map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Điện thoại Samsung bản Mỹ khác gì bản Việt Nam, Hàn?

Đan Trường 10:00:02 AM 12/08/2024 Đánh giá 394 Lượt xem

Những chiếc điện thoại Samsung có sức hút lớn với người dùng tại Việt Nam. Chính vì thế, có không ít mẫu điện thoại Samsung Mỹ được bán tại thị trường Việt Nam. Những chiếc điện thoại này rất được ưa chuộng và có giá bán hợp lý. Vậy Samsung bản Mỹ khác gì bản Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Bản Samsung Mỹ khác biệt về thông tin mặt lưng

Những điện thoại Samsung Mỹ sẽ có thiết kế mặt lưng trơn và chỉ có tên thương hiệu “Samsung” ở phía sau. Đối với bản chính hãng ở Việt Nam thì sau mặt lưng của máy sẽ có thông tin điện thoại. Với sự khác biệt này thì bạn chỉ cần vào mặt lưng là có thể phân biệt giữa bản chính hãng và bản Mỹ.

2. Bản Samsung Mỹ khác biệt về bộ vi xử lý

Những chiếc điện thoại Samsung tại thị trường Mỹ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm. Với phiên bản Samsung Việt Nam và Hàn thì sẽ được trang bị bộ xử lý của Exynos của Samsung. Điều này có nghĩa những điện thoại Samsung Mỹ sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn so với hai phiên bản còn lại. Đây cũng là lý do những điện thoại Samsung Mỹ được người dùng ưa chuộng.

3. Bản Samsung Mỹ khác biệt về khe đựng Sim

Điện thoại Samsung Mỹ còn khác với Samsung Việt Nam về khe đựng sim. Ở thị trường Mỹ, điện thoại Samsung sẽ chỉ có 1 khe Sim vật lý và hỗ trợ thêm eSim. Với bản Samsung chính hãng thì máy sẽ có hai khe Sim vật lý để người dùng có thể sử dụng thuận tiện. Dù không có hai khe Sim nhưng bản Mỹ vẫn có hỗ trợ eSIM.

Kết luận

Như vậy, Samsung Mỹ có sự khác biệt lớn về cấu hình và thiết kế so với Samsung chính hãng. Không chỉ vậy, những chiếc điện thoại này còn có mức giá rẻ hơn nhiều so với bản chính hãng tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7