CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 7: Chào Vsmart, Samsung, Bphone Tôi chính thức là Fan Redmi

HungMobile 21:11:00 PM 10/02/2020 Đánh giá 14941 Lượt xem

Xiaomi luôn được biết đến là hãng công nghệ hào phóng với người tiêu dùng. Hãng luôn sẵn sàng trang bị những cấu hình mạnh nhất xuống phân khúc giá rẻ. Chúng ta đã chứng kiến sự thành công vang dội của những chiếc Redmi Note 5 Pro, Mi 8 SE, Mi 6X...Và mới đây thì Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mở màn cho năm 2019, Redmi Note 7. Là chiếc smartphone đầu tiên mang logo của thương hiệu Redmi độc lập. Chỉ trong ít giờ ra mắt Redmi Note 7 mới nhất đã đưa người dùng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

redmi note 7 xách tay

1. Camera chính là sức hút chết người của Redmi Note 7 2019

Nhắc đến Redmi Note 7 chắc chắn không thể không nhắc đến cụm camera kép với độ phân giải ấn tượng lên đến 48MP + 5MP. Có thể nói trong phân khúc giá rẻ thì Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị phần cứng camera khủng đến vậy. khẩu độ lớn f/1.8, máy ảnh lần đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung GM1. Cảm biến mày có vùng cảm biến ánh sáng ½ inch, đầu ra 48 triệu Pixel. Dưới điều kiện ánh sáng mặt trời Redmi Note 7 có thể tăng cường khả năng cảm nhận ánh sáng “Pixel 4 trong 1” và độ phân giải cao, 12 triệu pixel.

redmi note 7 xách tay 2019

Từ những thông số phần cứng thì cảm biến Samsung GM1 là một công nghệ tuyệt vời. Ảnh xuất ra 12 triệu pixel, diện tích pixel đạt 16 μm vượt qua IMX363 và IMX350. Redmi Note 7 giúp thu sáng được nhiều hơn, chất lượng ảnh được cải thiện rõ rệt khi chụp thiếu sáng và chụp đêm.

redmi note 7 xách tay

Camera trước của máy là 13MP. Cả 3 camera đều được tích hợp AI thông minh.

Bạn có thể tham khảo những bức ảnh được chụp bởi Redmi Note 7:

Xiaomi cũng hứa hẹn với người dùng sẽ cập nhật qua OTA chế độ chụp cảnh đêm cho Redmi Note 7 sớm nhất.

2. Đánh giá cấu hình

Xiaomi Redmi Note 7 tiếp tục là một chiếc điện thoại nhà Xiaomi được trang bị chip Snap 660 của Qualcomm. Chipset này sử dụng công nghệ FinFET 14nm, kiến trúc Kryo 260 8 lõi, thiết kế cụm kép 4+4, GPU Adreno 512 tích hợp, IPS Spectra, Hexgon DSP, Modem X12 LTE. Redmi Note 7 sẽ khai thác được tối đa sức mạnh của chipset này, tần số lõi được kích hoạt ở mức cao nhất là 2.2 GHz, mạnh hơn bất kì chiếc smartphone đối thủ chỉ dừng lại ở 1.95GHz.

redmi note 7 xách tay

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng cấu hình hiện tại của Redmi Note 7 không hấp dẫn. Tuy nhiên bạn nên biết rằng với mức giá bán hiện tại chỉ trong phân khúc tầm trung giá rẻ thì các Mi Fan hoàn toàn có thể tự hào Redmi Note 7 vẫn nằm trong Top những chiếc điện thoại có hiệu năng cao.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, Xiaomi đã cho thấy điểm Antutu ấn tượng của Redmi Note 7 đạt 144.599 điểm. Các phép thử khác nhau đều cho cùng một kết quả. Và kết quả này vượt xa chip đồng lứa Huawei Kirin 710. 

redmi note 7 xách tay

Chưa hết, một chiếc điện thoại tốt thì chipset không phải là yếu tố quyết định tất cả. Với Redmi Note 7 thì đây là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế, camera, viên pin và kèm đó là giá bán hấp dẫn.

Hiện tại chip Snap 660 trên Redmi Note 7 mới nhất hoàn toàn có thể chiến được các game nặng nhất 2019 chỉ cần bạn cài ở chế độ setting phù hợp. Nếu bạn đã dùng những máy như Mi 8 Lite hay Mi 6X của Xiaomi thì điều này được chứng minh rõ ràng nhất.

3. Đánh giá pin của Redmi Note 7 mới nhất

Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc thương hiệu con của Xiaomi, máy kế thừa viên với dung lượng khủng của thế hệ Redmi trước đó, 4000mAh. Giống như chiếc Redmi Note 5 Pro (4000mAh) thì Note 7 hoàn toàn có thể đáp ứng một ngày dài trải nghiệm với tần suất cao.

redmi note 7 xách tay

Chưa hết, Redmi Note 7 mới nhất hiện đang là chiếc điện thoại giá rẻ nhất được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Công nghệ này chỉ xuất hiện trên những chiếc điện thoại đắt tiền nhưng với Xiaomi thì không có gì là không thể. Cổng kết nối của máy chuẩn USB-C, có jack cắm tai nghe 3.5mm.

redmi note 7 xách tay

Redmi Note 7 được bán ra với các lựa chọn RAM 3GB, 4GB, 6GB kèm đó là ROM 32GB và 64GB, máy có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.

Redmi Note 7 mở hộp đã được chạy sẵn MIUI 10, nền tảng Android 9.0.

Bạn có thể tham khảo bài viết mở hộp Redmi Note 7 để biết chi tiết:

4. Đánh giá thiết kế

Thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2019 đã được tiết lộ trong thời gian qua nên chúng ta cũng không quá bất ngờ về ngoài hình máy. Redmi Note 7 tiếp tục là chiếc điện thoại có thiết kế màu Gradient độc đáo. Bạn sẽ có 3 lựa chọn màu sắc với máy đó là: Xanh lấp lánh, hồng chạng vàng và đen thuần.

redmi note 7 xach tay

Máy có thiết kế nguyên khối, hai mặt lưng kính được vát cong 2.5D. Các góc cũng được bo tròn mềm mại. Nếu chỉ nhìn qua dáng vẻ bên ngoài thì Redmi rất giống với chiếc Mi Play mới đây của hãng.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất và cũng là đặc biệt nhất của Redmi Note 7 2019 đó là phần logo mặt sau. Vị trí này đã được thay bằng “Redmi" thay cho logo “Mi" trước đây.

redmi note 7 xách tay

Thiết kế mặt trước của máy với màn hình giọt nước chuẩn xu hướng của năm 2019. Các viền trái, phải được làm mỏng chỉ 1.95mm, phần viền dưới của máy vẫn hơi dày. Tuy nhiên với một thiết bị giá rẻ thì có thể nói thiết kế của Redmi Note 7 là quá xa xỉ và không có một đối thủ nào trong tầm giá có thiết kế hoàn thiện như vậy.

redmi note 7 xách tay

Môt trong những nâng cấp đáng tiền nhất về chiếc Redmi Note 7 này đó là tầm kính Gorilla Glass 5. Hiện tại đã có rất nhiều các video nói về khả năng chịu lựa của Redmi Note 7. Theo kết quả các bài test thì tấm kính trên Redmi Note 7 có thể chịu được sức nặng của giày cao gót đi qua, đập vỡ quả óc chó. Có thể nói Redmi Note 7 là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi của Xiaomi có sức bền tốt đến như vậy. Viên pin trâu, chịu va đập tốt, liệu có phải Xiaomi đang học theo bài của Nokia 10 năm trước??

redmi note 7 xach tay

5. Đánh giá hiển thị

Redmi Note 7 với kích thước màn hình 6.3inch, tỉ lệ mới 19.5:9. Màn hình độ phân giải 2340x1080 pixel. Máy sử dụng công nghệ màn hình Tianma. Công nghệ này hỗ trợ hiển thị màn hình ban đêm, chế độ bảo vệ mắt….. Độ sáng của máy ấn tượng với 450 nits, gam màu 84% NTSC,

Trong điều kiện sáng ban ngày thì hiển thị tốt, màu sắc trong, tươi, dùng ngoài trời không bị chói quá.

redmi note 7 xách tay 2019

 

Mua Xiaomi Redmi Note 7 2019 xách tay ngay hôm nay

Với cấu hình chuẩn điện thoại tầm trung, với thiết kế bắt kịp xu hướng, với cụm camera kép 48MP đầu tiên, với viên pin khủng lên đến 4000mAh, tích hợp sạc nhanh Quick Charge 4.0 và đặc biệt giá bán chỉ giao động trong 4 triệu đồng thì chẳng có lý do gì để chúng ta từ chối chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2019 này.

Hãy đặt hàng ngay Redmi Note 7 để trở thành những người sở hữu nhừng phiên bản Redmi Note 7 xách tay mới giá tốt nhất thị trường: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE