CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh gía Galaxy S9-S9 Plus-Note 9: Samsung thiên vị ai hơn?

HungMobile 08:43:16 AM 01/09/2018 Tư vấn 7146 Lượt xem

Có nhận định: “ Galaxy "S" là Flagship tạo nên tên tuổi và doanh số cho Samsung nhưng Galaxy Note mới là đứa con cưng thực sự của hãng”. Bạn sẽ nhận ra những chiếc Galaxy Note luôn được Samsung giấu kĩ, ra mắt sau các phiên bản thuộc Seri S và có mức gía bán cao hơn hẳn. 2018 đã gần hết, Samsung cũng đã giới thiệu trọn bộ Flagship năm nay với 3 siêu phẩm Galaxy S9- Galaxy S9 Plus- Galaxy Note 9.

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, cả 3 phiên bản đều đang sẵn có tại HungMobile với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng. Vậy thì bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thật sự có sự thiên vị của Samsung trên những “đứa con” của mình?

1. Những điểm khác biệt chung nhất

Thiết kế

Có rất nhiều điểm tương đồng trên các thiết bị hàng đầu của Samsung. Thiết kế của chiếc Galaxy S8/S8 Plus  năm 2017 đã đạt đến chuẩn mực cao nhất của một chiếc điện thoại cao cấp nên bạn có thể thấy thiết kế trên Flagship 2018 vẫn có nét tương đồng, chỉ là có một màn hình to hơn thiết kế cũ.

Galaxy S9 xách tay

Galaxy S9 có màn hình nhỏ nhất kích thước 5.8inch, trong khi Galaxy S9 Plus to hơn với 6.2inch và Note 9 mới nhất còn lớn hơn với 6.4inch. Cả 3 đều được trang bị công nghệ màn hình S.AMOLED, độ phân giải Quad HD+. Từ trước đến nay nếu nói về chất lượng hiển thị thì Samsung luôn là người làm tốt nhất. Theo như đánh giá từ trang Displaymate, các Flagship 2018 của Samsung cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới, đạt số điểm kỉ lục về độ tương phản màu sắc. Nếu bạn là người nghiệm game hay thích xem phim trên điện thoại di động thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm 2018 của Samsung. Chất lượng hình ảnh được tái tạo sắc nét, sinh động như thật. Thiết kế vô cực cho một không gian nhìn rộng kết hợp với chất lượng màn hình bậc nhất thế giới Flagship 2018 của Samsung được ví như rạp chiếc phim thu nhỏ.

Cấu hình

Cả 3 thiết bị đều được trang bị bộ vi sử lý mạnh nhất thế giới hiện tại với chip Snapdragon845 và Exynos 9810 cho mỗi phiên bản khác nhau.So với thế hệ chip trước nó mạnh hơn 30-50%. S9/S9 Plus với bộ nhớ Ram 4GB, 6GB, bộ nhớ trong tuỳ chọn 64GB, 128GB hoặc 256GB.

Note 9

Ngoài lựa chọn bộ nhớ như S9/S9 Plus, Galaxy Note 9 còn được trang bị bộ nhớ lến đến 8GB/512GB, có thể thẻ nhớ mở rộng nên đến 512GB. Ngoài ra Ram lên đến 8GB không chỉ cho bạn khả năng chạy đa nghiệm mượt mà mà trong tương lai nó vẫn đảm bảo cân được hết những ứng dụng nặng nhất, mới nhất sau này.

Pin

Sự khác biệt lớn nhất là dung lượng pin trên máy. Galaxy S9 có pin 3.000mAh, bạn có thể sử dụng tối đa liên tục trong 5-6h. Bản Galaxy S9 với dung lượng pin lớn hơn 3300mAh, cũng trong điều kiện trải nghiệm như S9 thì thời gian dùng tăngg thêm 1h. Trong khi đó, Galaxy Note 9 với viên Pin được cải tiến vượt trội 4000mAh. Bạn hoàn toàn có thể dùng máy trọn vẹn trong 1 ngày, thơi gian chờ máy có thể đến ngày thứ 2.

Camera

Máy ảnh là một sự nâng cấp mạnh mẽ. Galaxy S9 chỉ có một camera duy nhất trong khi đó S9 Plus và Note 9 được trang bị camera kép. Camera chính trên cả 3 có độ phân giải 12MP khẩu độ kép f/1.5, lấy nét tự động hai điểm ảnh, kích thước pixel 1.4um, chống rung quang học OIS.

Galaxy S9/S9 Plus

Camera phụ trên S9Plus và Note 9 cũng có độ phân giải 12MP, kích thước 1um pixel khẩu độ f/2.4 và OIS. Máy ảnh này cho khả năng zoom quang học 2X và cho phép bạn chụp ảnh với hiệu ứng bokeh mới nhất hiện nay.

Mặc dù có chung thông số phần cứng nhưng máy ảnh của Note 9 vẫn được ưu ái về công nghệ hơn. Camera được tích hợp AI thông minh có thể phát hiện được chủ thể là hoa, nước, con vật,…để tự đông tinh chỉnh chế độ chụp phù hợp nhất. Máy còn nhắc nhở bạn trong khi chụp có mắc lỗi như nhắm mắt hay ống kính có bị mờ không để hạn chế tối đa những bức hình chụp lỗi.

Smartphone thay thế máy tính

Chiếc điện thoại ngày nay đang dần thay thế các thiết bị công nghệ, chính vì vậy trên những Flagship của mình Samsung luôn trang bị cấu hình mạnh mẽ để có thể sử dụng thay cho máy tính để bàn. S9/S9 Plus kết nối với màn hình máy tính thông qua cổng Dex hoặc Dex Pad, trong khi đó Note 9 cho phép bạn chạy trực tiếp chỉ bằng cáp USB Type-C to HDMI giống như chiếc Galaxy Tab S4.

Galaxy Note 9: năng suất, sáng tạo, hiệu suất

Galaxy Note 9 cung cấp đầy đủ các tính năng điện thoại cơ bản ở mức hài lòng nhất. Ngoài ra, bút Spen trên máy còn được sử dụng để tối đa hiệu suất công việc và sự sáng tạo. Bạn có thể ghi chép bất kì ý tưởng, nội dung buổi họp hay chỉ đơn giản là tạo một ảnh gif vui nhộn thì Spen đều làm được. Spen với xứ mệnh gắn kết người dùng và biến chiếc điện thoại trở lên đa năng hơn bao giờ hết. Bộ lưu trữ 8GB/512GB có thể hiện tại bạn chưa tối ưu được hết nhưng 1-2 năm sau chắc chắn nó sẽ hữu dụng vì điện thoại càng càng cải tiến và không có gì là thừa thãi cả.

Galaxy Note 9 xách tay Hàn

Hệ thống làm mát bằng cacbon và những tinh chỉnh GPU mang đến hiệu suất chơi game cải thiện rất nhiều so với thế hệ cũ. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Galaxy S9/S9 Plus: Tốt nhất và ứng dụng nhất

So với chiếc S8/S8 Plus nó không có nhiều sáng tạo nhưng những gì thiếu sót trên bộ đôi này thì S9/S9 Plus ra mắt là để nâng cấp và hoàn thiện lại một cách chỉnh chu nhất.

Galãy S9 Hàn xách tay

Loại bỏ đi tính sáng tạo, máy tập trung vào giá trị cốt lõi cho người dùng. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp thì S9/S9 Plus là ứng cử viên đầu tiên. Nếu bạn cần chiếc điện thoại hiệu năng ổn thì với bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới bạn có thể yên tâm dùng trong 3-4 năm mà không lo lỗi thời. Nếu bạn cần camera chụp ảnh đủ sáng hay thiêú sáng đều đẹp thì dĩ nhiên không ai khác là máy ảnh trên bộ đôi này. Nó được DxOMark đánh giá cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất thế giới. Và người dùng cũng chỉ đơn giản cần vậy vì thực tế họ không quan tâm nhiều đến camera đang sử dụng công nghệ gì hay có được tích hợ AI hay không.

Đặc biệt so với mức gía của chiếc Note 9 thì bộ đôi này có mức giá mềm hơn hẳn. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Tổng kết
Là những chiếc Flagship hàng đầu của hãng công nghệ lớn nhất thế giới sẽ rất khó chọn ra chiếc điện thoại tốt nhất vì bản thân nó đã xuất phát ở vạch đích. Với những thông số phần cứng khác nhau sẽ phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng cụ thể.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE