map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Điểm mạnh của Samsung Mỹ là gì? Có thực sự đáng mua hay không?

Đan Trường 10:45:36 AM 14/08/2024 Tin công nghệ 110 Lượt xem

Điện thoại Samsung Mỹ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. So với phiên bản chính hãng hay hàn thì thiết kế của máy không quá khác biệt. Vậy điều gì khiến Samsung Mỹ được ưa chuộng như vậy. Điểm mạnh của Samsung Mỹ là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Samsung Mỹ có chip Snapdragon mạnh mẽ

Ưu điểm lớn nhất trên những chiếc điện thoại Samsung Mỹ chính là bộ vi xử lý. Tất cả điện thoại Samsung tại thị trường Mỹ đều được trang bị con chip Snapdragon của Qualcomm. So với phiên bản chính hãng chạy chip Exynos thì bản Mỹ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với những người dùng thường xuyên sử dụng tác vụ nặng hay chơi game thì bản Mỹ sẽ là lựa chọn tốt.

2. Giá của Samsung Mỹ rẻ hơn chính hãng

Giá bán cũng là một ưu điểm lớn khiến người dùng lựa chọn Samsung Mỹ. Điện thoại Samsung Mỹ sẽ có giá bán rẻ hơn vài triệu so với bản chính hãng tại Việt Nam. Chính vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lớn khi lựa chọn Samsung Mỹ. Tuy nhiên, bản Mỹ là hàng dùng lướt còn phiên bản chính hãng là hàng mới nguyên seal.

Kết luận

Như vậy, Samsung Mỹ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn và mức giá rẻ hơn so với bản chính hãng. Với bản Samsung Mỹ bạn sẽ có thể trải nghiệm những công nghệ cao cấp với mức giá rẻ. Vậy bạn thấy Samsung Mỹ có đáng mua không? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7