CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung Galaxy C8. Giá rẻ, có Camera kép. Có nên mua hay không ?

HungMobile 15:06:23 PM 31/10/2017 Đánh giá 8240 Lượt xem

Samsung Galaxy C8 là chiếc điện thoại có camera kép tương tự như Galaxy Note 8 nhưng lại có mức giá chỉ rẻ bằng 1/4 mà thôi. HungMobile là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm này về thị trường Việt Nam, đây chính là chiếc Galaxy J7 Plus ở thị trường Việt Nam chúng ta.

Đây là chiếc điện thoại Samsung xách tay đã gây được sự chú ý khá lớn đối với rất nhiều khách hàng, khi nó chỉ sở hữu mức giá chưa tới 6 triệu đồng. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá chi tiết Galaxy C8, liệu bạn có nên mua sản phẩm này hay không ?

Thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy C8

Đâu tiên, chúng ta hãy cùng xem qua tổng quan thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy C8 sở hữu:

  • Tình trạng: Máy xách tay, mới 100% Fullbox
  • Màn hình: 5.5 inch, FullHD, Supper AMOLED
  • Camera sau: Dual camera 12.MP và 5.MP (f/1.7 và f/1.9)
  • Camera trước: 16.MP (f/1.9) hỗ trợ Flash.
  • Chíp xử lý: Mediatek Helio P25
  • Ram: 3GB; bộ nhớ trong 32GB
  • Pin 3000 mAh
  • Hỗ trợ: 2 sim hoặc 1 sim + 1 thẻ nhớ.
  • Phần mềmmềm: Andorid 7.1; Có Tiếng Việt.

Thiết kế: 

Về thiết kế, Galaxy C8 sẽ mang lại khả năng cầm nắm rất tốt với cạnh và các góc được bo tròn, mặt trước cũng được vát 2.5D.  Máy cầm khá đầm tay với khung kim loại nguyên khối. Diện mạo của Galaxy C8 rất quen thuộc, rất giống với nhiều sản phẩm trước đây.

Mặt trước của <a href=Samsung Galaxy C8" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/dien-thoai/samsung-galaxy-c8(11).jpg" style="height:400px; width:600px" />

Và điểm có lẽ nổi bật nhất ở bên ngoài đó là cụm camera kém phía sau. Galaxy Note 8 ra để lại ấn tượng về camera kép thì sau đó Samsung cũng đã cho ra mắt Galaxy C8 để mang tới cho chúng ta tính năng này trong một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy C8 sở hữu camera kép như Galaxy J7 Plus

Camera:

Hai ống kính phía sau có độ phân giải lần lượt là 12.MP và 5.MP, khả năng chụp ảnh xoá phông cũng khá thú vị, mang lại cho chúng ta nhiều bức ảnh nổi bật hơn với phần hậu kì được làm mờ. Tuy nhiên, hiện tại thuật toán xử lý xoá phông trên các Smartphone có camera kép như Note 8, Xiaomi Mi 5x hay iPhone 7 Plus vẫn còn chưa hoàn hiện tốt khi viền xung quanh vật thể chưa được lấy rõ nét.

Camera kép

Điểm cộng tiếp theo đó là khẩu độ lên tới f/1.7 ngang với Galaxy Note 8, mình có chụp một vài tấm ảnh thiếu sáng thì thấy rất tuyệt vời về khả năng chụp đêm rất tốt. Còn điều kiện đủ sáng thì ảnh không có gì phải chê và có một điều mình thấy màu sắc ảnh trên Galaxy C8 được xử lý khá trung thực, đúng màu với thực tế.

Chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng - Galaxy C8

Samsung cũng đã rất để ý tới khả năng selfie khi mà trang bị ống kinh lên tới 16.MP khẩu độ f/1.9, chưa dừng lại ở đó chụp ảnh sáng, đẹp, mịn và ảo diệu dã man luôn, các chi tiết đều được thể hiện rõ và màu sắc khá tươi. Chưa hết, máy sẽ có thêm đen flash phía trước, có thêm các sticker vui nhộn hay khả năng làm mờ phông thừa hưởng từ Galaxy Note 8.

Camera Sefile trên Galaxy C8

Màn hình 

Màn hình cũng là điểm khó có điểm chê ở sản phẩm này, kích thước 5,5” FullHD là quá nét rồi mà không cần tới 2K. Công nghệ Supper Amoled cho màu sắc hiển thị tươi và nịnh mắt, và trong cài đặt máy còn cho chúng ta rất nhiều tuỳ chọn để chỉnh lọc từng màu sắc một của màn hình để phù hợp nhất với thị hiều của mỗi người. Tính năng Always On Display cũng được tích hợp, giúp chúng ta xem thông báo và thời gian mà không cần bật màn hình.

Tính năng Always On trên Galaxy C8

Phím home được trang bị cảm biến vân tay có tốc độ mở khoá rất ấn tượng, cực nhanh và cực chính xác, chỉ đặt lên khoảng nửa giây thôi là màn hình đã mở khoá rồi, không thua kém các sản phẩm điên thoại Xiaomi. Ngoài ra bảo mặt bằng khuôn mặt cũng được tích hợp và tốc độ mở khóa ở điều điện lý tưởng cũng nhanh không kém.

Cấu hình xử lý

Cấu hình của Galaxy C8 sẽ là chip helio P25 và ram 3GB. Điểm số antutu sẽ khoảng 60.000 điểm. Để đáp ứng cho bạn một tốc độ nhanh thì chưa có, nhưng máy hoàn toàn đủ cho bạn những trải nhiệm hàng ngày mượt mà, hoặc là một số các tựa game như Alphast 8 đổ xuống không có gì phải phàn nàn.

Cấu hình của Galaxy C8

Pin

Pin của Galaxy C8 là 3000 mAh, mình sử dụng được 1 ngày khá thoải mái với thời gian lên facebooj bằng 4G khá nhiều. Tuy nhiên mình vẫn kì vọng một mức pin cao hơn ở trên sản phẩm này, vì máy khá to nên Samsung hoàn toàn có thể "nhén" được viên pin cao hơn.

Có điều đáng chê ở sản phẩm này đó là chỉ được trang bị chuẩn kết nối Micro USB mà không phải là USB Type C. Máy cũng không hỗ trợ sạc nhanh cho chúng ta.

Phầm mềm

Về phần mềm thì cũng không có gì phải lo ở sản phẩm này. Máy được cài sang bản rom Quốc Tế có Tiêng Việt sử dụng không có hạn chế nào. Giao diện cũng sử dụng tương tự như ở Galaxy S8 hay Galaxy Note 8 luôn.

Sử dụng như phiên bản quốc tế

Có nên mua Samsung galaxy C8 hay không ?

Trên đây là những đánh giá của mình về Galaxy C8. Điều mình ấn tượng nhất đó là camera và nhu cầu chụp ảnh ở trên Galaxy C8 sẽ được đám ứng khỏi phải chê. Ngoài ra máy sẽ có màn hình đẹp, pin khá tốt, cảm biến vân tay nhanh.

Với mức giá chỉ chưa tới 6 triệu (rẻ hơn gần 3 triệu so với Galaxy J7 Plus), trong khi Galaxy C8 là sản phẩm khá toàn diện về mọi mặt, sở hữu nhiều tình năng - công nghệ cao cấp được thửa hưởng từ Galaxy Note 8. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn trong tầm giá náy.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE