CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung galaxy S8 Plus xách tay Mỹ mới 100% giá rẻ.

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 9355 Lượt xem

Samsung galaxy S8 Plus đang là một trong những sản phẩm đỉnh cao nhất của thế giới di động bên cạnh những chiếc iPhone 7 Plus của Apple. Và như thường lệ mọi năm chúng ta đã có những chiếc máy Samsung galaxy S8 Plus xách tay từ thì trường mỹ với mức giá rất hợp lý, tại HungMobile thì chỉ khoảng hơn 14 triệu cho một chiếc máy mới 100% fullbox mà thôi, tiết kiệm được cho các bạn tới 6 triệu đồng so với khi mua hàng tại FPT shop rồi. Và hôm nay thì HungMobile sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sản phẩm Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ xem nó có thực sự đáng để các bạn sở hữu.

Nguồn gốc sản phẩm Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ.

Một chút về nguồn gốc của sản phẩm Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ này. Đối với các mặt hàng xách tay thì từ lâu đã quá quen thuộc với người Việt Nam chúng ta rồi. Đây là các sản phẩm được xách tay trực tiếp về từ các nhà mạng của mỹ Như là ( ATT, T-mobile, Sprint, Vezion ). Và năm nay thì các máy Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ sẽ đều có chung mã máy là SM-G 955 U để các bạn phân biệt với các máy chính hãng của Việt Nam thì có mã là SM-G955FD, hay máy Samsung galaxy S8 Plus hàn quốc thì có mã là SM-G 955N.

Samsung galaxy S8 plus xách tay mỹ

Đánh giá chi tiết Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ.

1. Thiết kế.

Về thiết kế bên ngoài thì Galaxy s8 plus không có quá nhiều thay đổi so với Galaxy S7 Edge năm ngoái, bởi lẻ thiết kế này vẫn vô cùng đẹp. Năm nay thì Samsung chỉ lắng nghe nhiều hơn từ người dùng và trau truốt các đường nét góc cạnh của Galaxy S8 Plus khiến nó trở nên hoàn hảo hơn. Những điểm tiếp giáp giữa kính và kim loại được làm ăn khớp và tỉ mỉ hơn đến từng chi tiết. Máy có kích thước rất lớn nhưng được thiêt kế với tỉ lệ dài nên vẫn mang lại cho chúng ta môt cảm giác cầm lắm rất thoải mái và ôm tay. Tuy nhiên máy vẫn tồn tại một nhược điểm lớn ở ngôn ngữ thiết kế này là nó bám lại quá nhiều mồ hôi và dấu vân tay khiến máy trở nên mất thẩm mỹ và khá trơn trượt, chính vì thế lời khuyên cho các bạn là nên sắm thêm cho em nó một cái ốp lưng hoặc là bao da.

thiết kế mặt trước Samsung galaxy s8 Plus xách tay mỹ

Thiết kế mặt trước.

Ở trên bản Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ thì có một điểm khác biệt về thiết kế so với bản Hàn hoặc là bản chính hãng của chúng ta đó chính là dòng chữ Galaxy S8 + được in mầu bạch kim rất đẹp ở mặt lưng tạo nên 1 điểm nhấn trong thiết kế. Và đây là một trong những yếu tố mình đánh giá rất cao ở bản Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ, nó vừa đẹp vừa khẳng định luôn được thương hiệu của dòng sản phẩm.

thiết kế mặt lưng

Mặt lưng nổi bật với dòng chữ Galaxy S8+ tạo sự khác biệt.

2. Màn hình.

Năm nay trải nghiệm màn hình là một trong những yếu tố được Samsung rất trụ trọng trên dòng sản phẩm này. Máy sở hữu một màn hình kích thước rất lớn là 6,2 inch với độ phân giải 2k cộng ( 2960*1440) sử dụng công nghệ màn hình Super Amoled cái độ đẹp, độ nịnh mắt và sống động thì không còn gì phải bàn, mà cái đặc biệt năm nay mà Samsung mang lại cho chúng ta là một tỉ lệ màn hình và cách thiết kế mới. Chúng ta sẽ có một màn hình tỉ lệ 18,5 : 9 và tất cả các cạnh đều được làm tối giản nhất có thể chính vì thế tuy máy kích thước màn rất lớn 6,2 inh mà tổng thể máy lại rất thon gọn thậm chí nó còn nhỏ hơn cả mẫu iPhone 7 Plus chỉ với màn là 5,5 inch.

màn hình hiển thị trên Galaxy s8 plus và iphone 7 plus

Còn về trải nghiệm trên cái màn hình này thì nó cũng vô cùng tuyệt vời hình ảnh như tràn ra các cạnh vậy nó tạo ra được sự khác biệt với những mẫu máy khác đang có mặt trên thị trường. Và Samsung gọi đây gọi nó với một cái tên rất mỹ miều Infinity Display (màn hình vô cực). 

3. Camera.

Đối với camera thì năm nay Samsung không có quá nhiều sự nâng cấp về phần cứng mà chủ yếu đi sâu và cải thiện phần mềm và thuật toán xử lý hình ảnh. Máy vẫn sở hữu một camera sau với độ phân giải là 12 MP và camera trước là 8 MP với khẩu độ cực lớn F/1.7, với những công nghệ lấy nét dual pixel cho phép tất cả các điểm ảnh đều có khả năng bắt nét. Đây là một công nghệ chỉ thường xuất hiện ở những mẫu máy ảnh cao cấp nhất nên không khó hiểu khi máy cho khả năng bắt nét cực kỳ nhanh và chính xác kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera này thì cũng có luôn tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép các bạn có thể thay đổi tốc độ màn chập tối đa lên tới 10S, thay đổi ISO ...Và các thay đổi này cũng được trình chiếu luôn trên timeview theo thời gian thực rất tiện lợi.

Chât lượng ảnh chụp bởi camera sau của chiếc máy này thì vẫn vô cùng tuyệt vời, với độ nét, độ chi tiết, cân bằng trắng và bão hòa đều làm rất tốt và đặc biệt mầu sắc vẫn vô cùng sống động và rực rỡ hơn hẳn những mẫu máy của Apple như là iPhone 7 Plus. 

Camera trước thì cũng đươc tích hợp luôn các phần mềm làm đẹp giúp các bạn đặc biệt là các bạn nữ sẽ có nhữn bức ảnh lung linh ảo diêu. Và có lợi thế về khẩu độ rất lớn nên camera trước này vẫn mang lại những bức ảnh chụp đêm có độ sáng va chi tiết rất tốt. 

Camera trước galaxy s8 plus xách tay mỹ

4. Hiệu năng.

Đây cũng là một điểm khác biệt khi so sánh sản phẩm Samsung galaxy S8 Plus xách tay Mỹ với các bản Hàn hay máy chính hãng của chúng ta. Chiếc máy này sở hữu con chíp là Snapdragon 835 thay vì con chíp Exynos 8895 như trên 2 mẫu máy kia. Mình đã có riêng một bài speed test hiệu năng giữa 2 con chíp này các bạn có thể xem lại tại đây.

cấu hình galaxy s8 plus mỹ

Năm nay thì 2 con chíp này lại khá tương đồng với nhau tuy nhiên thì con chíp Snapdragon 835 của bản Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ vẫn được đánh giá cao hơn ở khoản xử lý các hình ảnh và đồ họa 3D nặng. 

Điểm số mình chấm được bằng phần mềm Antutu beenmak trên sản phẩm này là khoảng 155000 điểm với khoảng 68000 điểm 3D. Và với một cấu hình khủng long nhất thời điểm hiện tại thì chúng ta cũng không cần phải bàn quá nhiều chắc chán nó sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bạn trong vòng 3 năm nữa. 

điểm antutu trên galaxy s8+

5. Thời lượng sử dụng pin. 

Chiếc máy này sở hữu một viên pin dung lương là 3500 mAh. Đây là môt trong số những chiếc máy có dung lượng pin cao nhất trong phân khúc cao cấp, nên không khó hiểu khi mà chiếc máy này cho một thời lương sử dụng pin vô cùng ấn tượng. Trung bình các bạn sẽ có từ 4,5 đến 5 tiếng OnScreen liên tục chính vì thế các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong vòng 1 ngày dài. 

Các bạn có thể xem qua một kết quả mà trang tin nổi tiếng Tinhtế đã test thời lương sử dụng pin trên mẫu máy này:

thời lượng sử dụng pin trên galaxy s8 plus

 

6. các tính tính năng và phần mềm tiện ích.

Là một chiếc máy cao cấp nhất của Samsung nên trên Samsung galaxy S8 Plus có đầy đủ những công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay có thể kể đến là cảm biến mống mắt. Đây là một công nghệ bảo mật rất mới mà gần như mới chỉ phổ biến ở trên 2 mẫu máy là galaxy S8 và S8 Plus này. Nó được đánh giá là có độ an toàn bảo mật cao hơn nhiều lần so với công nghệ cảm biến vân tay. Và nó cũng có một tốc độ nhanh diện nhanh đến kinh ngạc. 

cảm biến mống mắt trên galaxy S8 plus

Cùng với đó là hàng loạt những trang bị cao cấp đáng tiền khác như sạc nhanh, sạc không dây, cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, chuẩn chống nước IP 68, và đặc biệt một trong số những tính năng bá đạo nhất trên mẫu máy này mà gần như rất ít mẫu máy nào trên thị trường có được. Chính là khả năng kết nồi với phụ kiện Samsung dex để biến chiếc máy này thành một chiếc máy tính để bàn rất nhanh chóng và tiện lợi. 

Samsung Dex

Hạn chế so với bản chính hãng.

Chiếc máy này cũng có một số điểm hạn khi mà so sánh với bản chính hãng là thứ nhất máy sẽ chỉ được bảo hành tại các của hàng thay vì bảo hành tại các điểm chính hãng. (tại HungMobile máy sẽ được bảo hàn 12 tháng phần cứng 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và hỗ trợ phần mềm trọn đời máy).

điểm hạn chế thứ 2 là máy sẽ chỉ hỗ trợ các bạn 1 sim và 1 thẻ nhớ chứ các bạn không thể tùy chọn 2 sim hoặc 1 sim một thẻ như bản chính hãng nên với bạn nào có nhu cầu cao về 2 sim thì đây sẽ là một hạn chế lớn. 

khay sim trên galayx s8 plus xách tay mỹ

Kết luân.

Có thể khẳng định rằng đây là một trong số những mẫu máy cao cấp đáng để bạn sở hữu nhất với hàng tính năng đỉnh cao hiện nay. Và đáng sở hữu hơn nữa khi mà mức giá cho Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ chỉ khoảng hơn 14 triệu đồng sẽ tiết kiệm được cho các bạn tới 6 triệu đồng so với mức giá chính hãng tại FPT Shop.

chi tiết hơn thì các bạn có thể tham khảo tại đây: Samsung galaxy S8 Plus xách tay mỹ mới 100% fullbox.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE