CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung M22: 4 triệu, mua máy chính hãng nhất định không có máy nào ngon hơn

Bùi Thao 15:18:13 PM 20/10/2021 Đánh giá 2251 Lượt xem

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì những mẫu máy đến từ Samsung luôn khiến khách hàng yên tâm lựa chọn. Samsung chính hãng tuy không có cấu hình khủng như Xiaomi hay Realme nhưng trải nghiệm sử dụng máy rất ổn định. Những mẫu điện thoại này có điểm chung là pin trâu, màn hình hiển thị rất sáng.

Chưa hết vì đây là hàng chính hãng nên khi mua bạn sẽ nhận được bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành Samsung toàn quốc. Mua điện thoại Samsung chính hãng là lựa chọn an toàn và thích hợp nhất cho những ai không thích vọc vạch công nghệ, hay cần mua máy tặng phụ huynh, người lớn tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn thích mua máy chính hãng Samsung giá khoảng 4 triệu thì nhất định không được bỏ qua phiên bản Samsung Galaxy M22 mới nhất 2021 của hãng.

Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết về thông số cấu hình máy cũng như đánh giá Samsung M22 dưới đây nhé!

1. Samsung Galaxy M22 giá rẻ tại HungMobile

Samsung M22 4GB/128GB Chính Hãng

Tất cả các mã Samsung M22 đang bán với giá rẻ tại HungMobile là máy mới 100%, hàng chính hãng phân phối bởi Samsung Việt Nam. Bên mình không bán máy cũ cũng như hàng đã rạch Seal, khách hàng đến mua sẽ tự tay bóc máy. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận chế độ bảo hành chính hãng Samsung 12 tháng, chế độ dịch vụ tương tự như bạn mua tại Thế Giới Di Động hay FPT Shop.

Đối với dòng Galaxy mới nhất 2021 thì phụ kiện trong hộp chỉ có củ sạc và cáp sạc. Ốp lưng đã bị hãng loại bỏ.

samsung m22 giá rẻ

Bộ phụ kiện khi mở hộp Samsung M22 gồm: Củ sạc 25W, cáp USB-C, sách HDSD và thân máy.

2. Đánh giá thiết kế Samsung M22

Galaxy M22 có chung ngôn ngữ thiết kế với hầu hết các sản phẩm tầm trung giá rẻ mới hiện nay của Samsung. Chúng ta vẫn có cụm camera gồm 4 ống kính, xếp theo dạng hình vuông và nằm lệch về phía bên trái.

samsung m22 giá rẻ

Khung viền và mặt lưng liền khối, cùng chung chất liệu nhựa. Ngoài ra với các phần cạnh viền, 4 góc bo cong đều bo cong nhẹ nên thân máy M22 khá liền mạch, nhất quán. Đồng thời cho cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái. Đặc điểm nhận diện và đặc trưng trên M22 nằm ở phần mặt lưng. Mặt lưng dạng nhám sần cùng các đường vân chạy theo mặt lưng. Chi tiết này không chỉ mang lại ngoại hình bắt mắt mà còn giúp M22 tránh được tối đa các vết xước dăm và không bị bám vết mồ hôi vân tay trong quá trình sử dụng. Khi chạm, tiếp xúc với mặt lưng cũng cho cảm giác khá tốt và dễ chịu. Do vậy chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm dùng máy trần, không cần ốp lưng mà vẫn vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ và cảm giác cầm nắm. Chất lượng gia công và độ hoàn thiện cũng tương đối cao. Khi gõ lên mặt lưng, gần như không cóc ảm giác ọp ẹp, lỏng lẻo như một số dòng điện thoại giá rẻ khác.

Samsung M22 4GB/128GB Chính Hãng

Phía trước là màn hình thiết kế dạng giọt nước, camera selfie nằm ở giữa. Đây là kiểu thiết kế phổ biến của điện thoại Samsung giá rẻ nên cũng không có quá nhiều điểm để nhận xét.

3. Đánh giá hiển thị Samsung M22

Samsung M22 tuy bán giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị tấm nền S.AMOLED cao cấp. Chưa hết đây còn là một trong những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ nhất có tần số quét màn 90Hz, các mẫu máy trước đó chỉ là 60Hz.

samsung m22 giá rẻ

Với tấm nền cao cấp thì hiển thị trên M22 rất sáng, màu sắc được tái tạo sống động và sắc nét. So sánh với những tấm nền IPS của đối thủ cùng tầm giá thì chất lượng hiển thị trên M22 khác biệt hơn hẳn. Ngoài ra, công nghệ S.AMOLED giúp màn hình có độ sáng cao, khi bạn sử dụng dưới trời nắng vẫn rất rõ ràng.

samsung m22 giá rẻ

Nói về tần số quét 90Hz thì so với màn 60Hz truyền thống thì các thao tác vuốt chạm trên M22 mượt, nhanh và gần như không có bất kỹ độ trễ nào. Có thể nói với M22 năm nay hãng đã rất hào phóng khi đầu tư vào màn hình.

4. Đánh giá hiệu năng M22

Samsung Galaxy M22 được xây dựng với con chip MediaTek Helio G80. Chúng ta đều biết đây là con chip giá rẻ và cũng có mặt trên các sản phẩm mới của Samsung gần đây như A22, M32. Do vậy trong trải nghiệm thực tế, các dòng máy này đều cho mức hiệu năng tương đương nhau.

Samsung M22 4GB/128GB Chính Hãng

Đánh giá Samsung M22 thì với tựa game Genshin Impact, M22 có thể chơi ổn định với cái đặt đồ hoạ thấp nhất và ở mức FPS dao động khoảng 20 - 30. Trong khi chơi ít khi bị drop, tụt FPS. Nhưng ở những tình huống đồ hoạ phức tạp thì chắc chắn sẽ bị giật lag và hơi khó để thao tác. Còn đối với các tựa game cơ bản phổ thông như Liên Quân, COD, M22 hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt, ổn định trong suốt quá trình chơi, nhưng tất nhiên là với mức đồ hoạ bị giới hạn. Còn đối với các tác vụ giải trí hàng ngày thì máy xử lý mượt, không có hạn chế gì. Với một khách hàng không có như cầu chơi game thì Samsung M22 chính là lựa chọn giá rẻ hợp lý trong năm 2021.

M22 được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh, đi cùng công nghệ sạc nhanh 25W. Trong quá trình test nhanh, với 20 phút chơi Genshin Impact liên tục, máy mất khoảng 10% pin, 15 phút chơi COD liên tục mất khoảng 2 - 3% pin. Thời gian chờ trung bình có thể lên tới 3 - 4 ngày. Với bộ sạc nhanh 25W, trong vòng 30 phút M22 sạc được từ 0 đến khoảng 45% pin. Để sạc đầy 100% sẽ cần khoảng 1 tiếng rưỡi. Nếu bạn là người có công việc bận rộn, cần một chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ thì M22 hoàn toàn xứng đáng đồng tiền.

5. Giao diện người dùng trên Samsung M22

Máy được trang bị giao diện người dùng One UI 3.1 mới nhất trên nền Android 11. Giao diện này chính xác có tên là One UI 3.1 Core. Những phiên bản core này cơ bản dựa trên One UI truyền thống. Nhưng đã được Samsung tối ưu, tuỳ biến, cắt giảm để gọn nhẹ, đơn giản và giúp mang lại khả năng hoạt động hiệu quả hơn trên các dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ với cấu hình khiêm tốn. Giao diện One UI 3.1 Core trên M22 tương đối ổn định, các thao tác đóng mở ứng dụng đều nhanh, mượt cùng các tính năng cơ bản, thân thiện với người dùng. Trải nghiệm gần như không có gì khác những sản phẩm cùng phân khúc của Samsung hiện nay.

Kết luận

Với giá bán hiện tại chỉ khoảng 4 triệu thì Samsung M22 đang là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc hàng chính hãng. Tất cả các tính năng trên máy đều vừa đủ, phù hợp với phần đa nhu cầu của người dùng hiện tại. Máy có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn vừa tay. Màn hình S.AMOLED với độ sáng cao giúp bạn có thể nhìn dễ dàng dưới ánh nắng gắt. Cấu hình ổn định, đủ dùng và đặc biệt là viên pin trâu với khả năng trụ đến 3 ngày.

Hiện tại Samsung Galaxy M22 đang có sẵn tại HungMobile, giá bán cam kết tốt nhất trên thị trường, có thể giá M22 hôm nay tiếp tục giảm. Xem báo giá Galaxy M22 mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE