CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE - Galaxy S7 Edge: "Flagship tầm trung" đối mặt "Siêu phẩm một thời"

HungMobile 11:34:32 AM 06/08/2018 Đánh giá 6604 Lượt xem

Xiaomi luôn cố gắng đem những trải nghiệm công nghệ mới nhất cho các sản phẩm của mình. Mi 8 SE là một trong những siêu phẩm được các chuyên gia công nghệ đánh giá là “Flagship tầm trung” với những nâng cấp về cấu hình và thiết kế hoàn thiện nhất. Là một đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, một số dân sành công nghệ đã tìm đến HungMobile để truy tìm siêu phẩm vang bóng một thời Galaxy S7 Edge xách tay hàng đổi bảo hành mới 100%. S7 Edge được mệnh danh là chiếc điện thoại đến từ tương lai với những tính năng không hề lỗi thời theo năm tháng.

Cùng đối đầu với mức giá hơn 6 triệu, những dân chơi công nghệ sẽ lựa chọn Xiaomi Mi 8 SE “Flagship tầm trung” hay săn lùng S7 Edge quốc tế “ Flagship đời đầu” phiên bản hiếm có khó tìm. Liệu đây có phải cuộc chiến công bằng? Cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Tư tưởng ngôn ngữ đại diện cho hai thời đại

Được ra mắt từ năm 2016 những điểm mạnh thiết kế của S7 Edge vẫn được dùng để làm chuẩn mực cho các sản phẩm sau này. Thiết kế vô cực, tấm màn Super AMOLED, độ phân giải 2K cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và tiết kiệm pin rất tốt. Bạn sẽ nhận ra ngôn ngữ thiết kế quen thuộc này trên chiếc Flagship mới nhất Galaxy  S9/S9 Plus của Samsung.

màn hình S7 Edge quốc tế

Thiết kế vô cực, mặt kính cong 3D đặc trưng của Galaxy S7 Edge

 

Là một trong những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất, Mi 8 SE sở hữu những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Màn hình “ Tai thỏ” theo xu hướng của iPhone X. Mặc dù nó không có tính ứng dụng cao nhưng giá trị tinh thần của “Tai thỏ” là rất lớn. Cùng được trang bị tấm màn AMOLED nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở Full HD+ nên chất lượng hiển thị của Mi 8 SE có một chút thua thiệt hơn chiếc S7 Edge. Tuy nhiên, trong phân khúc giá thì chất lượng màn hình của Mi 8 SE và S7 Edge đang giữ vị trí Top đầu.

đánh giá thiết kế Mi 8 SE

Thiết kế mặt sau với hai tư tưởng khác biệt. Xiaomi Mi 8 SE học hỏi rất nhiều thiết kết từ iPhone X. Cụm camera kép được xếp ngang đặt lệch phía góc trái, ở giữa là cảm biến vân tay. Các đường cắt kim cương được sử dụng tối đa tạo nên sự sanh trọng, tinh tế cho máy. Mặt lưng kính được vát cong 2.5D nhẹ, đường cong được tối giản nên nhìn chiếc Mi 8 SE sẽ toát nên vẻ mạnh mẽ, nam tính.

thiết kế mặt sau S7 Edge <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/samsung-s7-edge-2sim-hungmobile(06)_59367765593a3_06_06_2017_16_35_33.jpg" style="height:400px; width:600px" />

Cùng thiết kế lưng kính sáng bóng nhưng Samsung lại lựa chọn vát cong lên đến 3D, các góc được bo tròn mềm mại cho cầm nắm rất ôm tay, vừa vặn. Chiếc S7 Edge là sự kết hợp hoàn hảo giữa “Sang trọng” và “Sexy”.

2. Đánh giá cấu hình: Mi 8 SE có đủ sức đánh bại S7 Edge quốc tế ?

Phiên bản Galaxy S7 Edge quốc tế đổi bảo hành được trang bị con chíp mạnh mẽ của dòng Flagship, Snapdragon 820. Theo thời gian, S820 vẫn chứng minh sức mạnh của mình, máy vẫn đảm bảo cân hết các tựa game nặng nhất, mới nhất hiện nay. Trong thời điểm ra mắt S7 Edge được ra mắt đối đầu trực tiếp với chiếc iPhone 7 của Apple.

Cấuhình S7 Edge Quốc tế

Chip Snapdragon 820, 8 nhân được dùng cho Galaxy S7 Edge quốc tế đổi bảo hành

Mi 8 SE sử dụng chip Snapdragon 710 được Qualcomm đánh giá là con chip mạnh nhất tầm trung, mạnh hơn 20% chip tiền nhiệm S660 trên chiếc:  Mi 6X, Xiaomi Note 3,…Điểm Antutu ấn tượng với hơn 170.000 điểm. Bạn sẽ có 2 lựa chọn bộ nhớ Mi 8 SE 6GB/64GB và Mi 8 SE 4GB/64G

đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 SE

Chip Snapdragon 710, 8 nhân. điểm Antutu đạt gần 170.000 điểm

Để chứng minh cho sức mạnh của hai máy, mình đã thực hiện bài test với các game có đồ họa 3D nặng: Pubg, Nova, Asphtl 8….đặt chế độ Maxseting. Hai máy đều cho trải nghiệm mượt mà, xử lý hình ảnh sắc nét.

Đánh giá cấu hình của Mi 8 SE và S7 Edge quốc tế đều cho sức mạnh vượt trội không đối thủ trong tầm giá. Sẽ rất khó tìm ra chiếc điện thoại mạnh nhất.

3. Trải nghiệm Camera tốt nhất trong phân khúc.

Camera đơn của Galaxy S7 Edge có độ phân giải 12Mp, f/1.7. Samsung đặc biệt nhấn mạnh  công nghệ dual pixel trên máy ảnh của S7 Edge. Tính năng này giúp máy lấy nét theo pha nhanh, xử lý tức thời cho màu sắc ảnh tự nhiên, độ tương phản tốt, không quá sặc sỡ như những phiên bản tiền nhiệm trước đó là S5 hay Note4. Công nghệ chống rung OIS cho máy bắt cảnh nhanh, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc nào.

đánh giá camera S7 Edge xách tay

Công nghệ Dual Pixel cho những bức ảnh cân bằng sáng tốt.

Camera của S7 Edge được mệnh danh là thách thức bóng tối. khẩu độ lớn f/1.7 đảm bảo cho những bức ảnh chụp đẹp nhất, độ chi tiết cao trong điều kiện thiếu sáng.

ảnh chụp từ Mi 8 SE

Công nghệ AI của Mi 8 SE xử lý ảnh chụp xóa phông rất tốt, ảnh chi tiết cao

Xiaomi Mi 8 SE được trang bị camera kép độ phân giải 12MP và 5MP khẩu độ f/1.9, f/2.0. Xiaomi rất đầu tư cho công nghệ làm đẹp AI trên những sản phẩm của mình như: Mi 6X , Redmi Note 5 ProRedmi 6A. Bạn sẽ có những trải nghiệm AI thông minh trên chiếc Mi 8 SE như tự động nhận diện chủ thể, tự động cân bằng trắng theo thói quen người dùng,…Mi 8 SE đảm bảo cho những bức ảnh được xử lý hậu kì tốt nhất. Tạo nên sự cân bằng giữa “Làm đẹp” và “Tự nhiên”.

4. Trải nghiệm thông minh.

Vào thời điểm ra mắt, S7 Edge là một trong những chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68. Bạn có thể sử dụng máy bình thường nếu chiếc S7 Edge bị ngâm trong nước 30’ dưới độ sâu 1.5m. Với cả hai máy bạn đều được trải nghiệm mở khóa bằng cảm biến vân tay, cho tốc độ cực nhạy.  

đánh giá S7 Edge quốc tế

Dung lượng pin S7 Edge và Mi 8SE lần lượt: 3600mAh, 3120mAh đều có thời gian dùng máy nên đến 1 ngày.Glaxy S7 Edge được trang bị sạc nhanh Quick Charge 2.0. Mi 8 SE hiện đại hơn với sạc Quick Charge 3.0. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng pin của hai máy.

5. Giá Xiaomi Mi 8 SE, Galaxy S7 Edge đổi bảo hành chỉ từ 6 triệu

Với mức giá bỏ ra chỉ hơn 6 triệu đồng bạn sẽ có thể lựa chọn một trong hai chiếc Flagship mạnh nhất.

Galaxy S7 Edge đổi bảo hành : Thiết kế vô cực, camera thách thức bóng đêm, chuẩn chống nước IP 68.

Xiaomi Mi 8 SE : Thiết kế thời thượng, Chip S710 vô địch tầm trung, camera thông minh.

Đây là hai mẫu điện thoại xách tay, mới nguyên Seal đang được săn đón nhiều nhất tại HungMobile. Là một tay chơi công nghệ, bạn sẽ lựa chọn siêu phẩm nào. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE