CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Note 8 Hàn-iPhone 8 Plus: Hàn-Mỹ đối đầu, đâu là chiếc Flagship đánh mua nhất?

HungMobile 20:53:00 PM 07/08/2018 Tư vấn 3408 Lượt xem

Năm 2017, thế giới đã chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng của hai hãng công nghệ lớn nhất trong cuộc đua tranh giành ngôi vị chiếc Flagship tốt nhất năm. Sau 1 năm, giữa vô vàn những mẫu điện thoại được ra mắt, người hâm mộ vẫn thấy hai cái tên Galaxy Note 8iPhone 8 Plus so kè hơn thua. Là một trong những mẫu điện thoại thành công nhất của Samsung và Apple vậy thì ở thời điểm hiện tại đâu mới là người chiến thắng cuối cùng, hãy cũng mình tìm hiểu nhé!

1. Những chiếc Flagship đắt đỏ

Bản thân là một chiếc Flagship ngoài giá trị thương hiệu mang đến thì những chiếc điện thoại này phải cho người dùng những trải nghiệm điện thoại thông minh bậc nhất. Theo mình tìm hiểu thì Galaxy Note 8 và IPhone 8 Plus mới 100% đang được bán với mức giá giao động 22-24 triệu. Gấp đôi giá của chiếc Black Shark- Smartphone có hiệu năng mạnh nhất thế giới hiện nay.

Note 8 HÀn xách tay

Thay vì mua các phiên bản chính hãng đắt đỏ thì những người tiêu dùng thông minh lại lựa chọn các phiên bản máy xách tay, máy đổi bảo hành có mức giá tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng mà chất lượng và mẫu mã hoàn toàn giống với phiên bản chính hãng được bán ra. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm.

2. Sức mạnh cấu hình từ chip “Của nhà trồng được”

Một trong những điểm thú vị của Note 8 Hàn và iPhone 8 Plus là máy đều chạy chip do chính hãng sản xuất. Vì là “ Của nhà trồng được” lên hai máy đều cho hiệu năng bậc nhất thế giới hiện tại. Bạn có thể tham khảo sức mạnh hiệu năng của Note 8 Hàn và iPhone 8 Plus thông qua số điểm Antutu rất ấn tượng mình đã kiểm tra được:

  • iPhone 8 Plus: Antutu: 217.000 điểm; 3D 76130 điểm
  • Galaxy Note 8: Antutu 171.232 điểm; 3D: 72.642 điểm

đánh giá cấu hình

Xét tổng thể hiệu năng thì chiếc iPhone 8 Plus có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng đây là hai chiếc Flagship hàng đầu thế giới nên mọi tác vụ từ đơn giản đến yêu cầu xử lý đồ họa cao, chơi game nặng thì hay máy vẫn đảm bảo cho bạn dùng tốt trong 3-4 năm tới.

2. Ngôn ngữ thiết kế làm nên tên tuổi của của Apple và Samsung

Khác biệt lớn nhất đáng để đem ra so kè là 2 ngôn ngữ thiết kế đối lập của Note 8 và iPhone 8 Plus.

thiết kế note 8 Plus hàn

Galaxy Note 8 được đánh giá là chiếc Phablet hoàn thiện nhất của Samsung. Bạn sẽ bị choáng ngợp với màn hình có kích thước lớn nhất thế giới 6.3”, thiết kế vô cực, độ phân giải lên đến 2k, cùng tấm màn S.AMOLED rực rỡ. Bạn sẽ có trải nghiệm màn hình với những hình ảnh, thước phim, cảnh quay chân thực, sắc nét bậc nhất. Nếu cố tìm ra một điểm trừ về chiếc điện thoại này thì với mình đó chính là nó “hơi dài” so với tay. Sẽ phải khó khăn khỉ sử dung một tay để tao tác với máy, đặc biệt là sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng. Tuy nhiên, đổi lại được một màn hình rộng lớn, có thể thu gọn được cả một trang sách trong tay thì hoàn toàn xứng đáng.

đánh giá thiết kế iPhone 8 Plus

Với iPhone 8 Plus, bạn sẽ thấy có sự gần gũi, thân thuộc mà chỉ những ai là fan trung thành của 6 Plus, 7 Plus mới hiểu được. Những điểm mạnh thiết kế trên chiếc iPhone 7 Plus gần như được chuyển nhượng sang cho phiên bản 8 Plus. Kích thước 5.5”, độ phân giải Retina HD, tấm màn IPS LCD. Đặc biệt công nghệ True Tone giúp bạn tự điều chỉnh sáng tối, nhiệt độ màu trong những môi trường ánh sáng khác nhau, màu sắc hiển thị tự nhiên, trung thực không quá gắt.

Mặt lưng của Note 8 và iPhone 8 Plus đều được thiết kế bằng kính, ép chặt vào khung kim loại. Bạn có thể yên tâm chiếc điện thoại trên tay bạn hoàn toàn cứng cáp, chắc chắn chứ không hề mỏng manh, ọp ẹp.

đánh giá mặt lưng iPhone 8 Plus

Về tổng thể thiết kế bạn sẽ nhận ra hai phong cách trái ngược nhau. Galaxy Note 8 với đường kính vát cong 3D, mặt trước không cạnh viền đem lại sự “ Quý Phái, Sexy”. Còn ngược lại, Apple vẫn trung thành với thiết kế đơn giản, các đường cong nhẹ toát nên vẻ “Thanh lịch, Sang trọng” cho máy.

3. Trải nghiệm Camera hàng đầu thế giới trên Note 8 Hàn, iPhone 8 Plus

Theo DxOmark cụm camera kép của hai máy được xếp vào Top đầu chụp ảnh đẹp nhất thế giới với số điểm ngang nhau 94 điểm, chỉ kém 3 điểm so với iPhone X mới nhất hiện nay.

đánh giá camera

Thay vì đi theo lối mòn cho cuộc chạy đua Megapixel như những hãng điện thoại khác, Samsung và Apple lại quyết định đầu tư rất mạnh tay vào công nghệ xử lý ảnh tốt nhất. Galaxy Note8, iPhone 8 Plus cùng được trang bị camera kép bao gồm một ống kính góc rộng và 1 ống kính tele đảm bảo chụp zoom 2x, chụp xóa phông, chụp HDR…cho chất lượng tốt nhất hiện nay.

camera iPhone 8 Plus

Trong quá trình sử dụng, với iPhone 8 Plus máy cho khả năng lấy nét cực nhanh và chính xác. Các bức ảnh được cân bằng sáng tốt, độ chi tiết cao. Tổng thể các ảnh chụp cho ra có tông màu ấm, ngả vàng nhẹ, nhưng bạn phải sử dụng camera của iPhone 8 Plus thường xuyên mới có thể nhận ra điểm khác biệt.

camera note 8

Công nghệ HDR trên các thiết bị của Samsung làm việc rất hiệu quả. Trong điều kiện sáng phức tạp, các vùng màu sáng tối được cân bằng tốt, độ chi tiết cao. Màu sắc ảnh chụp tươi tắn, nịnh mắt không quá gắt, ít bị làm nét quá đà như những phiên bản trước đây của Samsung. Với khẩu độ lớn f/1.7, Note 8 thể hiện sức mạnh khi chụp về đêm. Màu sắc được tái tạo tốt. Tuy nhiên, trong những điều kiện sáng quá yếu ảnh sẽ bắt đầu có điểm nhiễu, đây là vấn đề gặp phải ở hầu hết các điện thoại ngày nay.

5. Tổng kết

Sẽ thật khó khăn để có thể tìm ra một chiếc điện thoại hoàn hảo. Galaxy Note 8 và iPhone 8Plus đều là những chiếc Flagship đáng mua nhất với những ưu điểm nổi trội. Không phải nghiễm nhiên, sau một năm ra mắt mức giá của hai máy vẫn cao chót vót. Người dùng rất thông minh, họ không dễ bị lừa bởi giá trị tinh thần đến từ thương hiệu hào nhoáng. Giá cả phải luôn đi kèm với chất lượng tương xứng. Bạn có thể tham khảo mức giá của sản phẩm được bán tại HungMobile.

Ngoài ra tại HungMobile còn có rất nhiều phiên bản Galaxy S8 Plus cũng thuộc dòng Flagship 2017 giá cả cực tốt: Galaxy S8 Plus Mỹ (DBH), Galaxy S8 Plus Hàn cũ

Các phiên bản iPhone 8 Plus cũ đang đựoc bày bán bạn có thể tham khảo: iPhone 8 Plus cũ 64GB iPhone 8 Plus mới ĐBH

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE