CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá LG V30 Plus ( LG V30+) xách tay, vô địch phân khúc dưới 8 triệu | HungMobile

HungMobile 14:37:31 PM 29/06/2018 Đánh giá 15682 Lượt xem

Nếu bây giờ, nếu được bạn bè nhờ vả mua điện thoại trong tầm giá trên dưới 8 triệu mà không thích điện thoại Xiaomi, iPhone, hay Samsung thì mình chắc chắn sẽ giới thiệu họ chiếc điện thoại đáng mua nhất của LG ở thời điểm hiện tại. Đó chính là chiếc LG V30 Plus ( LG V30+), phiên bản nâng cấp nhẹ của LG V30 đình đám. Vậy chiếc điện thoại này có gì đáng giá, hãy cùng HungMobile đi đánh giá về chiếc LG V30 Plus xách tay này nhé!

Màn hình Fullvision hiện đại

LG V30 Plus giá rẻ

Đến với thế hệ thứ 3 của dòng V-seri này thì LG đã chính thức loại bỏ màn hình phụ hay ngoại hình vuông vức trên LG V30 Plus ( V30+), mà thay vào đó là màn hình Fullvison tỉ lệ 18:9 hiện đại với các góc bo tròn mềm mại. LG V30 Plus có màn hình 6"inch, độ phân giải QuadHD (1440x2880px), công nghệ P-OLED hiện đại cho người dùng những trải nghiệm về màu sắc, hình ảnh sống động và sắc nét nhất.

Cấu hình, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá

Ở trong phân khúc dưới 8 triệu hiện nay thì có chiếc điện thoại nào được trang bị hiệu năng tốt như LG V30 Plus xách tay này. Với con chip SnapDragon 835 mạnh mẽ, Ram 4GB cho điểm Antutu lên đến gần 170 nghìn điểm thì V30+ cũ không hề ngán bất cứ game nào hiện nay. Máy có bộ nhớ trong 128GB và hỗ trợ cả mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp bạn thoải mái lưu trữ. LG V30 Plus cũ hiện đang chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 và sắp được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo cùng tùy biến LG UX 6.0+.

Điểm Antutu trên Lg V30 Plus

Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 3300mAh cho thời lượng video liên tục lên đến gần 15 giờ (theo GSMArena), cùng cổng USB Type C và công nghệ sạc nhanh, đảm bảo máy có thể sử dụng thoải mái một ngày.

Tính năng bảo mật hiện đại

LG V30 Plus được trang bị khá nhiều các tính năng bảo mật khác nhau, ngoài bảo mật bằng PassCode, mẫu hình thông thường thì máy còn được bảo mật bằng khuôn mặt, giọng nói và cả cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay trên LG V30 Plus được trang bị ở mặt lưng và độ bền đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Cảm biến vân tay

Camera kép chất lượng cao

Điện thoại LG còn trang bị cho chiếc flagship này camera kép mặt lưng gồm 1 cảm biến 16MP khẩu độ f/1.6, cảm biến còn lại có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/1.9 dùng thấu kính thủy tinh, cho góc chụp siêu rộng, siêu nét. Ngoài ra, LG V30 Plus cho phép bạn điều khiển thủ công khi quay video giống như máy DSLR chuyên nghiệp.

Camera trên LG V30 Plus xách tay

Những bức ảnh do V30 chụp ban ngày có màu sắc rất trung thực và đạt độ chi tiết cao. Nhờ những cải thiện liên quan khẩu độ trên lens góc rộng nên những bức ảnh thu được ít bị méo góc và sáng hơn. Khi chụp thiếu sáng thì V30 lại cho thấy những hạn chế do thiếu tính năng chống rung quang học.

chất lượng ảnh trên LG V30 Plus

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP và cũng là góc rộng, cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ selfie: góc rộng để chụp nhóm, và cận cảnh để chụp đơn.

Hỗ trợ chip âm thanh DAC cao cấp

Điểm nhấn trên LG V30 Plus giá rẻ vẫn là chip giải mã âm thanh Quad DAC 32-bit ESS được tối ưu và đi kèm tai nghe cực chất của B&O mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh cực tốt, vượt xa hẳn các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm cao cấp với mức giá vừa phải, LG V30 Plus (LG V30+) hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn và được đánh giá cao hơn hẳn cả Galaxy S8, S8 Plus của Samsung hay iPhone 7 của Apple. Đặc biệt khi mua LG V30 Plus xách tay tại HungMobile bạn còn được tặng bảo hành vàng cả nguồn và màn hình trong vòng 06 tháng, cưc kì an tâm. Hãy đến ngay HungMobile để trải nhiệm sản phẩm LG V30 Plus xách tay tuyệt vời này nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE