CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung galaxy Note 3, có còn xứng đáng để bạn lựa chọn.

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 14140 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 3 từng được đánh giá là chiếc phablet tốt nhất thế giới vào thời điểm ra mắt. Hiện tại khi mà Note 4 và Note 5 đã ra đời nhưng Galaxy Note 3 vẫn giữ được sức mạnh vốn có. Đặc biệt là đối với phiên bản tới từ Hàn Quốc - quê hương của Samsung. Hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu xem phiên bản này có gì đặc biệt.​

1. Thiết kế của Note 3 Hàn khác gì bản Quốc tế

So với phiên bản Quốc Tế thì Note 3 Hàn  có thiết kế giống tới 99%, Mặt trước ta có loa thoại, cảm biến ánh sáng và camera selfie, phía dưới sẽ là phím home cứng truyền thống của Samsung bên cạnh là 2 phím cảm ứng tùy chọn và phím back.

Thiet ke mat truoc Galaxy Note 3 Han

Vị trí các phím cứng ko có gì thay đổi, ta vẫn có phím tăng giảm âm lượng bên cạnh trái, cạnh phải là phím nguồn. Cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5,cổng hồng ngoại. Mặt sau là cụm camera chính, đèn flash. Nắp lưng vẫn là chất liệu bằng nhựa với các họa tiết được gọi là giả da khá sang trọng.

Thiet ke mat sau galaxy note 3 han

Có 2 điểm khác biệt nhỏ duy nhất so với bản Quốc Tế đó là: mặt sau được in thêm logo LTE-A và có một chiếc an-ten trên đầu. Chiếc an-ten này thì có tác dụng giúp bạn có thể xem tivi ngay trên điện thoại, tuy nhiên là tính năng này chỉ hoạt động được bên Hàn Quốc thôi.

thiet ke mat sau note 3 han(1)

Cạnh máy, loa thoại, phím home, cụm camera cũng như logo Samsung đều được mạ vàng. Đây là phiên bản rất hiếm trên thị trường. Cái viền này thì thực chất cũng chỉ là nhựa thôi, nhưng NSX đã mạ cho nó 1 lớp kim loại để tăng thêm vẻ bóng bẩy và sang trọng. 
 
thiet ke canh vien galaxy note 3 han

 

2. Màn hình hình Super Amoled cho chất lượng hiển thị cao

Samsung đã trang bị cho Note 3 một màn hình Super Amoled cho chất lượng hiển thị rất tốt. Độ sáng cao, ra ngoài trời nắng vẫn nhìn tốt, góc nhìn rộng các bạn có thể thấy, dù nghiêng máy ở góc độ nào cũng ko hề mất đi tầm nhìn. Màu sắc của máy thì không đc chân thực cho lắm, nhưng bù lại  màn hình Amoled này cho màu sắc rất tươi và sống động nhìn rất nịnh mắt.

man hinh note 3 han
 

3. Cấu hình mạnh mẽ chưa lỗi thời

Có vẻ như Samsung đã ưu ái hơn cho sản phẩm phân phối tại thị trường quê nhà khi mà máy được trang bị vi xử lý SnapDrangon 800 thay vì Exynos 5420 như trên bản Quốc tế, cùng với đó là  RAM 3Gb. Cấu hình này tính tới thời điểm hiện tại chưa hề lỗi thời. Bạn thoải mái chơi game đồ họa cao, chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng không lo lag giật.

cau hinh note 3 han

Nói tới đa nhiệm thì Samsung đã tích hợp cho Note 3 tính năng chạy nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc, nó giúp người dùng thao tác nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều. Một điểm rất đáng có ở những chiếc Smartphone có màn hình lớn.

da nhiem nhieu cua so tren note 3
 

4. Camera nhiều tùy chọn

Cam của máy cũng rất đáng khen, camera chính với độ phân giải 13 Mpx bắt nét tốt, chụp hình nhanh. Nhiều tùy chọn chụp ảnh như: chụp thủ công, chụp 2 camera một lúc, chế độ beauty, HDR, Ảnh động, ảnh kèm âm thanh, … cho bạn thỏa sức sáng tạo.
Quay phim độ phân giải Full HD 60Fps.

camera tren note 3
 

Tuy nhiên điểm trừ đáng tiếc cho camera của Note 3 đó là khi chụp thiếu sáng thì máy xử lý khá chậm và ảnh cho ra chất lượng ko tốt lắm thường bị nhòe hoặc bết màu.

Anh chup thieu sang note 3
 

 

5. Thời lượng pin đủ cho 3 ngày

Với chiếc Note 3 này thì bạn hầu như ko phải suy nghĩ là dùng làm sao cho tiết kiệm pin. Viên pin 3200mAh kết hợp cùng với màn hình Amoled cho bạn thời gian sử dụng lâu đáng kinh ngạc. Bạn có thể chơi game liên tục tới hơn 4h, phát video liên tục trong 11h. Nếu chỉ sử dụng một cách bình thường thì có lẽ phải 3 ngày bạn mới cần cắm sạc.

thoi luong pin note 3


Nói chung thì Galaxy Note 3 Hàn ưu điểm có nhược điểm cũng có nhưng nói chung thì những ưu điểm của Note 3 là vượt trội hơn cả. Với mức giá 4 triệu cho hàng like new thì đây quả thực là sự lựa chọn ko nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo giá bán tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE