VN/A, hay iPhone 7 32GB Đổi Bảo Hành VN/A,...Tuy nhiên, là đợn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, mới đây giới thiệu cho bạn Flagship cao cấp khác cũng được nhiều người quan tâm, đó chính là chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ Likenew

Mỗi một sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu của người dùng. Nhưng tại sao người dùng có thể bỏ hơn 11 triệu để mua Galaxy S8 Plus Mỹ ? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Galaxy S8 Plus Mỹ sở hữu màn hình vô cực hoàn hảo

Màn hình là điểm khác biệt đầu tiên khi so với các sản phẩm Samsung, Apple trong cùng phân khúc. Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình Infinity Display chiếm hơn 80% diện tích mặt trước. Các cạnh của máy được làm bo cong mềm mại, tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi nhìn vào màn hình khiến người dùng mê mẩn.

Màn hình vô cực trên Galaxy S8 Mỹ

Tuy sở hữu màn hình 6.2"inch nhưng Galaxy S8 Plus Mỹ lại cho cảm giác cầm gọn và ôm tay hơn hẳn so với chiếc iPhone 7 Plus màn hình 5.7"inch. Màn hình của máy có độ phân giải QuadHD+ (cao hơn khoảng 400 pixel so với màn QuaHD bình thường). Hơn nữa, độ sáng màn hình của Galaxy S8 Plus lên đến 1020 nit, cao nhất trong số smartphone hiện nay giúp máy có thể hoạt động thoải mái ngài trời mà không bị lóa.

Hiệu năng cực khủng

Trong phân khúc 11 triệu thì Galaxy S8 Plus Mỹ là sự lựa chọn rất tốt đối với bạn, máy là phiên bản Mỹ nên được trang bị con chip SnapDragon 835, Ram 4GB. Với cấu hình này kết hợp với Android 7.0 được tùy biến từ giao diện Grace UX cho khả năng đa nhiệm mạnh mẽ. Galaxy S8 Plus Mỹ được đánh giá cao khi có độ tương thích với ứng dụng tốt hơn và khả năng xử lý đồ hoạ cũng được đánh giá cao hơn so với phiên bản chạy chip Exynos. Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong tối thiểu là 64GB và còn hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ bên ngoài, giúp chúng ta thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Hiệu năng mạnh mẽ trên galaxy s8 plus mỹ

Camera đỉnh cao, thuộc Top Camera phone

Sở hữu khẩu độ lên tới f/1.7 ở cả camera trước và sau, công nghệ dual pixel và các tính năng - thuật toán xử lý ảnh hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Samsung Galaxy S8 Plus được đánh giá là chiếc Smartphone có khả năng chụp ảnh hàng đầu thế giới hiện nay. (nguồn: thegioididong.com

Với khẩu độ lớn Galaxy S8 Plus cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn hẳn so với hầu hết đối thủ khác. Khẩu độ lớn cũng cho khả năng xoá phông hậu kì dịu mắt, bokeh rất đẹp mắt. Chuyển cảnh giữa tiền cảnh và hậu cảnh ấn tượng, nổi bật vật thể chính và cực kì sắc nét. 

Ảnh chụp xoá phông trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Khả năng chụp ảnh HDR đẹp xuất sắc với phần ánh sáng vùng sáng và tối được lấy lại rất hài hoà, các chi tiết được hiển thị rất rõ nét và màu sắc tươi tắn, tuyệt vời. 

Ảnh chụp HDR phong cảnh trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Khả năng Selfie sắc nét với độ phân giải 8.MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt. Ngoài ra còn có tính năng chụp HDR hay khả năng làm mở phông rất ấn tượng, chỉ có ở trên thế hệ  Galaxy S8, hay Note 8 mà thôi. 

Ảnh chụp Selfie  trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Sở hữu 5 tính năng bảo mật cao cấp

Galaxy S8 Plus không chỉ nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng thì máy cũng được nâng cấp tốt hơn ở các phương thức bảo mật và trên Galaxy S8 Plus có đến 5 cơ chế bảo mật mạnh mẽ: mở khóa bằng cảm biến vân tay, pattern, password, mống mắt, nhận diện gương mặt. Trong đó phải kể tới là tính năng bảo mật mống mắt và bảo mật nhận dạng gương mặt. Ấn tượng nhất trong đây chính là khả năng bảo mật bằng mống mắt, bảo mật bằng mống mắt cho tốc độ phản hồi nhanh, chính xác dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Các tính năng bảo mật hấp dẫn trên Galaxy S8 Plus

Nhiều tính năng công nghệ độc đáo khác

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới hàng loạt các tính năng hiện đại được tích hợp trên Galaxy S8 Mỹ. Như chúng ta sẽ có chuẩn kết nối USB Type C, Công nghệ sạc nhanh, sạc không dây. Ứng dụng trợ lý ảo Bixby hay có thể biến trở thành một máy tính với Samsung Dex .
Hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại như Bixby

Kết luận, có nên mua Galaxy S8 Plus Mỹ Likenew giá hơn 11 triệu hay không ?

Galaxy S8 Plus Mỹ là sản phẩm sẽ đáp ứng được cho bạn một thiết kế sexy nhất, màn hình hiển thị tốt nhất, camera chụp ảnh tốt nhất và một cấu hình khủng nhất trong thế giới Android trong tầm giá khoảng 11 triệu. Nếu bạn là người có các nhu cầu như vậy, thì đây là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Sản phẩm hiện tại đang có mặt tại HungMobile, là đơn vị số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm Samsung xách tay Mỹ. Galaxy S8 Plus Mỹ tại HungMobile được tuyển chọn hình thức tới chất lượng đẹp như máy mới. Ngoài ra, còn có Galaxy S8 Mỹ, Galaxy Note 8 Mỹ và các thế hệ trước như Galalaxy S7S7 EdgeNote 5 Mỹ cho bạn tham khảo. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE