CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung Galaxy J6: Hàng chính hãng, giá rẻ, màn hình vô cực có đáng để mua?

HungMobile 09:54:50 AM 30/07/2018 Đánh giá 3672 Lượt xem

Samsung Galaxy J6 2018 được ngưỡng mộ khi “ sinh ra đã ở vạch đích” đến từ nhà sản xuất có thị phần điện thoại lớn nhất thế giới hiện tại. Galaxy J6 với thiết kế vô cực, camera thông minh, hàng chính hãng, giá rẻ liệu có đủ sức mạnh để cạnh tranh trong phân khúc giá tầm trung? Các sản phẩm điện thoại Xiaomi mới nhất hay Nokia 2018 như Mi 6XNokia X6  liệu có phải rè chừng.

Cùng đi tìm câu trả lời ở cuối bài viết nhé!

1. Galaxy J6 2018: Mang ngôn ngữ thiết kế cao cấp cho điện thoại tầm trung

màn hình Galaxy J6

Đáng khen cho Samsung khi hãng đã rất chăm chút cho thiết kế của Galaxy J6. Tỉ lệ màn hình chuẩn 18.5:9 nên dù máy có kích thước 5.6” nhưng nhìn rất thon gọn, cầm nắm vừa tay. J6 đặc biệt được nhấn mạnh với thiết kế màn hình vô cực và tấm màn Super AMOLED chỉ được dùng ở các dòng Flagship cao cấp như Galaxy S8, S8 Plus hay S9 Plus. Xét trong phân khúc giá, công nghệ S.AMOLED là quá xa xỉ, nó cho chất lượng màn hình với độ sắc nét cao, màu rực rỡ, hiển thị màu đen rất sâu. Các cạnh viền được làm mỏng, cảm ứng vân tay được dịch chuyển về mặt lưng kết hợp với tấm màn vô cực được Samsung nhấn mạnh cho diện tích hiển thị mặt trước ở mức tối đa. Bạn sẽ có những trải nhiệm xem phim, chơi game cực đã với Galaxy J6 2018.

mặt lưng Galaxy J6 2018

Samsung lựa chọn mặt lưng nhựa với tính ứng dụng cao cho chiếc J6 2018 mới nhất. Thiết kế này giúp giảm trọng lượng của máy, hạn chế trầy xước và chịu được va đập tốt. Nếu bạn hay sử dụng điện thoại ngoài trời, J6 sẽ phát huy ưu điểm, lưng máy sẽ không bị nóng. Nhựa hấp thụ nhiệt ít hơn hẳn những tấm lưng từ kính và kim loại. Gia công của J6 cũng được làm tỉ mỉ, mặt lưng được làm đủ nhám để hạn chế dấu vân tay mà vẫn tạo sự bóng bẩy. Mặt sau được vát cong 2.5D mềm mại, các cạnh bo tròn mền mại cho trải nhiệm cầm nắm dễ dàng, không trơn trượt.

2. Đánh giá cấu hình: Chip Exynos 7870 phát triển để tối ưu hóa điện năng.

Galaxy J6 trang bị chip Exynos 7870 đang được chạy trên siêu phẩm Galaxy J7 2018. Samsung tỏ ra rất ưu ái phát triển và tối ưu hóa chip “ Cây nhà lá vườn” dùng cho các sản phẩm của mình. Chip Exynos 7870 của Samsung J6 có độ tương thích và tính ổn định cao.

cau hình galaxy j6

Exynos 7870, tiến trình 14nm, 8 nhân đảm bảo đem lại hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm pin vượt trội. Với những người ít chơi game như mình thì máy đem lại trải nhiệm rất tốt. Còn với những tín đồ game, J6 vẫn đáp ứng được các game nặng có đồ họa 3D lớn như Pubg hay Asphalt 8. Tuy nhiên bạn cũng hạn chế chơi liên tục ở chế độ cao để có những trải nhiệm mượt mà nhất và bảo vệ máy.

3, Đánh giá Camera Galaxy J6: Không theo trào lưu vẫn cho ra hình đẹp.

Đi ngược lại với trào lưu camera kép như những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất hay các sản phẩm Nokia 2018. J6 vẫn giữ cho mình camaera đơn với camera trước 13MP, f/1.9; camera sau 8MP, f/1.9. Máy ảnh của J6 vẫn đảm bảo mang lại những trải nhiệm chụp ảnh thú vị như: Selfie thông minh, tự động nhận diện chủ thể, sử dụng Sticker vui nhộn….chẳng thua kém cụm camera kép nào trong phân khúc giá.

camera j6

Ảnh chụp trong điều kiện ánh đầy đủ: màu sắc tươi tắn, độ chi tiết cao

Trong điều kiện đủ sáng, J6 thể hiện sức mạnh lấy nét rất nhanh, màu sắc ảnh tươi tắn, sống động. Bạn có thể lựa chọn chế độ chỉnh tay thủ công như: cân bằng trắng, bật chế độ làm đẹp, chụp góc rộng… để cho ra những bức ảnh ưng ý nhất.

anh chup xoa phong j6

Ảnh chụp xóa phông của Galaxy J6: độ sắc nét cao, màu sắc nình mắt

Trong môi trường ánh sáng kém, do có khẩu độ lớn f/1.9 nên camera vẫn hoạt động rất tốt. Màu sắc được tái tạo vẫn sắc nét, độ chi tiết cao, nếu bạn cố tình zoom lớn mới có thể thấy được vỡ ảnh. Camera đơn của J6 vẫn cho ra những bức ảnh chụp xóa phông rất tốt. Chủ thể được tách biệt với cảnh rất mượt, màu sắc có độ tương phản tốt, không quá gắt như những sản phẩm của Samsung trước đây mà vẫn nịnh mắt người xem.

4. Đáng giá pin: dung lượng 3000 mAh nhưng cho trải nhiệm bất ngờ.

So với các đối thủ như trong tầm giá viên pin dung lượng 3000mAh không quá ấn tượng. Công nghệ S.AMOLED tiết kiệm điện, máy chỉ gánh màn hình HD+ kết hợp với chip Exynos 7870 tối ưu hiện năng pin cho chất lượng pin bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng lên tới 1 ngày.

5. Trải nhiệm thông minh

Samsung Galaxy J6 cũng mang lại trải nhiệm mở khóa bằng khuôn mặt như chiếc iPhone X, tuy nhiên chỉ dừng lại ở nhận diện 2D. Mở khóa bằng cảm biến vân tay trên máy rất mượt chưa đến 1s bạn đã có thể mở. Máy được trang bị 2 sim tiện lợi cho mọi nhu cầu nghe gọi. Thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 256GB.

mở khóa galaxy j6

Tổng kết: Bạn sẽ chọn điện thoại Samsung xách tay hay Galaxy J6 2018 chính hãng?

Samsung Galaxy J6 với thiết kế hoàn thiện mang ngôn ngữ của dòng Flagship cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, ổn định; camera thông minh bắt chọn từng khoảnh khắc. J6 hoàn toàn xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2018.

Siêu phẩm Galaxy J6 chính hãng mới nhất hiện đang có mặt tại HungMobile. Đặc biệt với mức giá ưu tiên khách hàng, ít hơn khoảng 1 triệu so với thị trường bên ngoài như thế giới di động, FPT có khiến bạn rạo rực? Hãy cho chúng tôi biết quyết định sáng suốt của mình ở dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE