CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Câu chuyện Noia X7 2018 và 5 cái nhất: Mạnh nhất - Ưu Việt nhất - Tốt nhất - Đầu tư nhất - Đẹp nhất

HungMobile 08:10:04 AM 02/11/2018 Đánh giá 6025 Lượt xem

Nokia một hãng điện thoại gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ cứ ngỡ đi vào phá sản khi không chịu thay đổi. Tuy nhiên, thay đổi hoặc là chết và Nokia đã chọn con đường thay đổi, mở đầu là những chiếc Nokia X6, Nokia X5 2018, phiên bản lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước. Chưa dừng lại ở đó, Nokia lại tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại mới nhất trong phân khúc tầm trung, Nokia X7 2018.

Nokia X7 được đánh giá là sự liều lĩnh của Nokia. Với 5 tính năng nổi bật trên X7 2018 chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng  với những thay đổi nhanh đến chóng mặt của hãng điện thoại này.

1.  Nokia X7 bán phá giá cấu hình với Snap 710

Có lẽ ấn tượng lớn nhất về Nokia X7 chính là bộ vi xử lý mạnh nhất với chip Snapdragon 710. Nếu như với hai phiên bản trước là chiếc X6 và X5, Nokia đang chọn bước đi an toàn khi chip xử lý trên hai máy chỉ là Snap636 và Helio P20. Các chipset này chỉ dừng lại ở mức đủ dùng, còn nếu nói là gây ấn tượng với người dùng hay đem so sánh với những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất thì có phần thua kém. Tuy nhiên, câu chuyện với Nokia X7 lại khác hoàn toàn.

Nokia X7 2018

Snap710 là chipset được trang bị cho phân khúc cận cao cấp với sứ mệnh mang hiệu năng của dòng cao cấp xuống phân khúc tầm trung. Bộ vi xử lý hiện tại trên X7 mạnh mẽ hơn bất kì chiếc điện thoại tầm trung nào chạy Snap660 hay Snap636. Hiện nay đối thủ xứng tầm về cấu hình của X7 chỉ có chiếc Xiami Mi 8 SE.

Snap710 không còn xa lạ gì với các dân sành công nghệ. Bạn hoàn toàn có thể chiến vài trận Pubg cài chế độ Max setting mà không hề có hiện tượng đơ hay giật lag nào. Điểm Antutu ấn tượng với 165.000 điểm.

2. Sự ưu ái của HDM khi Nokia X7 xách tay có sẵn tiếng Việt

Nokia X7 ra mắt đã khiến cho cả thế giới ngạc nhiên với cấu hình mạnh mẽ nhưng với người Việt chúng ta thì điều ngạc nhiên lại được nhân đôi. Dù Nokia X7 là hàng xách tay, chỉ được phân phối tại Trung Quốc nhưng máy lại có sẵn tiếng Việt và các ứng dụng của Google. Bạn sẽ sử dụng như hàng chính hãng mà không gặp bất kì rào cản nào về ngôn ngữ. Đây chính là lợi thế lớn để Nokia X7 cạnh tranh với các máy xách tay đến từ Xiaomi. Hỗ trợ phần mềm này cũng hoàn toàn chưa xuất hiện trên các bản Nokia X5, X6 trước đây.

Nokia X7 2018

Theo thông tin công bố thì Nokia X7 sẽ sớm được mở bán bản quốc tế nhưng theo mình nghĩ với những gì bản X7 xách tay hiện đang có thì chẳng có lý do gì khiến người dùng phải mua bản quốc tế đắt đỏ. Nokia X7 có giá rẻ của hàng xách tay và phần mềm ưu Việt của bản chính hãng.

3. Chất lượng hiển thị đẹp nhất trong những tấm nền IPS

Nếu bạn chỉ đọc lướt qua các thông số kĩ thuật trên máy sẽ không có ấn tượng nhiều với công nghệ màn hình trên X7, tấm nền IPS LCD, độ phân giải IPS LCD. Đây được coi là chuẩn mực hiển thị cho điện thoại tầm trung, nếu nói là điểm cộng cho X7 thì đó là thiên vị vì các điện thoại nhà Xiaomi đều đã đạt chuẩn mực này.

Nokia X7 2018

Tuy nhiên, với trải nghiệm máy trong 2 ngày nay thì mình có thể khẳng định màn hình hiển thị của Nokia X7 2018 tốt hơn bất cứ chiếc điện thoại nào có cùng công nghệ. Độ sáng trên máy ấn tượng với 500nits, con số này gần tương đương với tấm nền S,AMOLED trên những chiếc Flagship Samsung. Độ tương phản 1.500:1, độ che phủ gam màu là 96%. Chất lượng hình ảnh cực sắc nét, màu sắc hiển thị với độ tương phản cao, sống động. Để bảo vệ người dùng tốt hơn, HDM cũng trang bị cho Nokia X7 chế độ bảo vệ mắt và điều chỉnh nhiệt độ màu. Đèn nền DC không có đèn chiếu bảo vệ đôi mắt bạn bất cứ lúc nào.

Dù không có thiết kế vô cực tràn cạnh như những chiếc điện thoại cao cấp nhưng hãng vẫn muốn đem đến trải nghiệm không gian hiển thị tốt nhất bằng cách làm mỏng tối đa cạnh viền, diện tích hiển thị mặt trước chiếm hơn 86%. Lớn nhất trong phân khúc tầm trung.

4. Nokia X7 2018 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị ống kính của Carl Zeiss

Carl Zeiss là cái tên không xa lạ gì với những fan của máy ảnh cơ. Lần đầu tiên trên chiếc smartphone của mình, HDM đã mạnh tay đầu tư ống kính Carl Zeiss cho Nokia X7. Đây cũng là niềm tự hào của Nokia X7 khi mà Logo “Zeiss” được in nổi bật trên cụm camera kép phía sau.

Nokia X7 2018

Cụm camera kép 12MP+ 13MP, sử dụng cảm biến IMX363, khẩu độ f/1.8, lượng ánh sáng có thể tăng đến 96%, độ phân giải mạnh hơn dưới điều kiện ánh sáng yếu. Để có những bức ảnh đẹp trong môi trường thiếu sáng X7 cũng được trang bị đèn Flash với chỉ số màu kép cao. Tốc độ lấy nét, chụp và lưu cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Cả 3 ống kính trên Nokia X7 đều được trang bị AI, có thể tự động chính xác lên đến 18 hoạt cảnh khác nhau như chân dung, đồ ăn, cảnh đem, bầu trời xanh,…Ai sẽ đưa ra các thuật toán xử lý hình ảnh, cân chỉnh màu sắc để những bức ảnh đạt được sự hài hoà giữa làm đẹp và tự nhiên.Camera selfie 20MP, F/2.0, công nghệ điểm ảnh lớn 1.8um, độ nhạy được tăng gấp 4 lần.

Nokia X7 2018

Như bạn có thể thấy Nokia đã quá tập trung công nghệ để hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng nên màu ảnh chụp từ camera sau của máy có phần hơi rực, nếu bạn là người kĩ tính thì sẽ nhận ra màu ảnh có phần ám vàng khi chụp ban ngày. Tuy nhiên, đánh đổi lại ,máy ảnh chụp tối rất tốt. Màu sắc được cân chỉnh hài hoà, đúng với ý đồ hãng đã phát triển cho X7.

5. Nokia X7 thay đổi nhưng vẫn giữ cái “Chất” của Nokia

Cách đây 4-5 nhắc đến Nokia là người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại thiết kế đơn giản đi kèm dung lượng pin khủng. Nokia X7 mới nhất vẫn giữ được cái chất riêng của hãng nhưng được biến tấu cho hợp thời thế.

Nokia X7 2018

Máy vẫn có ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng đơn giản ở đây được định nghĩa là sự tinh tế, thanh lịch. Đầu tiên phải nhắc đến màu sắc trên máy. Khi mà các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc như Oppo, Huawei, Xiaomi đều cố đưa những màu sắc tươi sáng, trẻ trung cho những chiếc điện thoại của mình thì bạn sẽ thấy Nokia X7 với 4 màu đều chung gam tối và trầm. Có thể với một số đó là lạc hậu. Nhưng với những người không thích màu mè thì Nokia X7 thật sự tuyệt vời. 4 bản màu: Xanh đậm, đêm đỏ, đêm ma thuật, đêm đen, thanh lịch và trang nhã.

Nokia X7 2018

Điểm khác biệt trên Nokia X7 không phải là sự hào nhoáng bên ngoài mà đó là sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết  nhỏ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nokia X7 với thiết kế khung nhôm 6000 series. Các đường cắt kim cương sáng bóng, tinh tế được xử lý bằng công nghệ CNC. Phần tiếp xúc của khung và thân máy chỉ mỏng 0.003mm nên khi bạn vuốt sẽ không có bất kì hiện tượng cấn tay, hoàn toàn mịn và liền mạch. Mặt lưng kính sáng bóng được vát cong 2.5D, thân máy chỉ mỏng 7.9mm, đem đến trải nghiệm cầm nắm ôm tay, dễ dàng.

Nokia X7 2018

Nokia X7 được trang bị viên pin dung lượng 3500mAh tuy không ấn tượng như chiếc Redmi Note 5 Pro với 4000mAh nhưng điểm ăn tiền trên máy đó là X7 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Bộ sạc cáp tặng kèm máy là củ sạc nhanh 18W, cổng chuyển đổi USB Type C sẽ rút ngắn thời gian sạc để không làm gián đoạn cuộc vui của bạn. Theo như trải nghiệm của mình, máy chỉ cần 30 phút để sạc từ 0-50%.

Kết

Có thể nói Nokia X7 đang dẫn đầu trên cả hai mặt trận: Hàng chính hãng và hàng xách tay.

Nếu chỉ xét trên thị trường điện thoại chính hãng tầm trung thì mình hoàn toàn có thể khẳng định Nokia X7 ăn đứt những smartphone dòng tầm trung của Samsung, Oppo. Còn trong thị trường hàng xách tay, đối thủ mạnh nhất là những smartphone đến từ Xiaomi. Tuy nhiên, với bộ vi xử lý cao cấp, cụm camera đầu tư mạnh tay, thiết kế tinh tế, X7 cũng không hề thua kém những chiếc điện thoại Xiaomi trong phân khúc tầm trung như Mi 8 Lite, Xiaomi Mi 8 SE.

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn Nokia X7 là chiếc điện thoại gắn bó với mình thì có thể tham khảo theo đường link để biết chi tiết về giá bán cũng như các phiên bản màu:

Mua Nokia X7 2018 64GB/4 xách tay

Mua Nokia X7 2018 64GB/6GB xách tay

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE