CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 triệu nên mua điện thoại gì, nhất định phải xem qua em này

Bùi Thao 09:44:52 AM 05/04/2021 Tư vấn 9970 Lượt xem

Trong phân khúc điện thoại khoảng 5 triệu đồng, có lẽ bạn đã quá quen thuộc với các các tên đến từ Xiaomi như: Redmi K30 4G/5G, Redmi Note 9 Pro 5G,....Tuy nhiên, thời gian gần đây, không phải là Xiaomi mà cái tên hoàn toàn mới đến từ Realme đang làm chao đảo phân khúc điện thoại giá 5 triệu đồng.

Realme V15 có tất cả những công nghệ hàng đầu mà điện thoại Xiaomi đang có: Màn hình S.AMOLED, mạng 5G, chip khoẻ, sạc nhanh,... nhưng giá bán của máy chỉ khoảng 5 triệu. Dưới đây là 4 lý do Realme V15 ăn đứt các mã Xiaomi cùng tầm giá bạn vẫn biết.

1. Realme V15 là máy xách tay nhưng có sẵn Tiếng Việt

Realme V15 hay các mã K30, Note 9 Pro 5G đều là điện thoại xách tay từ thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu với Xiaomi bạn cần phải đợi 07 - 14 ngày để cài tiếng Việt (Trong thời gian đó sử dụng tiếng Anh) thì với Realme V15 khi khởi động máy bạn có thể chọn tiếng Việt ngay trong mục cài đặt. Mua Realme V15 xách tay sử dụng như hàng chính hãng Việt Nam mà không có hạn chế gì.

Điểm cộng rất lớn khi chọn Realme V15 đó là bộ phụ kiện đi kèm máy. Realme V15 bóc hộp sẽ gồm: ốp lưng Silicon trong suốt, củ sạc nhanh 65W, jack chuyển USB-C sang 3.5mm, cáp sạc. Với một chiếc điện thoại giá rẻ, được tặng thêm củ sạc 65W là một điều quá xa xỉ đối với người dùng, tuy nhiên Realme vẫn rất hào phóng. Riêng điểm này đã hơn hẳn bộ sạc nhanh 30W hay 33W của Xiaomi.

2. Màn hình S.AMOLED cao cấp

Khi đánh giá điện thoại, người ta thường quan tâm đặc biệt đến cấu hình máy mà quên mất màn hình mới là yếu tố tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Một chiếc điện thoại có chip khoẻ nhưng màn hình xấu hoặc khi dùng dưới trời nắng nhìn không rõ thì quả là một điều tồi tệ. Smartphone có màn hình đẹp sẽ cho bạn những phút giây giải trí đã mắt nhất và điều này Realme V15 đang làm rất tốt. Máy được trang bị tấm nền S.AMOLED cao cấp, so với tầm nền IPS LCD phổ thông thì màn hình S.AMOLED hiển thị sẽ sắc nét và sống động hơn. Các gam màu đen, xanh hiển thị rất sâu, đặc biệt khi dùng dưới trời nắng vẫn rất sáng.

Một điểm đặc biệt khác trên màn hình này là tốc độ lấy mẫu cảm ứng rất nhanh, lên đến 180 Hz.

3. Cấu hình khủng mạnh hơn Snap765G

So với điện thoại Xiaomi thì Realme luôn ưu tiên sử dụng những con chip đến từ MadiaTek. Realme V15 được trang bị chipset MKT Dimensity 800U (tiến trình 7nm), đây cũng là chipset mới nhất và mạnh nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung, điểm hiệu năng máy được đánh giá mạnh hơn cả con chip Snapdragon 765G của Qualcomm. Ưu điểm của con chip Dimensity 800U là khả năng tiết kiệm pin và khi chơi game không bị nóng quá như dòng chip Snapdragon đến từ Qualcomm.

Với cấu hình hiện tại bạn hoàn toàn chiến được tất cả các tựa game mobile hiện nay mà không gặp vấn đề gì. Chip khoẻ kết hợp với màn hình S.AMOLED sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game mượt, đã mắt. Gọi Realme V15 là chiếc điện thoại chơi game giá rẻ tốt nhất 2021 cũng không có gì là sai.

Chưa hết, chiếc điện thoại giá 5 triệu đến từ Realme cũng được hỗ trợ mạng 5G mới nhất. Hiện tại ở Việt Nam cũng đã triển khai 5G, tuy chưa phổ biến nhưng việc sở hữu trước một chiếc điện thoại 5G cũng không phải là thừa thãi. Khi so sánh Realme với bất kỳ máy nào của Xiaomi cùng tầm giá thì điểm ăn tiền của Realme luôn là công nghệ sạc nhanh. Như đã nói ở trên, khi bóc hộp Realme V15 bạn sẽ được tặng củ sạc 65W, máy hỗ trợ công suất sạc tối đa 50W. Bạn chỉ cần 47 phút để sạc đầy 100% pin của máy.

4. Cụm camera chụp ảnh đẹp

Lý do cuối cùng thuyết phục bạn xuống tiền mua ngay Realme V15 đó là chất lượng nhiếp ảnh của máy. Realme V15 được trang bị 3 camera khác nhau. Trong đó, camera chính có cảm biến 64MP với ống kính góc rộng, camera phụ thứ nhất 8MP với ống kính góc siêu rộng (119 độ) và camera phụ thứ 2 với độ phân giải 2MP cùng ống kính macro (4cm).

Từ trước đến nay, điện thoại Realme nói chung đều ghi điểm với công nghệ xử lý hình ảnh của mình. Máy ảnh sử dụng tối đa AI, để cho ra những bức hình nịnh mắt, chụp xong bạn có thể đăng luôn lên các mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa nhiều. Chất lượng ảnh chụp từ V15 có độ chi tiết rất tốt, màu sắc được cân chỉnh hài hoà, dải tần nhạy sáng rộng, khi nhìn các màu sáng như đỏ, cam đều rất nịnh mắt.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra 4 lý do Realme V15 ăn đứt các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay trong phân khúc máy 5 triệu. Sở hữu chiếc điện thoại khủng của Realme bạn sẽ có mạng 5G, màn hình S.AMOLED sắc nét đến từng chi tiết, công nghệ sạc nhanh 50W hàng đầu hiện nay, con chip khoẻ ngang với Snap765G và đặc biệt là khả năng nhiếp ảnh rất tốt.

Hiện tại Realme V15 xách tay đang có sẵn tại HungMobile, máy mới 100%, khi mua bạn sẽ nhận bảo hành 15 tháng, đổi mới miến phí 15 ngày. Giá máy đang tốt nhất trên thị trường, xem ngay tại:

Đánh giá của bạn (8 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE