map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Đây là tai nghe TWS dành cho game thủ Xiaomi dòng Black Shark, giá rẻ chỉ 1.4 triệu đồng

Bùi Thao 16:10:06 PM 04/04/2022 Tư vấn 1107 Lượt xem

Sau sự kiện ra mắt dòng Black Shark 5 thì Xiaomi cũng đồng thời giới thiệu đến người dùng mẫu tai nghe TWS - Mẫu tai nghe không dây được thiết kế riêng cho Black Shark 5.

Hãy cùng mình trên tay và khám phá những tính năng độc đáo trên chiếc tai nghje TWS này nhé!

1. Thông số cấu hình tai nghe Xiaomi TWS

Về ngoại hình, Black Shark JoyBuds Pro tiếp tục được thiết kế theo phong cách cơ học của thế hệ trước, nhưng chiều cao của hộp tai nghe được rút ngắn, tổng thể phẳng hơn và dài hơn để dễ mang theo hơn và đèn báo vẫn được giữ lại. Phần thân tai nghe khá bắt mắt. Tay cầm tai nghe góc cạnh được in Logo Black Shark, phần trang trí ở mặt sau tai nghe cũng được trộn "các hạt mica chớp", có thể mang lại hiệu ứng hình ảnh như đang chìm trong biển nước.



Về thông số kỹ thuật, Black Shark JoyBuds Pro lần đầu tiên ra mắt với con chip Qualcomm QCC3056 dùng chung với dòng Snapdragon 8 mới và có thể hỗ trợ công nghệ Snapdragon Sound. Với những trang bị cấu hình trên nên máy đạt chất lượng âm thanh rất tốt, kết nối ổn định, độ trễ cực thấp, phong phú. Trải nghiệm và thời lượng pin lâu dài.

Về chất lượng âm thanh, JoyBuds Pro được trang bị cuộn dây chuyển động 12mm, hỗ trợ giao thức Bluetooth thích ứng Qualcomm Apt-X và điều chỉnh tai nghe. Ngoài ra, JoyBuds Pro còn có khả năng giảm tiếng ồn độ sâu lên đến 40dB, độ trễ liên kết đầy đủ 85ms, hỗ trợ Bluetooth 5.2, 10 giờ tai nghe / 30 giờ thời lượng pin toàn diện, hỗ trợ sạc nhanh.


Tóm lại, với sự hỗ trợ của chip Qualcomm, Black Shark JoyBuds Pro với giá 399 nhân dân tệ là một đối tác tuyệt vời cho dòng Black Shark 5. Nó không chỉ có thể trải nghiệm công nghệ Qualcomm Snapdragon Sound mà còn có hiệu suất độ trễ thấp tuyệt vời trong các trò chơi. Âm thanh vang lên bên tai, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Black Shark thì không thể nào từ chối nó.

Một số hình ảnh cua tai nghe Black Shark JoyBuds Pro:

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu về Black Shark 5 vừa ra mắt của Xiaomi thì có thể tham khảo:

Tham khảo giá máy xách tay về Việt Nam:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7