CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi triệt đường sống của điện thoại xách tay bằng cách mở bán Redmi Note 5 và Note 6 Pro chính hãng

HungMobile 18:21:00 PM 03/05/2018 Đánh giá 3306 Lượt xem

Thị trường điện thoại xách tay trở nên vui nhộn từ khi Xiaomi có mặt. Với mọi mức giá bạn đều có những chiếc điện thoại tốt nhất mà khiến các đối thủ như Oppo, Samsung cũng phải kiêng nể. Thị trường smartphone xách tay béo bở như vậy nhưng dạo gần đây Xiaomi lại bán ra rất nhiều phiên bản chính hãng, bên cạnh việc cạnh tranh với các smartphone khác trên thị trường nó còn vô tình triệt đường sống chính các sản phẩm xách tay của mình.

Để biết rõ sự tình như thế nào hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Smartphone xách tay luôn chiếm được cảm tình người dùng Việt bởi giá thành của nó rất rẻ. Với khoảng 3 triệu ngỡ như chỉ mua được một chiếc điện thoại cảm ứng nghe gọi được nhưng chiếc Redmi Note 5 Pro xách tay của Xiaomi lại vượt ngoài kì vọng với độ hoàn thiện cao cả về thiết kế và cấu hình. Ngoài ra chiếc Flagship Xiaomi, Mi 8 được ghi nhận là chiếc Flagship giá rẻ nhất chạy chip Snap845, giá bán hàng xách tay chỉ khoản hơn 8 triệu đồng. Tuy nhiên gần đây bạn sẽ thấy có vẻ như Xiaomi đang muốn hướng người dùng chuyển qua các sản phẩm chính hãng của mình. Động thái đầu tiên là các sản phẩm Xiaomi xách tay thay vì chờ đợi 30 ngày mới có thể cập nhật tiếng Việt thì nay bạn phải chờ đợi gấp đôi lên đến 60 ngày.

Redmi Note 5 chính hãng

Thứ 2, bên cạnh những chiếc điện thoại xách tay được ra mắt đều đặn thì song song với đó Xiaomi cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chính hãng từ phân khúc giá rẻ như Redmi 6A, Redmi Note 5 đến tầm trung Mi Max 3; Flagship: Mi 8; và gần đây nhất là chiếc Redmi Note 6 Pro. Vậy bạn có hỏi tại sao Xiaomi lại mở bán đồng thời hai dòng sản phẩm như vậy, nó có triệt đường sống của các sản phẩm xách tay hay không?

Redmi Note 5 chính hãng

Bản thân là một hãng điện thoại Trung Quốc nên trong tiềm thức khách hàng họ không đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và các sản phẩm xách tay thì lại được bán tràn lan ngoài thị trường. Nếu bạn chọn được một điạ chỉ tin cậy thì không sao nhưng nếu bạn nhỡ bị mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng thì nó ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của hãng.

Ngược lại nếu bạn mua hàng chính hãng thì bạn được bảo đảm bởi chính nhà phân phối Digiworld, uy tín nhất Việt Nam, các máy đều có sẵn tiếng Việt thuận lợi cho việc sử dụng. Các link kiện được thay sẽ được cung cấp bởi chính Xiaomi nên có thể yên tâm hơn. Hơn hết Xiaomi hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng hàng và khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Một sự thật hiển nhiên là dù có bán máy xách tay hay chính hãng thì lợi nhuận cuối cùng cũng về tay Xiaomi. Chính vì vậy để tăng uy tín thương hiệu Xiaomi luôn muốn kích thích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm chính hãng. 

Vấn đề cuối cùng đáng để chúng ta cân nhắc chính là sự chênh lệch về giá cả. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Sản phẩm

Giá xách tay

Giá chính hãng

Redmi 6A

1.850.000

2.150.000

Redmi Note 5 pro 3GB/32GB

2.990.000

3.990.000

Xiaomi Mi 8 6GB/128GB

9.050.000

11.990.000

Nếu bạn có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong vòng 60 ngày và tìm được địa chỉ bán hàng uy tín thì với mức giá chênh lệch lên đến hơn 1 triệu mua điện thoại xách tay vẫn là lựa chọn hàng đầu. Còn không, nếu bạn là người cầu an toàn, muốn có một chiếc điện thoại tiện lợi thì những sản phẩm chính hãng sẽ ăn điểm hơn.

Redmi Note 5- Redmi Note 6 Pro chính hãng hứa hẹn bá chủ phân khúc tầm trung

Một sự thật nữa dù có là hàng xách tay hay hàng chính hãng thì các sản phẩm đến từ Xiaomi vẫn ăn đứt đối thủ khác tiêu biểu kể đến chính là bộ đôi Redmi Note 5 và Redmi Note 6 Pro chính hãng đánh trực tiếp vào phân khúc điện thoại tầm trung béo bở.

redmi Note 5 chính hãng

Redmi Note 5 xách tay không còn quá xa lạ với người dùng bởi trong thời gian qua, nó là một trong những con át chủ bài của Xiaomi trong phân khúc tầm trung giá rẻ. Bạn có thể tìm đâu ra với khoảng 4 triệu có một chiếc điện thoại với thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, mặt lưng kính vát cong 2.5D mềm mại, đường diamond cut sáng bóng được tận dụng tối đa. Thiết kế mặt trước tràn viền, độ phân giải Full HD+, màn IPS LCD cho chất lượng hiển thị sâu, màu sắc trung thực. Redmi Note 5 Pro là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ có camera tích hợp AI xử lý hậu kì xuất sắc. Mặc dù ảnh chụp không tinh xảo như những chiếc Flagship đắt đỏ nhưng cũng đủ để bạn lưu giữa mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Redmi Note 5 chính hãng

Chip Snap636 không phải mạnh nhất nhưng nhìn lại trong phân khúc giá không một đối thủ nào có thể so bì sức mạnh cấu hình với maý. Những yêu cầu chơi game nặng máy vẫn có thể xử được nếu bạn cài chế độ setting phù hợp. Với thông số phần cứng hoàn hảo nay lại được Xiaomi bán chính hãng, Redmi Note 5 được ví như “Hổ mọc thêm cánh”. Nếu bạn là một người biết chút ít về công nghệ thì so cùng phân khúc giá hàng chính hãng chỉ 4 triệu, các sản phẩm của Samsung, Oppo vẫn kém Xiaomi một vài bậc về hiệu năng và thiết kế.

Vậy thì chiếc Redmi Note 5 đã quá hoàn thiện, phiên bản Redmi Note 6 Pro ra mắt liệu có thừa thãi? Câu trả lời là “không”.

redmi note 6 pro chính hãng

Redmi Note 6 Pro vẫn được người người chào đón vì nó là bản nâng cấp đáng giá của người anh trước đó. Snap636 cho hiệu năng tốt hơn 15-20% so với Snap625. Bạn sẽ có một màn hình lớn hơn với kích thước 6.26inch (Redmi Note 5: 5.9inch) đem đến những trải nghiệm hình ảnh rộng lớn, góc nhìn rộng hơn.

redmi Note 6 pro

Chiếc Redmi Note 6 Pro chính hãng ăn tiền với giới trẻ khi đây là lần đầu tiên trên smartphone nhà Xiaomi có đến 4 camera đều được tích hợp AI. Cụm camera trước 12MP+5MP, cụm camera selfie 20MP +2 MP.  Công nghệ AI thông minh hoạt động rất tốt trên máy ảnh của Redmi Note 6 Pro. Chế độ chân dung AI 2.0 bao gồm nhận diện hoạt cảnh AI lến đến 27 hoạt cảnh khách nhau từ cảnh sông,bãi biển; thực vật: cây cỏ, hoa, lá; đến vật thể: chó, mèo, đồ ăn...

Boked động AI với 6 hiệu ứng cho bạn những bức ảnh lung linh, ảo diệu mà chỉ có máy ảnh của smartphone nhà Xiaomi mới có thể đáp ứng. Và một điểm ăn tiền không thể thiếu là máy có sẵn tiếng Việt và các ứng dụng CH Play, bảo hành chính hãng Digicare trong 12 tháng.

Redmi note 6 pro

Kết

Như các bạn đã thấy không chỉ khách hàng cầu sự an toàn mà chính những nhà sản xuất cũng muốn các sản phẩm của họ được an toàn đến tay người sử dụng. Smartphone chính hãng sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho cả hai bên. Nếu bạn không yêu cầu quá cao với một chiếc smartphone thì Redmi Note 5 chính hãng là lựa chọn tốt nhất với thiết kế đẹp, hiệu năng đủ dùng, camera tốt. Còn không, nếu bạn khó tính và khắt khe hơn thì ngay lập tức Xiaomi cho ra mắt chiếc Redmi Note 6 pro với nâng cấp mạnh về hiệu năng, bộ 4 camera tích hợp AI chắc chắc sẽ khiến bạn phải mềm lòng với mức giá chỉ chênh khoảng 1 triệu.

Bạn quan tâm đến sản phẩm nào? Hãy tham khảo chi tiết bằng cách click vào đường link phía dưới nhé:

Mua Xiaomi Redmi Note 5 32GB Chính hãng giá rẻ

Mua Xiaomi Redmi Note 6 Pro 32GB chính hãng giá rẻ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE